Mai Phương tái xuất trong show mới, vẫn không quên trấn an mọi người 'Hãy an tâm'

Sau một thời gian khiến người hâm mộ lo lắng thì Mai Phương đang dần khỏe lên và liên tục cập nhật tình hình của mình qua mạng xã hội. Mới đây, cô nàng lại khoe ảnh 'đi show'.

Mới đây, Mai Phương vừa chia sẻ loạt ảnh hậu trường tại show Đêm Hội Quê Hương. Tuy nhiên, để các fan không phải lo lắng cho mình, cô đã không quên trấn an mọi người rằng: "chỉ có show hôm qua thôi"

Cụ thể, Mai Phương viết: "Xong Show thì cũng là lúc rã rời. Đừng ai la, đừng ai trách sao em liều, sao e cố gắng quá, sợ e mệt...

Nhưng mọi người thông cảm cho em nhé! Đã là công việc, là đam mê thì khi bước lên sân khấu thì chỉ có “cháy” thôi, lửa nhỏ, lửa to, lửa hiu hiu... lửa nào cũng phải cháy. Đặc biệt với BC2TH , giữa bao người yêu thương như thế lại càng thăng hoa, quên hết mệt và đau.

VOH-Mai-Phuong-chua-het-benh-van-di-show-1
Dòng trạng thái của Mai Phương gây xôn xao mạng xã hội sáng nay. (Nguồn: Internet)

Và tất nhiên là sáng nay, hậu quả cũng đã có, đau chân, mỏi vai, mỏi lưng, đau cánh tay. Da mặt đang mẫn cảm hôm qua trang điểm nên hôm nay cũng nổi mụn nhiều hơn rồi. Nhưng đó chỉ là những triệu chứng tức thời bên ngoài thôi (vì người bình thường còn bị đuối huống chi em), chứ tinh hình u trong phổi và mọi thứ vẫn đảm bảo, nên cả nhà an tâm nhé!  Chiều nay em đi tái khám, sẽ cập nhật tình trạng của cả nhà biết ạ!

À mà chỉ có show hôm qua thôi nhé! Hiện tại Phương vẫn đang ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, dưỡng bệnh, hông có chạy lung tung đâu. An tâm, an tâm". - Mai Phương viết.

Ngay lập tức, đã có rất nhiều đồng nghiệp thân thuộc vào bình luận dòng trạng thái của nữ diễn viên.

VOH-Mai-Phuong-chua-het-benh-van-di-show-2
Ngoài Miko Lan Trinh và Ngọc Châu (Mây Trắng) thì còn có Nguyễn Văn Chung, Sỹ Luân và nhiều nghệ sĩ khác để lại bình luận động viên Mai Phương. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, hiện tại Mai Phương vẫn từ chối xuất hiện trước truyền thông và xin hẹn thêm một thời gian nữa. Có lẽ nữ diễn viên vẫn cần lắm một không gian riêng để ổn định tinh thần, sức khỏe và nạp năng lượng để quay lại với việc hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

VOH-Mai-Phuong-chua-het-benh-van-di-show-3
Khi được một người quen trêu đùa, Mai Phương cũng dí dỏm "hẹn thêm" ít thời gian nữa. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

VOH-Mai-Phuong-chua-het-benh-van-di-show-4

VOH-Mai-Phuong-chua-het-benh-van-di-show-5

VOH-Mai-Phuong-chua-het-benh-van-di-show-6
Một số hình ảnh được Mai Phương chia sẻ trong bài viết.

Có thể thấy, Mai Phương không chỉ dần khỏe lên mà còn tươi tắn và xinh xắn hơn rất nhiều. Hiện tại tinh thần nữ diễn viên khá tốt và khán giả vẫn ngày ngày cầu chúc cho cô sớm vượt qua bạo bệnh để trở lại với đam mê của mình.

Sức khỏe dần ổn định, Mai Phương úp mở về chuyện trở lại showbiz: Sức khỏe dần hồi phục sau thời gian điều trị, Mai Phương đang chuẩn bị tái xuất Vbiz vì nhớ nghề?
Mai Phương thần sắc rạng rỡ dù đang trong quá trình điều trị ung thư: Trước hình ảnh một Mai Phương với thần sắc rạng rỡ, da dẻ hồng hào, nhiều người cảm thấy vui mừng và hạnh phúc cho cô.