Lẻ bóng tại sân bay khi về nước, Lê Âu Ngân Anh cho biết: 'Tôi bảo fan đừng ra đón'

Trước hình ảnh yên ắng khi trở về nước, Lê Âu Ngân Anh cho biết mình không muốn ồn ào nên đã không cho fan ra đón ở sân bay.

Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh đoạt được giải Á hậu 4. Sáng ngày 28/1, Lê Âu Ngân Anh đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau khoảng thời gian gần 1 tháng ở Philippines. 

Khác với lúc đi thi, Lê Âu Ngân Anh trở về nước một cách yên ắng lạ thường. Không có người hâm mộ chào đón, truyền thông cũng không săn đón rầm rộ. Cô cùng mẹ lấy hành lý và nhanh chóng di chuyển ra xe về nhà. Việc về nước quá yên ắng, không một ai đến chào đón khiến nhiều người nghi ngờ về giải thưởng "Miss vote" của Ngân Anh vì khi ấy cô đã dẫn đầu bảng xếp hạng do người hâm mộ bình chọn. 

VOH-Le-Au-Ngan-Anh-len-tieng-khong-co-fan-don-2

VOH-Le-Au-Ngan-Anh-len-tieng-khong-co-fan-don-3
Lê Âu Ngân Anh trở về từ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa một cách yên ắng và không có bất kì người hâm mộ nào ra đón. (Nguồn: Internet)

VOH-Le-Au-Ngan-Anh-len-tieng-khong-co-fan-don-4
Lê Âu Ngân Anh khiến mọi người bất ngờ khi dẫn đầu về lượt bình chọn. (Nguồn: Internet)

VOH-Le-Au-Ngan-Anh-len-tieng-khong-co-fan-don-5
Hình ảnh của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. (Nguồn: Internet)

Trước thông tin bị truyền thông và khán giả "ngó lơ" khi trở về nước, Lê Âu Ngân Anh đã giải thích việc này lên trang cá nhân của mình. Cô cho biết: "Mình bảo các fans đừng ra đón mình vì buổi sáng sớm và cũng cận Tết các em cũng đã về quê nên hẹn sau Tết sẽ họp fans cảm ơn các em đã bình chọn và ủng hộ cho mình. Mình cũng không thích ồn ào và màu mè nên đã không cho ekip biết ngày giờ về của mình để thông báo với truyền thông".

VOH-Le-Au-Ngan-Anh-len-tieng-khong-co-fan-don-6
Lê Âu Ngân Anh cho biết mình đã bảo người hâm mộ đừng đến sân bay đón khi cô trở về. (Nguồn: Internet)

Dù đạt được thành tích cao trong cuộc thi quốc tế nhưng Lê Âu Ngân Anh lại không được nghênh đón khi trở về quê nhà. Đồng thời, chiến thắng của người đẹp sinh năm 1996 này còn gắn với hàng loạt scandal ầm ĩ như bị thầy dạy nhảy tố mua giải, biết trước câu hỏi, đạo nhái trang phục, đi thi "chui" và bị phạt.

VOH-Le-Au-Ngan-Anh-len-tieng-khong-co-fan-don-7
Lê Âu Ngân Anh bị khán giả quốc tế cho rằng đạo nhái trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ 2018. (Nguồn: Internet)

VOH-Le-Au-Ngan-Anh-len-tieng-khong-co-fan-don-8
Ngoài ra, cô còn nhái theo cả cách tạo dáng của Hoa hậu Hoàn vũ 2018. (Nguồn: Internet)

Trở về từ Hoa hậu Liên lục địa 2018 và đạt danh hiệu Á hậu 4 nhưng thành tích này của Lê Âu Ngân Anh đã không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn chấp nhận. Bởi lẽ ngay từ những ngày đầu, Cục NTBD đã không đồng ý cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh đi thi quốc tế nhưng cô vẫn một mực sang đó tham dự. 

Trước vấn đề này, sáng 29/1 Cục trưởng Cục NTBD (Bộ VHTT-DL) ông Nguyễn Quang Vinh cho biết giải thưởng Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu liên lục địa không liên quan cũng như không có ý nghĩa gì đối với thành tích sắc đẹp với Cục NTBD.

VOH-Le-Au-Ngan-Anh-len-tieng-khong-co-fan-don-9
Thành tích mà Lê Âu Ngân Anh đạt được sẽ không được Cục NTBD công nhận và cô sẽ bị xử phạt vì thi "chui". (Nguồn: Internet)

Đồng thời, ông Vinh cũng khẳng định sẽ phạt Lê Âu Ngân Anh ở mức phạt cao nhất vì trước đây cũng từng có người đẹp đi thi "chui" các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Ngoài ra, Lê Âu Ngân Anh còn có thái độ thách thức dư luận khiến nhiều người không hài lòng. "Hoa hậu Liên lục địa là sân chơi dành cho một số thí sinh đến từ các quốc gia, trong đó có Việt Nam. Lê Âu Ngân Anh tham gia với tư cách cá nhân chứ không phải là với tư cách đại diện của Việt Nam. Vì Cục NTBD không cấp phép cho cô ấy vì những sai phạm của BTC Hoa hậu Đại dương 2017" - Cục trưởng Cục NTBD (Bộ VHTT-DL) cho biết.

Phản ứng trái ngược của thầy dạy catwalk dành cho H'Hen Niê và Lê Âu Ngân Anh: Đều là học trò của mình, nhưng thầy dạy catwalk cho H'Hen Niê và Lê Âu Ngân Anh lại có thái độ hoàn toàn khác biệt dành cho hai cô nàng.
Sự biến đổi nhan sắc "chóng mặt" của Hoa hậu đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh: (VOH) - Không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép thi Miss Intercontinental mà vẫn đi thi, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lại một lần nữa gây bão mạng vì sự biến đổi nhan sắc lạ thường.