Lan Khuê và chồng doanh nhân có khối gia sản 'kết xù' thế nào khi về chung một nhà?

Không phô trương, khoe tài sản, đồ hiệu nhưng với độ nổi tiếng của Lan Khuê cũng như gia thế của John Tuấn Nguyễn thì nhiều người đoán rằng họ sẽ sở hữu khối gia sản 'khổng lồ' khi về chung một nhà.

Sau thời gian yêu nhau, Lan Khuê được bạn trai cầu hôn lãng mạn và cả hai đã tổ chức đám hỏi vào ngày 24/9. Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa, người đẹp sẽ chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

VOH-gia-tai-Lan-Khue-va-chong-1

Vốn là cặp đôi "trai tài - gái sắc" nhưng lúc mới quen nhau, cả hai cũng không tránh khỏi lời ra tiếng vào của dư luận. Tuy nhiên, bằng tình cảm chân thành họ đã bỏ ngoài tay những lời dị nghị của mọi người và hạnh phúc bên nhau.

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn nhận được nhiều tình cảm, sự ngưỡng mộ từ truyền thông và khán giả không chỉ về nhan sắc mà còn về tài năng. Nếu như John Tuấn Nguyễn được biết đến là một doanh nhân thành đạt trong thương trường thì Lan Khuê nổi tiếng là một trong những người đẹp thành công nhất Vbiz.

VOH-gia-tai-Lan-Khue-va-chong-2

Lan Khuê vốn là người không thích phô trương, không thường khoe khoang hàng hiệu đắt tiền. Nhưng với vị trí vững chắc trong showbiz thì chắc hẳn tài sản của người đẹp cũng không phải "tầm thường".

Lan Khuê xuất thân từ gia đình toàn giảng viên đại học nên từ nhỏ cô đã được hướng theo con nghiệp học hành. Nhưng vì muốn theo đuổi đam mê nghệ thuật, Lan Khuê đã bảo lưu 1 năm khi đang học tại khoa tiếng Đức của trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM.

Dù "đá chéo" sân sang con đường nghệ thuật nhưng với sự cố gắng, làm việc nghiêm túc Lan Khuê đã nhanh chóng được mọi người "nhớ mặt gọi tên" và có vị trí vững chắc trong showbiz.

Lan Khuê từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc lớn như Siêu mẫu Châu Á, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa hậu Thế giới. Đồng thời, cô còn vinh dự trở thành HLV The Face 2016 và 2017 và Host Siêu mẫu Việt Nam 2018.

VOH-gia-tai-Lan-Khue-va-chong-3

VOH-gia-tai-Lan-Khue-va-chong-4

Kinh nghiệm dày dặn, Lan Khuê được các ông lớn trong ngành giải trí nước nhà lựa chọn cũng như tham gia các chương trình giao lưu văn hóa ở nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Đức… Không những thế, Lan Khuê còn được cái NTK nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" giao cho vị trí vedette tại nhiều show thời trang lớn.

VOH-gia-tai-Lan-Khue-va-chong-5
Lan Khuê là gương mặt quen thuộc trong các show diễn thời trang và được ưu ái giao cho vị trí vedette.  (Nguồn: Internet)

Với lợi thế về nhan sắc và hình thể lại có đời tư trong sạch, đi lên bằng chính thực lực của mình, Lan Khuê còn được các thương hiệu đình đám ưu ái mời làm đại sứ thương hiệu. Được tín nhiệm, các hợp đồng quảng cáo, làm người mẫu đại diện của cô ngày càng tăng và chắc hẳn thu nhập của Lan Khuê cũng phải ở mức cao chót vót.

VOH-gia-tai-Lan-Khue-va-chong-6

VOH-gia-tai-Lan-Khue-va-chong-7
Lan Khuê rất được các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang ưu ái chọn làm đại sứ thương hiệu nhờ vào nhan sắc, vóc dáng và đặc biệt là đi lên bằng thực lực chứ không thị phi như bao ngôi sao khác. (Nguồn: Internet)

Lan Khuê còn khẳng định tên tuổi của mình khi liên tiếp được giao giữ nhiều vị trí quan trọng. Cuối năm 2016, Lan Khuê được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành 1 công ty người mẫu hàng đầu Việt Nam khi cô chỉ mới 24 tuổi.

Người đẹp cũng được chủ tịch của cuộc thi Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil tin tưởng giao cho trọng trách Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam. Chỉ bao nhiêu đó thôi người ta cũng đủ để biết tiền lương mà cô kiếm được cũng chẳng phải hạng xoàng.

VOH-gia-tai-Lan-Khue-va-chong-8
Lan Khuê được tin tưởng giao cho những vị trí quan trọng gồm Giám đốc điều hành 1 công ty người mẫu và Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam. (Nguồn: Internet)

Lan Khuê còn "bén duyên" với nghiệp diễn và bắt đầu tham gia phim điện ảnh vào năm 2017. Cô gây ấn tượng với vai diễn Tư Thì trong bộ phim Mẹ chồng.

Chưa hết, dù không hay khoe mẽ nhưng Lan Khuê còn giỏi giang trong cả kinh doanh. Cô sở hữu hệ thống spa dành cho bà bầu và trẻ đang rất ăn nên làm ra. Tính đến thời điểm hiện tại, chuỗi spa này đã khai trương đến chi nhánh thứ 6.

VOH-gia-tai-Lan-Khue-va-chong-9
Lan Khuê vào vai Tư Thì trong Mẹ chồng. (Nguồn: Internet)

VOH-gia-tai-Lan-Khue-va-chong-10
Dù sắp đến ngày cưới nhưng cô vẫn tất bật chuẩn bị khai trương chi nhánh spa mới. (Nguồn: Internet)

Về chồng sắp cưới của Lan Khuê, anh cũng là một cái tên có tiếng trong giới thượng lưu. John Tuấn Nguyễn là một doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh và nắm trong tay khối tài sản khủng.

Anh được biết là cháu nội bà Tư Hường, được mệnh danh là “người đàn bà thép” của tập đoàn Toàn Cầu, đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD. Từ thuở bé, John Tuấn Nguyễn đã được hướng theo con đường kinh doanh.

VOH-gia-tai-Lan-Khue-va-chong-11
Chồng sắp cưới của Lan Khuê được định hướng kinh doanh ngay từ nhỏ và giờ anh đã là một doanh nhân có tiếng tăm trong thương trường. (Nguồn: Internet)

Sau khi du học ở Canada về, anh được giao tiếp quản một phần việc kinh doanh của gia đình. Hiện tại, anh đang quản lí một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang. Vị hôn phu của Lan Khuê còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. 

VOH-gia-tai-Lan-Khue-va-chong-12Resort sang chảnh tại Nha Trang do John Tuấn Nguyễn quản lý. (Nguồn: Internet)

Vào năm 2015, John Tuấn Nguyễn còn đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015.

Trong năm nay, anh đã bỏ vốn đầu tư vào một gameshow hẹn hò có tên là Anh chàng độc thân – The Bachelor Vietnam được lấy format từ một chương trình truyền hình hot nhất thế giới. Lan Khuê cũng trở thành giám khảo cho chương trình hẹn hò này.

VOH-gia-tai-Lan-Khue-va-chong-13
Lan Khuê trở thành giám khảo trong chương trình cho vị hôn phu của cô đầu tư sản xuất. (Nguồn: Internet)

VOH-gia-tai-Lan-Khue-va-chong-14
Giàu có, nổi tiếng, sau khi về chung nhà, cặp đôi Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn sẽ nắm trong tay một khối gia sản "đáng gờm". (Nguồn: Internet)

Lan Khuê nhận được 'cơn mưa' lời khen với loạt ảnh thử váy cưới đẹp đến 'nao lòng': Mới đây, những hình ảnh hậu trường thử váy cưới của người đẹp được tiết lộ khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi vì quá xinh đẹp.
Đám hỏi Lan Khuê nhưng người háo hức nhất lại là quản lí của cô nàng: Hôm nay (24/9/2018) cựu huấn luận viên The Face chính thức tổ chức 'lễ hỏi' tại nhà riêng. Quản lí của cô gây chú ý bởi sự 'nhí nhố' khi liên tục đăng trạng thái về ngày trọng đại này của cô nàng.