Lê Dương Bảo Lâm hé lộ bí mật sau cưới của Trường Giang, còn Hoài Linh thì làm điều này

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Mai Phương bị bệnh không đến được nên gửi lời chúc qua mạng xã hội.

Không phải đợi chờ lâu, những thắc mắc về tuần trăng mật của đôi vợ chồng mới cưới Nhã Phương - Trường Giang đã được chính khách mời tiết lộ.

Cụ thể, nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm đã gửi lời chúc phúc cho Trường Giang - Nhã Phương và cho biết họ sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 29/9 sắp tới. Đây chắc chắn sẽ là một kì nghỉ tuyệt vời cho vợ chồng mới cưới.

VOH-Dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-1

VOH-Dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-2

Danh hài Hoài Linh là một người anh thân thiết mà vợ chồng Trường Giang rất kính trọng. Trong tiệc cưới, nam nghệ sĩ dành những lời khen về sự hiếu thảo của vợ chồng son khi luôn nghĩ về bố mẹ hai bên gia đình, anh cũng mong hai em trăm năm hạnh phúc và nhanh có quý tử.

VOH-Dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-3

VOH-Dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-4
Trong tiệc cưới chú rể Trường Giang đích thân mời "anh Bốn" Hoài Linh lên sân khấu để cảm ơn đàn anh đã luôn giúp đỡ và là người mà cả hai vợ chồng mang ơn nghĩa nhiều. (Nguồn: Internet)

VOH-Dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-5
"Anh Bốn" Hoài Linh cảm kích trước tình cảm và mong muốn Trường Giang - Nhã Phương luôn giữ chữ hiếu như bây giờ đối với bố mẹ. (Nguồn: Internet)

Đối với danh hài Trường Giang, cái tên Mười Khó đến gần hơn với khán giả là do đàn anh Hoài Linh đã giúp đỡ anh từ những ngày chập chững bước vào nghề.

VOH-Dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-6
Hoài Linh còn hát tặng khách mời và cô dâu - chú rể. (Nguồn: Internet)

Vì lý do sức khỏe nên nữ diễn viên Mai Phương không thể đến được. Cô chia sẻ: "Bé “Tồ” hôm nay là ngày vui của em tiếc là chị không thể đến chúc mừnge được..Nhưng chị mong e lúc nào cũng hạnh phúc nhé. Hãy thật hạnh phúc nhé". 

VOH-Dam-cuoi-Truong-Giang-Nha-Phuong-7

Được biết, Nhã Phương - Mai Phương từng đóng chung phim Những thiên thần áo trắng. Cùng tên Phương, đóng chung phim nhưng ở thời điểm hiện tại khá giả có thể thấy hai số phận khác nhau giữa họ.

4 vị khách mời gây chú ý nhất tại đám cưới Trường Giang - Nhã Phương: Xuất hiện cùng lúc, đứng cùng nhau trong một khung hình, ngồi chung một bàn tiệc, liệu Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng nhau đến dự đám cưới và Chi Dân là người đích thân đưa Lan Ngọc tới nơi chăng?
Những ngày cuối tháng 9: Cha đẻ của SNSD thả thính dồn dập khiến fan sướng rơn: Chỉ còn 3 ngày nữa là hết tháng 9 rồi mà ông lớn SM chơi lớn quá nè! Quả là Big 3 có khác.