Lan Khuê bất ngờ lên chức CEO của công ty người mẫu hàng đầu

(VOH) - Chiều 15/11, tại Khách sạn Park Hyatt Saigon, top 11 Hoa hậu Thế giới Trần Ngọc Lan Khuê đã nhận quyết định bổ nhiệm từ tay Tổng giám đốc Elite Việt Nam cho vị trí Giám đốc điều hành của công ty này tại khu vực phía Nam.

Lan Khuê nhận quyết định nhậm chức CEO công ty Elite Model Management khu vực phía Nam 

Sau 4 năm hợp tác và làm việc cùng nhau, giữa Elite và Lan Khuê đã hình thành một mối quan hệ cực kỳ đặc biệt và gắn bó. Không chỉ hoàn thành tốt các trách nhiệm cá nhân đối với công ty, Lan Khuê còn thể hiện khả năng đặc biệt trong công tác quản lý và tham gia vào rất nhiều hoạt động chung của công ty, đó là ấn tượng đặc biệt nhất của cô trong mắt người sếp khó tính Thuý Nga.

Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng Lan Khuê với vai trò mới.  

Lan Khuê đã có những bước tiến khó tin chỉ với 5 năm trong nghề, từ một cô bé rụt rè ngày nào nay đã trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam. Trong chặng đường ngắn ngủi đó, Lan Khuê đã làm việc cật lực và dành được vô số những giải thưởng vinh danh trong sự nghiệp của mình. Nhưng với cô vị trí Giám đốc Điều hành của Elite Modal Management là một phần thưởng vô cùng vinh dự và một trách nhiệm lớn lao.

Lan Khuê có một năm hoạt động tích cực và gặt hái nhiều thành công. 

"Sau khi nhận quyết định bổ nhiệm, việc đầu tiên của tôi với vai trò CEO chính là ký quyết định cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp vào cuối năm nay; sau đó là việc sắp xếp tổ chức lại hoạt động của Elite Model Management; trong năm 2017 cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài sẽ khởi động với một diện mạo mới và cuộc thi người mẫu Elite Model Look Vietnam cũng sẽ quay trở lại", Lan Khuê cho biết.

Trong buổi họp báo chiều qua, Lan Khuê đã chính thức ký giấy quyết định cho Dương Nguyễn Khả Trang đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia tại Ba Lan.