“Mái ấm của những chú chó bị bỏ rơi” nhận được 36.000 lượt like

(VOH) - Sáng nay 13/4, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức Lễ trao giải cuộc thi video clip “Nét đẹp cuộc sống”.

Sau hơn 3 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi nhận được hơn 100 tác phẩm gởi dự thi từ khắp mọi miền đất nước: Huế, Quảng Nam, Quảng Bình, Đà Lạt, TP.HCM, Cần Thơ, Tiền Giang…

Có 20 tác phẩm vào chung cuộc đạt tiêu chuẩn về hình thức, bố cục, nhạc nền, nội dung, khắc họa lối sống nhân ái trong cộng đồng, cách tiếp cận câu chuyện giản dị, nội dung sâu lắng chạm đến trái tim người xem, nhận được hiệu ứng xã hội cao từ 1.000 đến 7.000 lượt view/tác phẩm như: Hành trình tìm con chữ giữa Sài thành; Mái ấm của những chú chó bị bỏ rơi; tung bay tà áo tung bay; Sắc hoa Đà Lạt mùa lễ hội; Nghề lau kiếng cao ốc văn phòng; Ngôi nhà ghe đong đầy yêu thương…

Trao hai giải Nhất cho 2 tác phẩm: Hành trình tìm con chữ giữa Sài thành của tác giả Đăng Quang và Lan tỏa lòng nhân ái trong cộng đồng của tác giả Phạm Hữu Lộc.

Trong đó, 2 giải nhất thuộc về 2 tác phẩm: Hành trình tìm con chữ giữa Sài thành của tác giả Đăng Quang và Lan tỏa lòng nhân ái trong cộng đồng của tác giả Phạm Hữu Lộc.

Tác giả Lê Văn Hoài với “Mái ấm của những chú chó bị bỏ rơi” và nhóm Hải Đường, Hiền Đức với “Ngôi nhà” ghe đong đầy tình yêu thương nhận giải nhì.

“Những tác phẩm đăng tải trên Báo SGGP đều nhận được lượt view rất cao. Tác phẩm đạt lượt like cao nhất là tác phẩm “Những chú chó bị bỏ rơi với 36.000 lượt like. Riêng tác phẩm “Sắc hoa Đà Lạt mùa lễ hội, lượt share trên wensite chính của Đà Lạt là có đến 42.000 lượt view.

Do đó những tác phẩm của mình có được tác động của xã hội và có sự tương tác rất cao. Đây là tin vùi vì đây là cuộc thi đầu tiên của Báo SGGP về video clip”- Nhà báo Huỳnh Thúc Minh Thảo – Phó Thư ký Tòa soạn Báo SGGP đánh giá.