Lan Khuê nhận được 'cơn mưa' lời khen với loạt ảnh thử váy cưới đẹp đến 'nao lòng'

Mới đây, những hình ảnh hậu trường thử váy cưới của người đẹp được tiết lộ khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi vì quá xinh đẹp.

Mới đây, Lan Khuê đã "thả thính" người hâm mộ khi hé lộ những hình ảnh hậu trường thử váy cưới đẹp lung linh. Để trở thành cô dâu đẹp nhất trong ngày đại hỷ, Lan Khuê đã chọn váy cưới được thiết kế từ NTK Hà Duy. 

Những chiếc váy cưới mà Lan Khuê chọn được thiết kế tỉ mỉ, cẩn trọng từng chút một để vừa vặn, hoàn hảo với chủ nhân của nó. Được biết, để có được bộ trang phục ưng ý Lan Khuê đã phải mất cả tháng chỉ để ngắm váy cưới. Thậm chí, cô còn đích thân đến tìm đến từng NTK đình đám để kiếm áo cưới.

VOH-Lan-Khue-anh-ao-cuoi-1
Áo cưới luôn được các người đẹp đặc biệt quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng để mình trở nên lộng lẫy nhất vào ngày cưới. Lan Khuê đã phải mất cả tháng trời chỉ để chọn ra bộ trang phục ưng ý nhất. Cô còn đùa rằng "đám cưới như show diễn thời trang vậy đó". (Nguồn: Internet)

VOH-Lan-Khue-anh-ao-cuoi-2
Lan Khuê chọn mẫu thiết kế hai dây mỏng manh với màu trắng tinh khôi tạo lên nét tao nhã, dịu dàng cho người đẹp. Thiết kế đơn giản nhằm tôn lên vẻ đẹp thanh tao của người đẹp (Nguồn: Internet)

VOH-Lan-Khue-anh-ao-cuoi-3
Thiết kế thứ 2 có cổ đổ nhưng vẫn kín đáo và duyên dáng. Váy cưới còn có chi tiết tà hai bên vai giúp cô dâu thêm uyển chuyển, thướt tha trong hôn lễ. (Nguồn: Internet)

VOH-Lan-Khue-anh-ao-cuoi-4
Chiếc đầm ôm sát khoe khéo lợi thế về thể hình của Lan Khuê. Chụp ảnh cưới những cũng phải xinh đẹp và thần thái nổi bật như ảnh họa báo. (Nguồn: Internet)

VOH-Lan-Khue-anh-ao-cuoi-5
Với nhan sắc xinh đẹp cùng với những thiết kế tinh tế, tao nhã, Lan Khuê nhận được "cơn mưa" lời khen từ cư dân mạng sau khi hé lộ loạt ảnh thử váy cưới. (Nguồn: Internet)

VOH-Lan-Khue-anh-ao-cuoi-6
Lan Khuê chia sẻ cô rất hồi họp và mong chờ đến ngày cưới. Dù đã trình diễn với nhiều bộ sưu tập cưới nhưng "show diễn thời trang" lần này là đáng nhớ nhất trong đời vì sánh bước với Lan Khuê là người đàn ông gắn bó với cô suốt đời. (Nguồn: Internet)

VOH-Lan-Khue-anh-ao-cuoi-7

Lan Khuê sẽ diện 3 chiếc váy cưới trong ngày vui của mình. Thiết kế thứ ba được đính kết ánh bạc tạo vẻ lấp lánh và bó sát giúp Lan Khuê khoe trọn ba vòng "chuẩn đét", đầy quyến rũ của mình. (Nguồn: Internet)

Clip hậu trường thử váy cưới đẹp "ngất ngây" của Lan Khuê. (Nguồn: Internet)

Sau khi bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn cầu hôn lãng mạn, Lan Khuê đã tổ chức đám hỏi vào ngày 24/9 vừa qua. Vào ngày 4/10 sắp tới đây, người đẹp sẽ chính thức lên xe hoa và trở thành cô dâu mới. 

VOH-Lan-Khue-anh-ao-cuoi-9
Lan Khuê được bạn trai cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn, sang trọng trên tầng thượng của một tòa nhà tại trung tâm thành phố. (Nguồn: Internet)

VOH-Lan-Khue-anh-ao-cuoi-10
Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn rạng rỡ trong ngày tổ chức đám hỏi. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Lan Khuê cũng đã khoe ảnh cưới lãng mạn, thơ mộng cùng với chồng sắp cưới tại Paris. Dù chỉ có vài tấm ảnh "nhỏ giọt" cùng concept giản dị nhưng Lan Khuê vẫn khiến bao người khen ngợi và ngưỡng mộ trước khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

VOH-Lan-Khue-anh-ao-cuoi-12

VOH-Lan-Khue-anh-ao-cuoi-13

VOH-Lan-Khue-anh-ao-cuoi-14
Ảnh cưới với gam màu trắng đen chủ đạo dù giản dị nhưng có thể thấy được sự ngọt ngào, lãng mạn của Lan Khuê và chồng sắp cưới. (Nguồn: Internet)

Lan Khuê xác nhận làm Giám khảo sơ khảo chương trình hèn họ đình đám nhất thế giới: (VOH) - Siêu mẫu Lan Khuê sẽ trở thành 1 trong 3 giám kháo vòng sơ tuyển tại Hà Nội và TP.HCM cho chương trình Anh Chàng Độc Thân - The Bachelor Vietnam.
Đám hỏi Lan Khuê nhưng người háo hức nhất lại là quản lí của cô nàng: Hôm nay (24/9/2018) cựu huấn luận viên The Face chính thức tổ chức 'lễ hỏi' tại nhà riêng. Quản lí của cô gây chú ý bởi sự 'nhí nhố' khi liên tục đăng trạng thái về ngày trọng đại này của cô nàng.