Lam Trường tổ chức sinh nhật muộn cho con gái, bà xã Lý Hải mừng sinh nhật tuổi 34

(VOH) - Tuy muộn một chút nhưng Lam Trường đã cùng bà xã tổ chức một buổi tiệc hoành tráng tại TP.HCM để bù đắp cho công chúa nhỏ, với sự tham dự của nhiều bạn bè nghệ sĩ.

Con gái nhỏ - bé Phoebe của Lam Trường và bà xã 9x Yến Phương bước sang tuổi thứ hai vào ngày 4/3 vừa qua. Tuy nhiên, do bận lịch lưu diễn nên "anh Hai" đã không thể có mặt tại tiệc sinh nhật của con. Do đó, vào ngày 23/3 vừa qua, nam ca sĩ đã cùng bà xã tổ chức một buổi tiệc hoành tráng tại TP.HCM để bù đắp cho công chúa nhỏ, với sự tham dự của gia đình hai bên, bạn bè nghệ sĩ thân thiết.


Năm 2016, Lam Trường đón con gái đầu lòng chào đời.

Nhân vật chính của bữa tiệc – cô bé Phoebe diện một chiếc đầm trắng dễ thương, cùng bố mẹ chụp hình kỷ niệm với các khách mời. Những hình ảnh trong bữa tiệc ngay sau đó đã được những người bạn của vợ chồng Lam Trường chia sẻ lên trang cá nhân và nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.


Vắng mặt tại ngày sinh nhật tròn 2 tuổi của con gái, Lam Trường tổ chức sinh nhật muộn cho con gái.


Vợ chồng Lam Trường và con gái Phoebe

Trước đó, vào ngày sinh nhật con gái, dù vắng mặt nhưng Lam Trường vẫn gửi bánh kem đến sinh nhật con gái với lời chúc: "Mừng sinh nhật con gái của ba - Phoebe".  Đông đảo bạn bè, nghệ sĩ có mặt tại tiệc sinh nhật 2 tuổi của bé Phoebe nhà Lam Trường.


Phạm Quỳnh Anh và con gái lớn - bé Tuệ Lâm tới mừng sinh nhật 2 tuổi công chúa nhỏ nhà Lam Trường


Trong buổi tiệc, Lam Trường và Phạm Quỳnh Anh cũng lên sân khấu song ca để dành tặng các khách mời.


Vợ chồng rapper Đinh Tiến Đạt đến chúc mừng sinh nhật con gái Lam Trường.


Nữ ca sĩ Đoan Trang cũng dẫn theo con gái cùng tới chung vui.


Ca sĩ Minh Thư - cháu gái Lam Trường dĩ nhiên cũng xuất hiện.


Bên cạnh đó, gia đình nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nhiều đồng nghiệp khác cũng đến chung vui cùng gia đình Lam Trường.


Phoebe diện một chiếc đầm trắng dễ thương cùng mẹ chụp hình kỷ niệm với các khách mời.

Trong những năm qua, Lý Hải - Minh Hà luôn mang đến hình ảnh về gia đình nghệ sĩ kiểu mẫu. Kết hôn vào năm 2010, kém chồng 16 tuổi nhưng Minh Hà khá chín chắn, khéo giao tiếp. Kể từ khi lập gia đình, cô yên phận với cuộc sống chăm sóc con cái và hỗ trợ công việc của chồng.

Sau gần 9 năm cưới, cặp sao có 4 người con. Bé út Mio chào đời vào tháng 7/2016. Trước bé Mio, Minh Hà - Lý Hải đã có hai bé gái, một bé trai. Minh Hà luôn tự hào vì sinh được 4 thiên thần nhỏ cho ông xã Lý Hải. Hai vợ chồng cô thích có nhiều con để gia đình luôn đầm ấm, tràn ngập tiếng cười.


Trong ngày sinh nhật, Minh Hà mặc trang phục đơn giản, không quên nhiệm vụ bồng “cậu út”. Cô tươi tắn bên chồng, 4 người con và bạn bè, đồng nghiệp. Mọi người hóm hỉnh khi đặt cây nến số 24 thay vì 34 như tuổi thật của Minh Hà.


Nổi tiếng là ngôi sao giản dị, nên tiệc sinh nhật của vợ Lý Hải cũng đơn giản và ấm áp như bao người khác.

Ít khi chia sẻ về con cái, công chúa của Lam Trường ở Mỹ đã 2 tuổi và vô cùng đáng yêu: Trong một vài bức ảnh được Lam Trường và bà xã chia sẻ có thể thấy con gái nam ca sĩ sở hữu nhiều nét đẹp từ ba và mẹ và còn rất ngoan.
Bị nghi hôn nhân lục đục, vợ chồng Lam Trường đã có cách hành xử đáng yêu như thế này: Không cần phải làm quá mọi chuyện, chỉ với hành động nhỏ vợ chồng Lam Trường đã khéo léo đập tan tin đồn rạn nứt tình cảm trong thời gian qua.