Mặc kệ Nhã Phương, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền 'thổ lộ' tình cảm với Trường Giang trên truyền trình

Ngọc Huyền khiến khán giả cười ngất với câu nói 'kinh điển': 'Con với Trường Giang lùn lùn hợp nhau', đến cả Trấn Thành hoạt ngôn cũng 'khô héo lời' với cô.

Chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 5 tập đầu tiên đã được phát sóng sau 1 năm kết thúc. Tập mở màn đã thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả với những màn trình diễn đầy "muối" của chủ xị và dàn khách mời gồm có Elly Trần, Minh Tiệp và nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền.

VOH-Ngoc-Huyen-tho-lo-tinh-cam-voi-Truong-Giang-1
Khách mời tập đầu tiên của mùa 5. (Nguồn: Internet)

Là một trong những khách mời đầu tiên của mùa mới, Ngọc Huyền trở thành "nạn nhân" của Trấn Thành. Cô trở thành con gái bất đắc dĩ của Trấn Thành - bà mẹ lắm lời và có thói quen ăn cắp vặt. Mang thân phận là nghệ sĩ, cô không được gia đình thông cảm mà còn bị chính mẹ mình làm khó, tạo điều tiếng.

Trước sự "đàn áp" của Trấn Thành, Ngọc Huyền cũng không chịu "lép vế" mà nổi dậy phản công gay gắt. Với cách xử lí tình huống khéo léo, đối đáp nhanh nhẹn, cô đã để lại những câu nói "để đời" trong tập vừa phát sóng.

VOH-Ngoc-Huyen-tho-lo-tinh-cam-voi-Truong-Giang-2
Ngọc Huyền mạnh mẽ "cãi tay đôi" với Trấn Thành khiến anh không kịp trở tay. (Nguồn: Internet)

Ban đầu, Trấn Thành bắt đầu từ chuyện tiền nong rồi sau đó chuyển sang chuyện tình cảm của con gái và tự bịa tin đồn Ngọc Huyền đang "cặp kè" với Trường Giang. 

Trấn Thành cảnh cáo: “Mày qua lại với Trường Giang thì Nhã Phương sẽ cào nát nhà”. Sau đó, Trấn Thành nói khi được diễn với Trường Giang hợp gu nên Ngọc Huyền cứ sáp lại, cô đáp trả một cách tỉnh bơ: "Con với ảnh lùn lùn nên hợp nhau".

Chưa hết, lúc đầu thì khẳng định chỉ là "tình ý giả" với Trường Giang và mặc kệ vợ anh ấy có ghen hay không nhưng sau đó Ngọc Huyền đã chốt lại một câu: "Đó chỉ là tình cảm trên sân khấu. Nếu có tiến xa hơn thì con sẽ tính sau”. 

VOH-Ngoc-Huyen-tho-lo-tinh-cam-voi-Truong-Giang-3
Ngọc Huyền khiến khả giả không nhịn được cười khi phát ngôn mình và Trường Giang lùn nên hợp nhau. (Nguồn: Internet)

Trước sự đáp trả nhanh nhẹn, tài tình và đầy hài hước nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền được giám khảo Hoài Linh trao cho danh hiệu "trưởng phòng". Thông thường, các khách mời sẽ bị hành te tua khi tham gia nhưng lần này thì ngược lại Ngọc Huyền khiến cho Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh sợ "chạy mất dép". 

VOH-Ngoc-Huyen-tho-lo-tinh-cam-voi-Truong-Giang-4

VOH-Ngoc-Huyen-tho-lo-tinh-cam-voi-Truong-Giang-5
Đến cả trưởng phòng lanh lợi, mánh khóe cũng phải "đầu hàng" với Ngọc Huyền. (Nguồn: Internet)

Lâu lắm rồi Ngọc Huyền mới có dịp tái xuất trên sóng truyền hình và cô cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với những câu nói "thần thánh". Bên cạnh việc mang đến tiếng cười cho khán giả, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền còn gây náo loạn sân khấu và giật giải một cách xuất sắc.

Clip về màn đối thoại cực hài hước giữa Trấn Thành và Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền. (Nguồn: ĐÔNG TÂY PROMOTION OFFICIAL)

Lộ diện 7 trưởng phòng "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 4: (VOH) - Bên cạnh nghệ sĩ Trung Dân, 6 trưởng phòng khác của “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 4 đã lộ diện, nâng tổng số trưởng phòng năm nay lên 7 nghệ sĩ. 
Hội bạn thân như Diệu Nhi, Thúy Ngân không thiệp cũng không được vào đám cưới Nhã Phương: Một đoạn tin nhắn giữa Nhã Phương và hội bạn được rò rĩ ra bên ngoài. Theo tiết lộ mới nhất, Nhã Phương đã ngừng nhận show để tập trung lo cho đám cưới của mình vào tuần sau.