Làn sóng xanh Next Step: Mai Tiến Dũng thay thế Trung Quân vào phút chót

(VOH) - Sáng 25/7, nam ca sĩ Trung Quân thông báo cho Ban tổ chức (BTC) là không thể tham gia liveshow 1 của Làn Sóng Xanh Next Step vì lý do sức khỏe.

BTC cho biết, tiết mục của ca sĩ Trung Quân tham gia là tiết mục mở màn với sự đầu tư hoành tráng, chắc chắn sẽ mang lại nhiều sự bất ngờ cho khán giả. Việc tìm được một gương mặt thay thế cho Trung Quân vào giờ chót là một điều khá khó khăn.

Trung Quân tham gia tập luyện vào ngày 24/7. 

Trung Quân tham gia tập luyện vào ngày 24/7. 

Ban tổ chức đã gởi lời mời đến ca sĩ Mai Tiến Dũng, mặc dù theo kế hoạch thì Mai Tiến Dũng sẽ là gương mặt tham gia vào liveshow 2 vào cuối tháng 8, may mắn là Mai Tiến Dũng đồng ý nhận lời thay thế cho Trung Quân trong phần trình diễn này.

Anh chia sẻ “Làn sóng xanh với những ca khúc đỉnh cao một thời là một phần tuổi thơ của Dũng. Được Ban tổ chức tin tưởng để xử lí trường hợp cấp bách này thì Dũng cũng rất vui, vì chứng tỏ thực lực của Dũng về âm nhạc được đánh giá cao. Dũng không câu nệ là tên tuổi của mình sẽ thay thế cho ai, Dũng chỉ hi vọng với thời gian ít ỏi để luyện tập thì mình vẫn sẽ đảm bảo được sự kỳ vọng của Ban tổ chức”.

Mai Tiến Dũng thay thế Trung Quân vào phút chót

Mai Tiến Dũng thay thế Trung Quân vào phút chót

Trước đó, chiều ngày 24/7, các ca sĩ tham gia liveshow 1 của chương trình “Làn sóng xanh Next Step” đã có buổi tập luyện đầu tiên trong không khí ấm cúng và đầy hứng khởi. Một trong những điểm nhấn của liveshow 1 là tiết mục ca sĩ Nguyên Hà cover ca khúc “Ai khóc nỗi đau này” của nhạc sĩ Đức Trí từng được ca sĩ Bảo Anh thể hiện thành công.

Ngoài những phần trình diễn đầy thú vị ca sĩ Lam Trường và Nguyên Hà, liveshow 1 của Làn sóng xanh Next Step sẽ còn là nơi ca sĩ Tóc Tiên “comeback” với ca khúc đang hit “Có ai thương em như anh”. Đây là lần biểu diễn live đầu tiên của Tóc Tiên dành cho ca khúc này trên 1 sân khấu ca nhạc.

Bên cạnh đó, 1 trong những tiết mục đang được nhiều người chờ đợi là “bài hát thách thức” cũng được hé lộ: Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã nhận lời “thách thức” làm chiếc áo mới cho ca khúc Chạm đáy nỗi đau của nhạc sĩ Only C do Erik thể hiện rất thành công.

Ngoài phần hòa âm phối khí mới thì người thể hiện cũng sẽ là gương mặt mới chứ không phải Erik, chính là cô nàng Orange, chủ nhân của hit “Người lạ ơi” rất đình đám trong nửa đầu năm 2018.

Liveshow 1 Làn sóng xanh Next Step sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 26/7 tại Nhà hát VOH Music One, 3 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao quận 1. Chương trình được livestream trên trang vivo.vn và trực tiếp kênh FM99.9, app VOH, website www.voh.com.vn

Làn sóng xanh Next Step 2018

Các nghệ sỹ tham gia liveshow 1 ngày 26/07 của Làn sóng xanh Next Step

Chương trình có tham gia của Hội đồng bình luận: nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Lê Thanh Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Lam Trường và các ca sĩ biểu diễn: Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Nguyên Hà, Mai Tiến Dũng, Vicky Nhung và Orange.

Dẫn dắt xuyêt suốt liveshow 1 sẽ là cặp đôi ca sĩ Lou Hoàng và rapper Kay Trần.