Lan Khuê, Hoàng Thuỳ đọ catwalk cùng “đàn chị” Thanh Hoài, Trương Thị May

(VOH) - Hai huấn luyện viên từng đối đầu tại một chương trình truyền hình thực tế sẽ cùng biểu diễn trong trang phục của NTK Đinh Văn Thơ.

Show diễn thời trang mang tên “Tay” sẽ diễn ra vào chiều 17/12 tại bờ sông phố cổ Hội An với sự tham gia trình diễn của 60 người mẫu nổi tiếng làng thời trang Việt.  

Chia sẻ về lý do mời Lan Khuê và Hoàng Thùy vào những vị trí đặc biệt của show diễn sắp tới, NTK Đinh Văn Thơ cho biết đây là 2 người đẹp có hình thể, vóc dáng lẫn tác phong làm việc mà anh đánh giá cao.

Lan Khue la ai

Lan Khuê và Hoàng Thùy kết hợp trong show diễn mới. 

“Không chỉ là những người em quen biết trong nghề mà tôi yêu quý, hơn hết, đối với tôi, việc Lan Khuê và Hoàng Thùy nhận lời tham gia show diễn cũng là một sự vinh dự lớn.”

Để chuẩn bị cho show diễn sắp tới, Lan Khuê – Hoàng Thùy cùng với Á hậu Trương Thị May, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Thanh Hoài và người mẫu Trịnh Xuân Nhản đã thực hiện một bộ ảnh tại Côn Đảo.

Hoang Thuy la ai

Dàn người đẹp Lan Khuê, Trương Thị May, Hoàng Thùy và Thanh Hoài. 

Không quá cầu kỳ về thiết kế, BST tận dụng những mảng phối màu đa dạng với điểm nhấn là phần lụa sử dụng mềm mại, thanh thoát. Các họa tiết hoa lá nhiều màu sắc đều được sử dụng chắt lọc, tạo sự dễ chịu cho người mặc.