Mai Phương Thúy - đại gia khét tiếng với gia tài đồ sộ bậc nhất 'làng Hoa hậu' Việt Nam

Ở độ tuổi 30, không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, Mai Phương Thúy còn là đại gia với khối tài sản kếch xù mà ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng khi đăng quang. Người đẹp sinh năm 1988 từng có khoảng thời gian vướng phải scandal ồn ào nhưng về sau cô dần xây dựng lại hình ảnh của mình. Mai Phương Thúy rất chăm hoạt động từ thiện và nỗ lực thể hiện bản thân trong nhiều lĩnh vực. 

VOH-Mai-Phuong-Thuy-giau-co-o-tuoi-30-1

Dù vắng bóng khỏi showbiz nhiều năm nay nhưng cái tên Mai Phương Thúy vẫn chưa bao giờ hết hot vì mọi người luôn tò mò về cuộc sống đời tư của cô. Từ một nàng hậu vướng phải nhiều thị phi, giờ đây Mai Phương Thúy đã "lột xác" trở thành một đại gia khét tiếng trong showbiz Việt với khối gia sản khổng lồ.

VOH-Mai-Phuong-Thuy-giau-co-o-tuoi-30-2

Sau hơn 10 năm đăng quang, Mai Phương Thúy có cuộc sống khác hẳn, giàu có, sang chảnh đúng những gì cô mơ ước. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng người đẹp đã là chủ của hai nhà hàng ẩm thực tại khu vực trung tâm TP.HCM. Đồng thời, cô còn là chủ của một công ty với khoảng 40 nhân viên. 

VOH-Mai-Phuong-Thuy-giau-co-o-tuoi-30-3
Mai Phương Thúy làm chủ hai nhà hàng và công việc kinh doanh của cô khá thuận lợi. (Nguồn: Internet)

VOH-Mai-Phuong-Thuy-giau-co-o-tuoi-30-4
Người đẹp còn thường xuyên đến nhà hàng làm phụ bếp dù mình là bà chủ. (Nguồn: Internet)

Nhiều năm qua, Mai Phương Thúy hạn chế hoạt động trong showbiz, thay vào đó cô tập trung vào công việc kinh doanh. Được mệnh danh là "đại gia bất động sản", Mai Phương Thúy từng mua căn hộ chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 (TP.HCM). Sau đó, cô chuyển sang ở một căn hộ khác tại đường Lê Thánh Tôn, Quận 1. Ở Hà Nội, ngôi nhà chính của cô nằm ở đường Trần Duy Hưng - vị trí đắc địa và thuận tiện của thủ đô.

VOH-Mai-Phuong-Thuy-giau-co-o-tuoi-30-5
Được mệnh danh là "đại gia bất động sản", Mai Phương Thúy là chủ của nhiều căn hộ xa hoa, sang trọng. (Nguồn: Internet)

Chưa hết, được biết Mai Phương Thúy còn sở căn hộ sang chảnh, xa hoa tại Hồng Kông. Trước đó, cô từng chia sẻ mình muốn có một căn hộ trên tầng cao, nhiều ánh sáng, yên tĩnh và riêng tư để có thể tự do trang trí, bày biện và tận hưởng khoảng không gian riêng tư theo ý của mình. Và ước mơ đó, cô đã nhanh chóng thực hiện được.

VOH-Mai-Phuong-Thuy-giau-co-o-tuoi-30-6
Căn hộ ở Hồng Kông của Mai Phương Thúy được cô livestream khoe với mọi người. (Nguồn: Internet)

Không chỉ là chủ nhân của nhiều căn hộ hạng sang, đắt đỏ, Mai Phương Thúy còn là một tay chơi chứng khoán "thứ thiệt" khi cô cực am hiểu thị trường chứng khoán và có nhiều mối quan hệ đáng nể.

Ngoài việc sở hữu nhiều căn hộ xa hoa, để đáp ứng cho việc di chuyển cũng như niềm đam mê của mình, Mai Phương Thúy đã tậu nhiều xế hộp sang chảnh và còn thường xuyên thay đổi chúng.

VOH-Mai-Phuong-Thuy-giau-co-o-tuoi-30-7
Mai Phương Thúy thường xuyên thay đổi xế hộp khi tham gia sự kiện. (Nguồn: Internet)

Xinh đẹp, giàu có tất nhiên Mai Phương Thúy cũng luôn biết cách chăm chút cho bản thân và phục vụ nhu cầu làm đẹp cho bản thân bằng cách sắm sửa đồ hiệu "không tiếc tay". Hoa hậu Việt Nam 2006 còn được biết đến là một "yêu nữ hàng hiệu" chính hiệu khi nắm trong tay những món đồ giá trị mà ai cũng phải choáng. 

VOH-Mai-Phuong-Thuy-giau-co-o-tuoi-30-8
Cô nàng sở hữu cả bộ sưu tập đồng hồ hiệu giá trị đắt đỏ. (Nguồn: Internet)

VOH-Mai-Phuong-Thuy-giau-co-o-tuoi-30-9

VOH-Mai-Phuong-Thuy-giau-co-o-tuoi-30-10

VOH-Mai-Phuong-Thuy-giau-co-o-tuoi-30-11
Từ giày dép, túi xách cho đến quần áo của người đẹp đều xuất thân từ các thương hiệu đình đám. (Nguồn: Internet)

Mai Phương Thúy không ít lần "vung tiền" để mua đồ hiệu sang chảnh. Thậm chí, vì mua quá nhiều nên có những thứ cô chưa hề đụng đến chúng lần nào. Hay vì nhân viên tư vấn quá nhiệt tình và dễ thương nên cô cứ mua dù cho món đồ đó không hợp với mình. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ thấy mức độ giàu có, xa xỉ của người đẹp là như thế nào rồi.

VOH-Mai-Phuong-Thuy-giau-co-o-tuoi-30-12
Quần áo dự tiệc hay cả đồ ngủ cũng phải được đầu tư bằng số tiền "khủng". (Nguồn: Internet)

Các đây vài năm, Mai Phương Thúy đã bỏ tiền ra để mua bảo hiểm cho bản thân với giá 20 tỷ đồng. Cô từng chia sẻ: "Tôi không thích chạy theo tiền bạc. Vì thế, tôi để tiền bạc chạy theo tôi". 

VOH-Mai-Phuong-Thuy-giau-co-o-tuoi-30-13
Ở độ tuổi 30, Mai Phương Thúy không chỉ xinh đẹp, gợi cảm mà cô còn sở hữu khối gia sản kếch xù khiến ai cũng ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi về bí quyết thành công và trở nên giàu có, Mai Phương Thúy thẳng thắn cho biết: "Tôi đang thành công với công việc chuyên môn của mình. Tôi làm ngành đầu tư. 3-4 năm trước, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang ở đáy, bị định giá rất rẻ nên tôi tập trung nghiên cứu vào đầu tư, bây giờ thị trường tăng mạnh nên tôi chỉ cần hưởng thành quả thôi, ai làm đầu tư đều hiểu ý tôi nói gì mà".

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại 'thả thính' nhau khiến fan náo loạn: Dù đã chia tay, nhưng Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn 'thả thính' nhau ngọt lịm như thế này làm nảy sinh nghi vấn họ vẫn còn yêu nhau.
Mai Phương Thúy xin phép được tự 'trấn tĩnh' khi Noo Phước Thịnh công bố từng yêu nhau: Bất ngờ thừa nhận mình từng yêu và hẹn hò với Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh khiến nhiều người ngạc nhiên và đến cả nàng hậu cũng 'sốc' vô cùng.