Ly hôn văn minh như Bằng Kiều: chu cấp 2 tỷ cho con, đưa vợ cũ đi du lịch hâm nóng tình cảm

(VOH) - Đối với một số người, sau khi ly hôn, họ luôn muốn cắt đứt mối quan hệ với nhau, nhưng cách đối xử của Bằng Kiều với con và vợ cũ lại khiến nhiều người khá bất ngờ.

Bằng Kiều là một ca sĩ nổi tiếng, nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ trong nước và cả khán giả nước ngoài. Hoạt động gần 30 năm, Bằng Kiều nắm trong tay nhiều bản hit đình đám và cho đến hiện tại anh vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, chạy show ở nhiều nơi.

VOH-Bang-Kieu-sau-ly-hon-1

Là một người nổi tiếng thế nên bên cạnh sự nghiệp, đời tư của Bằng Kiều cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bằng Kiều kết hôn cùng với Trizzie Phương Trinh vào năm 2001 sau một năm bắt đầu hẹn hò. Bằng Kiều và vợ có 3 cậu con trai khôi ngô và ngoan ngoãn. 

VOH-Bang-Kieu-sau-ly-hon-2

VOH-Bang-Kieu-sau-ly-hon-3
Bằng Kiều cùng vợ cũ và ba cậu con trai khôi ngô, ngoan ngoãn. (Nguồn: Internet)

Sau hơn 10 năm gắn bó, cả hai đã đường ai nấy đi vì không tìm được tiếng nói chung. Thời điểm ly hôn, Bằng Kiều khẳng định không có người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của anh và vợ cũ, dù khi ấy nam ca sĩ đang vướng tin đồn tình ái với hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Sau khi ly hôn, Bằng Kiều vẫn làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha khi đảm bảo tiền chu cấp hàng tháng cho 3 con. Theo lời Dũng Taylor - bạn thân Bằng Kiều cho biết, Bằng Kiều là một người cha mẫu mực, gửi tiền chu cấp cho vợ con rất đúng hạn chứ không chậm trễ hay thờ ơ như lời đồn.

VOH-Bang-Kieu-sau-ly-hon-4
Dũng Taylor lên tiếng về việc Bằng Kiều trợ cấp cho vợ và các con. (Nguồn: Internet)

Được biết, mỗi năm Bằng Kiều chu cấp cho vợ và ba con trai số tiền 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng). Để có được số tiền này, Bằng Kiều đã phải làm việc cật lực để nuôi dưỡng vợ con dù đã ly dị. Sau khi chia tay vợ cũ, Bằng Kiều cho biết anh không ở lại nhà cũ mà mua nhà mới ở gần đó để tiện đi lại, chăm sóc các con.

VOH-Bang-Kieu-sau-ly-hon-5
Mỗi năm Bằng Kiều sẽ chu cấp cho vợ và con 2 tỷ đồng. (Nguồn: Internet)

Điều đặc biệt trong cuộc hôn nhân của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh chính là hậu ly hôn cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Trong thời gian quen với hoa hậu Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều cũng thường đưa bạn gái đến gặp gỡ và trò chuyện với vợ cũ. Vào ngày sinh nhật của mẹ ruột, Bằng Kiều cũng đón Trizzie Phương Trinh và các con đến dự tiệc chung. Thậm chí, cư dân mạng còn phát hiện ra Bằng Kiều từng đưa vợ cũ và 3 con trai đi du lịch để gia đình hâm nóng tình cảm. 

VOH-Bang-Kieu-sau-ly-hon-6
Vợ cũ Bằng Kiều đến dự sinh nhật mẹ ruột của anh. (Nguồn: Internet)

VOH-Bang-Kieu-sau-ly-hon-7
Trong thời gian yêu Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều cũng thường xuyên để cô và vợ cũ gặp mặt nhau. (Nguồn: Internet)

VOH-Bang-Kieu-sau-ly-hon-8
Mối quan hệ giữa người tình và vợ cũ của Bằng Kiều rất tốt. (Nguồn: Internet)

VOH-Bang-Kieu-di-du-lich-cung-vo
Bằng Kiều cùng Trizzie Phương Trinh và con các đi du lịch hâm nóng tình cảm vào năm 2018. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, sau khi chia tay hoa hậu Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều vẫn sống độc thân và quyết định tập trung vào sự nghiệp.

Mới đây, Bằng Kiều cũng khoe với mọi người anh vừa tậu được một căn hộ ở Hà Nội. Đây sẽ là nơi anh dừng chân mỗi khi về Việt Nam biểu diễn. Anh còn hài hước gọi đây là túp lều nhỏ và cảm thấy hạnh phúc vì đây chính là thành quả lao động của mình trong nhiều năm qua.

VOH-Bang-Kieu-sau-ly-hon-9
Cơ ngơi mới ở Việt Nam mà Bằng Kiều vừa mới tậu. (Nguồn: Internet)

"Sinh ra và lớn lên, học hành, được yêu mến từ nơi đây... Vậy mà đêm qua là đêm đầu tiên sau 20 năm ngủ ở Hà Nội trong túp lều của mình. Nhỏ xinh thôi, nhưng cũng vô cùng sung sướng và tự hào vì đó là thành quả của lao động.

Cảm ơn tất cả những người thân yêu luôn bên cạnh, đồng hành, giúp đỡ, yêu thương tôi, điều mà tôi cho rằng mình là người giàu có trên cuộc đời này...", Bằng Kiều chia sẻ.

VOH-Bang-Kieu-sau-ly-hon-10
Được biết, căn hộ cao cấp này của Bằng Kiều nằm ở ngay cửa ngõ phố cổ Hà Nội. Do mới mua nên anh vẫn chưa sắm sửa nội thất đầy đủ. (Nguồn: Internet)

VOH-Bang-Kieu-sau-ly-hon-11
Một góc nhìn từ căn hộ của Bằng Kiều. Dù không gian có vẻ nhỏ hơn so với căn biệt thự ở Mỹ nhưng anh lại rất quý nơi này vì đó là thành quả lao động mà mình đạt được. (Nguồn: Internet)

Bận rộn với công việc, Bằng Kiều vẫn tranh thủ 'hẹn hò' Hoa hậu Phương Lê: Bằng Kiều tranh thủ cùng Hoa hậu Phương Lê đi mua sắm trước khi anh ra Hạ Long chuẩn bị show diễn của mình.
Sao Việt chu cấp cho con hậu ly hôn: mỗi nhà mỗi cảnh!: (VOH) - Từ chuyện của Lâm Vinh Hải, cư dân mạng phát hiện ra rằng, sau khi ly hôn không phải sao Việt nào cũng làm tròn trách nhiệm chu cấp nuôi dưỡng con mình.