Lan Khuê: "Tôi tự tin hơn khi diện áo dài truyền thống Việt Nam "

(VOH) -  Cựu đại sứ của Lễ hội Áo dài TP HCM đã xuất hiện trong đêm bế mạc của lễ hội này để cùng song hành với đại sứ 2017 Mỹ Linh. Với tà áo dài trắng tinh khôi, Lan Khuê ghi dấu ấn với vẻ đẹp rạng ngời và rất riêng của mình.

Với hai năm liền làm đại sứ áo dài TP HCM, Lan Khuê hơn ai hết là người hiểu rõ được tầm quan trọng của Áo dài đối với đời sống văn hoá của người Việt. Tuy năm nay không sắp xếp được thời gian để đồng hành xuyên suốt chương trình, nhưng trong những thời khắc quan trọng, cô vẫn luôn có mặt để thực hiện những trách nhiệm mà một Hoa khôi Áo dài cần phải làm.

Trong đêm bế mạc Lễ hội, các người mẫu đã trình diễn những bộ sưu tập thời trang áo dài duyên dáng và đặc sắc. Là một Hoa hậu, người mẫu, Lan Khuê luôn có những ấn tượng đặc biệt sâu sắc với biểu tượng của dân tộc. "Người phụ nữ Việt Nam vốn đã rất duyên dáng nhưng nét đẹp của họ sẽ được tôn lên gấp bội phần khi họ mặc tà áo dài. Khuê luôn cảm thấy tự tin hơn khi được xuất hiện trong tà áo dài truyền thống". 

Lễ hội năm nay có chủ đề "Duyên dáng áo dài TP.HCM" với nhiều hoạt động phong phú nhằm chuyển tải thông điệp về nét duyên dáng của áo dài Việt Nam, góp phần làm lan tỏa và nuôi dưỡng tình yêu đối với áo dài.