Liveshow kịch xiếc của anh em "Hoàng tử xiếc" "cháy vé"

(VOH) - Cặp đôi "hoàng tử xiếc" của Việt Nam duy trì chế độ tập luyện để giữ vững sức bền, đáp ứng cho liveshow kịch xiếc diễn ra vào tối ngày 3/11 tới đây.

Sau hơn 10 năm ấp ủ và chuẩn bị hơn một năm nay, anh em "hoàng tử xiếc" của Việt Nam Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã chính thức thực hiện liveshow kịch xiếc mang tên "Anh Em". Đây là liveshow đánh dấu chặng đường 15 năm tham gia vào làng xiếc Việt Nam cũng như 10 năm tiết mục xiếc "Sức mạnh đôi tay" gắn liền với tên tuổi Quốc Cơ - Quốc Cơ được bạn bè quốc tế và khán giả trong nước biết đến, yêu thích.

Liveshow kịch xiếc "Anh Em" được đầu tư hoành tráng và công phu với mức chi phí lên đến 2 tỷ đồng. Đây được xem là liveshow xiếc đầu tiên ở Việt Nam được đầu tư bài bản, quy mô và chi phí lớn như vậy.

Đến thời điểm hiện tại, có một tín hiệu đáng mừng là hầu như các ghế trong nhà hát thành phố gần như không cong trống. Gần 400 vé với các loại giá khác nhau đã được mua hết. Được biết nhà hát Thành phố có sức chứa khoảng 680 ghế.

Chia sẻ về điều này, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không giấu được niềm vui và hạnh phúc.

"Bản thân Quốc Cơ - Quốc Nghiệp thời gian qua chỉ lo tập trung tập luyện các động tác cho nhuần nhuyễn, tập luyện thể lực và tập cùng biên đạo, các diễn viên khác để phối hợp ăn ý. Ngay khi nghe hai bà bầu Hồng Phượng và Ngọc Mai thông báo về tình hình vé bán ra, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp vô cùng bất ngờ và hạnh phúc vì lần đầu tiên tổ chức một liveshow mà được khán giả ủng hộ như thế. Quốc Cơ - Quốc Nghiệp càng có thêm động lực để mang đến khán giả một đêm diễn tuyệt vời nhất", anh em "hoàng tử xiếc" xúc động chia sẻ.

Hiện tại, bên cạnh việc tập luyện tiết mục, ráp sân khấu với ê-kip, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn dành thời gian tập luyện thể lực, đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho liveshow có ý nghĩa đặc biệt trong sự nghiệp của hai nghệ sĩ tài năng này.

Liveshow xiếc của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/11 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, số 7, Công Trường Lam Sơn, Quận 1. Trước đó, vào lúc 18h30 là phần giao lưu của hai anh em cùng sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong Vbiz đến tham dự.

Quốc Cơ bắt đầu tập Xiếc từ năm 4 tuổi, Quốc Nghiệp bắt đầu tập Xiếc từ năm 5 tuổi. Hai anh em bắt đầu biểu diễn Xiếc chuyên nghiệp từ năm 1999. Tiết mục nổi tiếng được nhiều người biết đến là Tiết mục “Sức mạnh đôi tay”. Tiết mục này được cả hai tập luyện từ năm 2006. Từ năm 2008 đến 2016, tiết mục này đã đi qua hơn 20 nước trên thế giới, chủ yếu là cộng đồng các nước châu Âu.