Lễ hội trên băng 30 năm tuổi Disney On Ice đến Sài Gòn

(VOH) - Sáng 19/1/2017, tại khách sạn Pullman Sài Gòn đã diễn ra buổi công bố show diễn nghệ thuật, lớn và đặc sắc nhất thế giới dành cho trẻ em.

Đó chính là chương trình nghệ thuật Disney On Ice được mua bản quyền từ nước ngoài và sẽ có hơn 100 nghệ sĩ từ nước ngoài đến trình diễn.

Theo BTC, Disney On Ice được dàn dựng công phu, với kinh phí hơn 1 triệu đô. Chương trình được chuẩn bị trong 8 tuần liên tục với nhiều thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài. Điều đặc biệt chương trình năm nay sẽ có nhiều tiếc mục dành nhiều cho các bé trai.

Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của các nghệ sĩ: ca sĩ Dona Amelia, vợ chồng diễn viên Thành Được, Nghệ sỹ Huỳnh Lập, siêu mẫu Lại Thanh Hương, người mẫu Hà Linh Vân, DJ Đoàn Tùng Anh, cùng dàn người mẫu của học viên F Academy…

Huỳnh Lập.  

Vợ chồng nhà Thành Được. 

Thế Giới Diệu Kỳ Của Disney On Ice do Feld Entertainment sẽ dẫn dắt khán giả hồi tưởng lại những bộ phim hoạt hình yêu thích của Disney. Hai nàng công chúa tuyết Anna và Elsa cùng chàng người tuyết ngộ nghĩnh Olaf sẽ biến sân khấu thành vương quốc băng lạnh lẽo.

Câu chuyện giữa Bạch Tuyết và 7 Chú lùn cho khán giả thấy điều kỳ diệu về sức mạnh của tình bạn hay sức mạnh đó có thể vượt qua được mọi thứ như câu chuyện của nàng Công chúa Jesmine và anh chàng Aladdin cùng thần đèn Genie. Hơn thế nữa, một nhân tố mới trong Disney On Ice 2017 chính là “cô cá hay quên” Dory trong hành trình đi tìm gia đình của mình dưới đại dương sâu thẳm cũng như là tìm kiếm ý nghĩa đích thực của gia đình với sự giúp đỡ của hai người bạn đồng hành Marlin và Nemo.

Thế Giới Diệu Kỳ Của Disney On Ice sẽ diễn ra từ ngày 22/02/2017 đến ngày 26/02/2017 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, số 01 đường Lữ Gia, quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh.