Mai Phương lấy lại vẻ xinh đẹp, rạng ngời bên con gái chụp ảnh Tết

Mặc dù sức khỏe không tốt, nhưng Mai Phương vẫn cười rạng rỡ, lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái Lavie trong dịp đầu xuân mới.

Tết này là năm đầu tiên Mai Phương phải cùng chống chọi với ung thư. Thế nhưng những đau đớn, khó khăn không khiến cho không khí đón năm mới của hai mẹ con nữ diễn viên chùng xuống. Cô vẫn cùng con gái chụp ảnh Xuân, rạng rỡ trước dịp Tết nguyên đán trước mắt.

voh-mai-phuong-chup-anh-tet-cung-con-gai-1
Mai Phương cho biết cô vẫn ổn và luôn cố gắng.

voh-mai-phuong-chup-anh-tet-cung-con-gai-2
Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của người đẹp này đồng thời mong cho hai mẹ con cô có một năm mới nhiều may mắn và đặc biệt là nhiều sức khoẻ.

Trước ngày chụp, Mai Phương kể cô bị ho ra máu vì thời tiết thay đổi nhưng vẫn quyết không dời lịch.Theo diễn viên, cô trân trọng mỗi ngày mới đến vì không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nhà thiết kế Minh Châu đã hỗ trợ Mai Phương thực hiện bộ ảnh xuân. Anh sắp xếp buổi chụp ảnh ở studio cho hai mẹ con cô.

voh-mai-phuong-chup-anh-tet-cung-con-gai-3

voh-mai-phuong-chup-anh-tet-cung-con-gai-4

voh-mai-phuong-chup-anh-tet-cung-con-gai-5

voh-mai-phuong-chup-anh-tet-cung-con-gai-6

voh-mai-phuong-chup-anh-tet-cung-con-gai-7

voh-mai-phuong-chup-anh-tet-cung-con-gai-8

voh-mai-phuong-chup-anh-tet-cung-con-gai-9

voh-mai-phuong-chup-anh-tet-cung-con-gai-10

Giữa tháng 08/2018, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi lan rộng khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng. Trong suốt nhiều tháng qua, nữ diễn viên luôn giữ cho mình sự lạc quan, yêu đời, sẵn sàng chống chọi với căn bệnh quái ác đang mang trong mình. Cô muốn trở lại với công việc, vì đó là niềm đam mê lớn nhất và cũng để bản thân là chỗ dựa vững chắc cho con gái. Mai Phương vẫn liên tục kêu gọi, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

voh-mai-phuong-chup-anh-tet-cung-con-gai-11

voh-mai-phuong-chup-anh-tet-cung-con-gai-12

Dạo gần đây, Mai Phương tích cực tham gia các chương trình biểu diễn, sự mệt mỏi khiến nhiều lúc đồng nghiệp phải đỡ ngay lấy Mai Phương khi cô vừa bước xuống sân khấu.

Mai Phương khoe ảnh xinh đẹp, Phùng Ngọc Huy hết lời khen ngợi: Bên cạnh những lời khen ngợi từ bạn bè đồng nghiệp, bức ảnh diện váy cưới của Mai Phương còn khiến 'tình cũ' của cô cũng phải xuýt xoa trước vẻ ngoài xinh đẹp này.
Phản ứng bất ngờ của Phùng Ngọc Huy trước hình ảnh Mai Phương và con gái đi hát ở chùa: Dù đã chia tay nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên gửi lời hỏi han, ủng hộ đến hai mẹ con Mai Phương.