Mặc tin đồn 'hẹn hò' với người đàn ông lạ mặt, Nam Em vẫn vui vẻ bên Quế Vân

Mặc tin đồn hẹn hò cùng người đàn ông ngoại quốc đang gây xôn xao, Nam Em vẫn xuất hiện vui vẻ cùng Quế Vân ở Hà Nội.

Sáng nay, cư dân mạng bất ngờ lan truyền và bàn tán xôn xao hình ảnh Nam Em đi cùng một người đàn ông lạ mặt. Cả hai cùng nhau mua vé tại một rạp chiếu phim và có cử chỉ khá thân thiết với nhau. Nhiều ý kiến còn cho rằng anh chàng này là người Hàn Quốc và đang trong mối quan hệ hẹn hò với Top 8 hoa hậu Trái đất. 

VOH-Nam-Em-1
Hình ảnh được cho là Nam Em đi cùng người đàn ông ngoại quốc và anh ấy là bạn trai của cô. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, bức ảnh cũng gây ra nhiều tranh cãi khi mọi người đang hoang mang cô gái trong ảnh là Nam Em hay chị cô - Nam Anh. Vì là chị em sinh đôi nên Nam Em và Nam Anh sở hữu nhiều nét giống nhau. Do đó, có thể mọi người đã nhầm lẫn người đi cùng người đàn ông lạ mặt là Nam Anh chứ không phải Nam Em.

VOH-Nam-Em-2
Vì hai chị em quá giống nhau nên nhiều người đang hoang mang rằng người trong ảnh là Nam Em hay Nam Anh. (Nguồn: Internet)

Trước tin đồn hẹn hò cùng chàng trai ngoại quốc, Nam Em vẫn chưa lên tiếng về việc này. Mới đây, Quế Vân đã đăng tải hình ảnh cùng với Nam Em lên trang cá nhân của mình. Có thể thấy, Nam Em vẫn đang ở Hà Nội vui chơi cùng Quế Vân và hai người vừa đi khám mắt về.

VOH-Nam-Em-3

VOH-Nam-Em-4

VOH-Nam-Em-5

VOH-Nam-Em-6
Quế Vân vừa đăng ảnh nhí nhảnh cùng Nam Em ở Hà Nội. (Nguồn: Internet)

Sau tin đồn bị bệnh trầm cảm, vừa qua, Nam Em đã ra Hà Nội để hội ngộ với Quế Vân. Quế Vân cho biết, Nam Em sẽ ở lại vài ngày để hai chị em cùng nhau tâm sự.

Cả hai đã cùng nhau đi chơi, đi chùa và Quế Vân chia sẻ tinh thần của Nam Em đã tốt hơn hẳn. "Lần này gặp lại, Nam Em đã trầm tính đi rất nhiều. Em ấy vừa điều trị trầm cảm trong thời gian dài, chỉ mới ngừng uống thuốc gần đây. Tinh thần của em ấy ổn hơn trước, nói chuyện cũng vui vẻ hơn, chứ không bi quan nữa", cô nói.

VOH-Nam-Em-7

VOH-Nam-Em-8
Nam Em rạng rỡ đi chùa cầu an cùng Quế Vân sau tin đồn bị bệnh tâm thần. (Nguồn: Internet)

Khi Nam Em bị đồn đoán bị bệnh tâm thần, Quế Vân đã đăng tải đoạn clip yêu cầu Nam Em hãy nói chuyện bình thường để mọi người không còn nghi ngờ hay "ném đá" cô nữa. Tuy nhiên, Nam Em cho biết, trước giờ cô vẫn nói chuyện như vậy và khẳng định mình đang rất bình thường.

Clip: Quế Vân yêu cầu Nam Em nói chuyện bình thường khi bị đồn bệnh tâm thần và cả hai cùng nhau nhảy múa. (Nguồn: Internet)

Nam Em rạng rỡ bên Quế Vân giữa xôn xao bị bệnh tâm thần: Sau thời gian điều trị trầm cảm, Nam Em đang cố cân bằng lại cuộc sống và cô cũng trở nên tươi tắn, lạc quan hơn.
Sao Việt hôm nay 28/11: Khổng Tú Quỳnh 'nhá hàng' MV mới, Cao Ngân được khen khi tăng cân: Sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cũng rục rịch trở lại đường đua Vpop.