Lâm Hùng đầu tư 2,5 tỷ đồng phát hành album

(VOH) - Để đánh dấu chặng đường 18 năm ca hát, Lâm Hùng vừa cho ra mắt Album "100 Tình khúc để đời" với số tiền đầu tư lên đến 2,5 tỷ đồng.

Từ hơn một thập niên trước, Lâm Hùng là giọng ca được yêu mến với nhiều ca khúc như: Hát cho một dòng sông, Ký túc xá chiều mưa, Phi trường phút biệt ly, Mỗi người một quá khứ…Những năm 2002 - 2007, Lâm Hùng là ca sĩ ăn khách số 1 tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và cũng chính từ đây, anh được khán giả ưu ái gọi với cái tên thân mật "Ngôi sao Miền Tây".

Lâm Hùng giới thiệu album 100 Tình khúc để đời. 

Với album "100 Tình khúc để đời", Lâm Hùng mang đến một sắc màu âm nhạc mới mẻ hơn. Bên cạnh những tác phẩm âm nhạc nổi tiếng từ nhiều thập niên trước, Lâm Hùng còn dành tặng người yêu nhạc những ca khúc tự sáng tác như: Xin mẹ hiểu lòng con, Chữ hiếu chưa tròn, Hai thằng bạn già, Lần đầu làm cha, Ba là chú hề của con, Vĩnh biệt người anh em, Cảm ơn tình em...

Nhật Kim Anh đến chúc mừng Lâm Hùng. 

Hoa hậu Janny Thủy Trần cũng là người bạn thân thiết Lâm Hùng. 

Lâm Hùng cho biết, để có được album đánh dấu chặng đường 18 năm ca hát, anh và ê kíp đã mất rất nhiều thời gian, công sức lẫn tiền bạc. Có những bài hát quay rồi, dựng rồi nhưng cuối cùng vì một số lỗi rất nhỏ nên buộc phải hủy để làm lại từ đầu.

“Đây là sản phẩm hết sức ý nghĩa đối với tôi trong chặng đường sự nghiệp nên tất cả những gì tôi muốn dành tặng cho khán giả là sự chỉn chu và hoàn hảo nhất có thể và tôi hy vọng rằng với tâm huyết của cả một ê kíp, sản phẩm sẽ nhận được sự yêu mến và đón nhận từ tất cả mọi người", Lâm Hùng chia sẻ thêm.