Lý Nhã Kỳ giàu có cỡ nào khi một mình sống trong căn biệt thự dát vàng hệt như 'lâu đài châu Âu'

(VOH) - Yêu thích kiến trúc nghệ thuật hoàng gia châu Âu, Lý Nhã Kỳ chọn phong cách này để trang trí cho căn hộ của mình.

Căn nhà Lý Nhã Kỳ đang ở tọa lạc tại khu dân cư Thảo Điền, quận 2 - một trong những vị trí đắt đỏ nhất tại TP HCM. Căn nhà nằm ở khu đất ven sông Sài Gòn được định giá trên dưới 50 tỷ đồng. Nhìn từ bên ngoài, biệt thự của Lý Nhã Kỳ không khác gì lâu đài hoàng gia thời xưa.

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-1
Căn nhà Lý Nhã Kỳ đang ở tọa lạc tại khu dân cư Thảo Điền, quận 2 - một trong những vị trí đắt đỏ nhất tại TP HCM.  

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-2

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-3
Ngôi nhà nằm ở ven sông Sài Gòn, rộng 600m2 được Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam dát vàng từ cổng.

Trong showbiz Việt, top sao giàu thường thuộc về các sao hạng A, hoặc nghệ sĩ có xuất thân giàu có. Hiếm hoi chỉ có Lý Nhã Kỳ không thuộc trường hợp nào mà tài sản và độ chịu chơi của cô ít ai bì kịp.

Cho đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã xoá nhoà những hình ảnh kém đẹp hay scandal cô từng mắc phải trong quá khứ. Ít khán giả nào còn nhớ Lý Nhã Kỳ từng bị gọi là “cô nổ”. Dư luận vẫn không ngừng đặt dấu chấm hỏi lên sự giàu có của cô. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ rất ít khi phân bua giải thích. Cô âm thầm chứng minh sự giàu có qua cuộc sống xa hoa bậc nhất và những lần xuất hiện đẳng cấp.

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-4

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-5

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-6
Phòng khách nhà Lý Nhã Kỳ được thiết kế theo tông màu vàng sang trọng.

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-7
Cầu thang và nhiều vật dụng trong nhà được chủ nhân dát vàng.

Cầu thang được chạm trổ tinh xảo. Lý Nhã Kỳ từng so sánh họa tiết trang trí của căn biệt thự với trang phục cao cấp của thương hiệu Abberta Ferretti. Cột nhà và hoa văn trên trần nhà lấy cảm hứng từ lâu đài cổ điển Pháp.Yêu thích kiến trúc nghệ thuật hoàng gia châu Âu, Lý Nhã Kỳ chọn phong cách này để trang trí cho căn hộ của mình.

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-8

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-9
Tổng thể biệt thự được xây dựng theo phong cách cổ điển.

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-10
Phòng ăn rộng lớn là nơi Lý Nhã Kỳ thường xuyên sử dụng để chiêu đãi khách quý.

Cô từng chia sẻ, bản thân lựa chọn kiến trúc hoàng gia xuất phát từ niềm đam mê giá trị nghệ thuật chứ không để ý nhiều đến góc độ vật chất mà mọi người thường nói về phong cách này. Biệt thự có nhiều phòng tiện ích, phục vụ cho những mục đích giải trí khác nhau như tiệc trà, bàn công việc, giải trí...

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-11

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-12

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-13

Người ta đồn rằng sự giàu có của Lý Nhã Kỳ là do cô là con nuôi của bà tỉ phú Alice Chiu chủ tịch tập đoàn Henyep và quỹ từ thiện Sheen Hok. Rồi lại có thêm bà mẹ nuôi thứ hai là bà Madame Wong chủ tịch tập đoàn kim cương Enigma Hồng Kông.

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-14
Phòng ngủ cũng trang hoàng lộng lẫy như điện công chúa.

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-25
Đến phòng tắm cũng hết sức quý tộc.

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-16

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-17

voh-ly-nha-ky-giau-co-co-nao-18
Lý Nhã Kỳ nổi tiếng về độ giàu có khi sở hữu khối tài sản "kếch xù" lên đến trên 400 tỷ đồng.

Là tên tuổi đáng chú ý của làng giải trí Việt Nam hiện nay, Lý Nhã Kỳ được công chúng biết tới rộng rãi với vai trò là một diễn viên, doanh nhân giàu có. Cô cũng nổi tiếng nhờ thường xuyên xuất hiện với các bộ váy và trang sức trị giá hàng tỷ đồng, cũng như các hoạt động gây xôn xao dư luận như việc tiếp nhận tước vị "Công chúa châu Á" vào năm 2016, trở thành Lãnh sự danh dự Romania tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 6/2018.

Trường Giang 'thấy kỳ' khi bị Lý Nhã Kỳ tiết lộ chuyện Nhã Phương sinh con sau 4 tháng kết hôn: Mới đây nhất, theo một nguồn tin cho hay thì nữ diễn viên đã chính thức hạ sinh cô công chúa đầu lòng cho ông xã sau khoảng 4 tháng chính thức là vợ chồng.
NSX vỡ nợ bỏ trốn, Lý Nhã Kỳ phải ứng tiền túi cho ekip Hàn Quốc: Đứng trước nghi vấn phim điện ảnh với tài tử đình đám xứ Hàn vỡ nợ, ngừng quay, Lý Nhã Kỳ lên tiếng: 'Bản thân tôi cũng là nạn nhân sau khi NSX biến mất'.