Mai Phương khoe ảnh xinh đẹp, Phùng Ngọc Huy hết lời khen ngợi

Bên cạnh những lời khen ngợi từ bạn bè đồng nghiệp, bức ảnh diện váy cưới của Mai Phương còn khiến 'tình cũ' của cô cũng phải xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh đẹp này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương đăng tải hình ảnh xinh đẹp rạng ngời trong chiếc váy cúp ngực. Vì biết mọi người luôn quan đến bệnh tình của mình nên nữ diễn viên vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh mới cũng như cập nhật tình sức khỏe để mọi người an tâm hơn.

VOH-Mai-Phuong-Phung-Ngoc-Huy-1

VOH-Mai-Phuong-Phung-Ngoc-Huy-2
Dù đang trong thời gian trị bệnh nhưng Mai Phương vẫn luôn vui tươi và thần sắc của cô cũng đã hồng hào hơn sau thời gian điều trị. (Nguồn: facebook Phan Thi Mai Phuong)

Trước hình ảnh Mai Phương xinh đẹp cùng thần thái tươi tắn, nhiều người đã dành cho cô những lời khen ngợi. Bên cạnh đó, điều khiến mọi người chú ý chính là dòng bình luận của Phùng Ngọc Huy. Anh cũng dành những lời khen ngọt ngào đến Mai Phương. Phùng Ngọc Huy viết: "Đẹp quá nè".


Mai Phương nhận được nhiều lời khen từ bạn bè đồng nghiệp và khán giả. 
(Ảnh chụp màn hình)

VOH-Mai-Phuong-Phung-Ngoc-Huy-3
Phùng Ngọc Huy đã dành tặng cho "tình cũ" lời khen ngợi ngọt ngào. (Ảnh chụp màn hình)

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Phùng Ngọc Huy thể hiện tình cảm của mình dành cho Mai Phương. Vừa qua, trước hình ảnh nữ diễn viên cùng con gái đi hát ở chùa, anh đã để lại bình luận khiến mọi người cảm thấy xúc động. Anh viết: "2 mẹ con dễ thương quá". Đáp lại tình cảm của Phùng Ngọc Huy, Mai Phương đã trả lời đầy ngọt ngào: "Cám ơn ba Huy".

VOH-Mai-Phuong-Phung-Ngoc-Huy-5

VOH-Mai-Phuong-Phung-Ngoc-Huy-7
Phùng Ngọc Huy để lại bình luận dưới ảnh hai mẹ con Mai Phương đi hát ở chùa.
(Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, bên dưới một số ảnh của bé Lavie, Phùng Ngọc Huy cũng dành nhiều lời khen ngợi cho con gái như: "Con ai mà xinh gái thế" hay cảm động trước ảnh con gái dâng đèn cầu nguyện cho mẹ: "Nhìn thương quá con ơi".

VOH-Mai-Phuong-Phung-Ngoc-Huy-8

VOH-Mai-Phuong-Phung-Ngoc-Huy-9
Anh chàng còn dành lời khen cho bé Lavie khiến nhiều người xúc động.
(Ảnh chụp màn hình)

Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Mai Phương và Phùng Ngọc Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đối phương. Cả hai cũng thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú.

Về Mai Phương, sau thời gian trị bệnh, sức khỏe của Mai Phương đã dần ổn định và có tiến triển tốt. Bên cạnh việc điều trị, người đẹp cũng tìm cách nâng cao sức khỏe bằng cách tập yoga. Trước tinh thần lạc quan, không gục ngã trước bệnh tật của Mai Phương nhiều người đã dành cho cô sự ngưỡng mộ.

VOH-Mai-Phuong-Phung-Ngoc-Huy-10
Mai Phương xuất hiện tại một sự kiện vừa qua. (Ảnh: Internet)

Thời gian gần đây, Mai Phương cũng đã bắt đầu quay trở lại với sân khấu và tham dự một số sự kiện. Khi thấy cô đi diễn dớm dù sức khỏe vẫn còn yếu khán giả đã vô cùng lo lắng cho cô. Tuy nhiên, Mai Phương đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng mình chỉ tham gia những show cần thiết thôi. Đồng thời, người đẹp cũng cho biết: "Đã là công việc, là đam mê thì khi bước lên sân khấu thì chỉ có “cháy” thôi".

Phản ứng bất ngờ của Phùng Ngọc Huy trước hình ảnh Mai Phương và con gái đi hát ở chùa: Dù đã chia tay nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên gửi lời hỏi han, ủng hộ đến hai mẹ con Mai Phương.
Mai Phương bất ngờ xuất hiện đọ sắc cùng dàn chân dài trong fashion show của Chung Thanh Phong: Vì sức khoẻ ổn định nên cô cố gắng trở lại công việc thu âm radio, ghi hình chương trình xuân. Đây là lần đầu tiên Mai Phương hội ngộ dàn người đẹp Việt trên thảm đỏ của một show thời trang.