Lâm Khánh Chi hôn bạn diễn 20 lần và đây là phản ứng bất ngờ của chồng trẻ

Vì đây là MV tâm huyết của Lâm Khánh Chi nên cô đã hết lòng hi sinh vì nghệ thuật. Tuy nhiên, cô lại bất ngờ với phản ứng của chồng mình.

Ngày 8/10 vừa qua, Lâm Khánh Chi đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Đợi một người hết một đời. Được biết, đây chính là MV được người đẹp ấp ủ suốt 5 năm nên chúng rất quan trọng đối với cô.

Lẽ ra, MV này đã được ra phát hành sớm hơn nhưng vì lí do đặc biệt cô phải "đóng băng" MV đến tận bây giờ. Cô chia sẻ vì năm 2014, liveshow Nếu em được lựa chọn của cô đã lỗ 2 tỷ đồng, điều này đồng nghĩa đến việc bị sạt nghiệp, cô không có tiền đầu tư vào nhiều sản phẩm mới. Lúc đó, Lâm Khánh Chi cũng không xin tiền bố mẹ vì muốn tự lập.

VOH-Lam-Khanh-Chi-bị-chong-gian-1
Lâm Khánh Chi rạng rỡ tại sự kiện ra mắt MV mới. (Nguồn: Internet)

VOH-Lam-Khanh-Chi-bị-chong-gian-2
Chồng cô luôn ở bên cạnh và ủng hộ vợ hết mình trong cuộc sống cũng như hoạt động nghệ thuật. (Nguồn: Internet)

Khánh Chi cho biết, mãi đến khi lấy chồng, tình hình tài chính của cô bắt đầu khả quan hơn. Trước tin đồn kiếm lời từ đám cưới, cô lên tiếng: "Ai nói tôi kiếm lời từ đám cưới là sai. Tôi mời 500 khách mà hôm đó đi tới 650 người, phải kê thêm 13 bàn.

Buổi tối, hai vợ chồng ngồi đếm thì chỉ có 350 bao thư, lỗ nặng. Nhưng mà không hiểu sao lấy anh Hùng xong tôi giàu, tiền tràn khỏi két luôn."

Gặp may mắn về tiền bạc nên "công chúa" Lâm Khánh Chi mới tự tin đầu tư mạnh tay vào MV này. Cô chi hẳn 5 tỷ đồng cho MV Đợi một người hết một đời. Đây là một MV mang concept cổ trang có sự tham gia diễn xuất của Lê Lộc, Dương Cường.

VOH-Lam-Khanh-Chi-bị-chong-gian-3
Dương Cường và Lê Lộc sẽ tham gia vào MV "Đợi một người hết một đời" của Lâm Khánh Chi. (Nguồn: Internet)

Vì MV lần này chính là cả tâm huyết của mình nên Lâm Khánh Chi cũng chịu khó hi sinh vì nghệ thuật. Cô đã phải hôn bạn diễn Dương Cường đến 20 lần để có được một poster đẹp và chất lượng.

Lâm Khánh Chi rất may mắn khi lấy được một người chồng hết mực yêu thương cô và luôn ủng hộ cô trong các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, là đàn ông nên sẽ không tránh khỏi việc ghen tuông và chồng cô đã tỏ thái độ không hài lòng khi cô hôn bạn diễn như vậy.

Lâm Khánh Chi cho biết, vì hai vợ chồng đi đâu cũng có nhau nên anh đã âm thầm đến trường quay và chứng kiến cảnh cô hôn bạn diễn say đắm tận 20 lần và tỏ thái độ không thích. Ông xã Phi Hùng còn giận cô suốt 1 tuần.

VOH-Lam-Khanh-Chi-bị-chong-gian-4
Để có được cảnh hôn ưng ý trong poster, Lâm Khánh Chi đã cùng bạn diễn phải cố gắng hôn nhau 20 lần.
(Nguồn: Internet)

VOH-Lam-Khanh-Chi-bị-chong-gian-5
Dù rất yêu thương và chiều chuộng vợ nhưng ông xã Lâm Khánh Chi đã giận cô hết 1 tuần chỉ vì cô quá nhập tâm hôn bạn diễn say đắm. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi quyết định sang Thái sinh con. Được biết, trước khi chuyển đổi giới tính, cô còn lưu giữ tinh trùng của mình ở bệnh viện bên Thái Lan. Cô cho biết vì sợ mất chồng nên đã sang Thái kiếm người mang thai hộ để chắc chắn hơn.

VOH-Lam-Khanh-Chi-bị-chong-gian-6

Sau khi trở về từ Thái, Lâm Khánh Chi đã nhận tham gia show truyền hình dành cho những người có thuộc giới tính thứ 3. Đồng thời, người đẹp cũng đã phát hành MV mới sau bao năm ấp ủ với sự ủng hộ của gia đình cùng nhiều đồng nghiệp khác.

'Mắt tròn mắt dẹt' trước những bộ phận đáng giá 'tiền tỷ' của các sao nữ đình đám: Miley Cyrus, Taylor Swift, Jun Ji Hyun, Suzy... đã không ngần ngại chi số tiền lớn để mua bảo hiểm cho những bộ phận 'đắt giá' trên cơ thể mình.
Trường Giang đã lấy vợ, hội 'người yêu cũ' đi hát karaoke giải sầu: Vừa song ca bài hát 'Như một thói quen', vừa buồn bã, khóc thút thút, liệu Quế Vân và Nam Em vẫn còn lưu luyến tình cũ chăng?