Mai Phương tươi tắn, xinh đẹp trước tin đồn phải cắt bỏ chân, bệnh khó qua khỏi

Vừa qua, thông tin bệnh tình Mai Phương chuyển biến xấu khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, đó chỉ là tin đồn vì hiện tại cô vẫn tươi tắn, lạc quan và mạnh mẽ đối mặt với bệnh tật.

Vừa qua, có một thông tin tiêu cực về Mai Phương được lan truyền trên mạng xã hội rằng bệnh tình của cô chuyển biến xấu. Cô còn bị đồn phải cắt bỏ chân và bệnh tình khó qua khỏi khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Trước thông tin không hay về Mai Phương, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng thay nữ diễn viên. Ốc Thanh Vân đã chia sẻ ảnh chụp vui vẻ cùng Mai Phương để giúp mọi người không phải lo lắng.

Mong mọi người đừng tin ba cái tin hết hồn bị cắt ghép nhé. Kẻ nào tung tin như thế nghiệp chết. Tất nhiên là Phương vẫn đang chiến đấu với bệnh. Hiện tại tình hình tốt, bác sĩ nói yên tâm lạc quan điều trị”.

Việc điều trị còn kéo dài, mất nhiều thời gian và tốn kém nhưng có tinh thần thì có hy vọng”, Ốc Thanh Vân cho biết.

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-1
Ốc Thanh Vân cho biết Mai Phương đang mạnh mẽ chiến đấu với bệnh tật. Không có chuyện bệnh tình của cô chuyển biến xấu và Mai Phương vẫn tươi tắn, quyết vượt quá khó khăn này. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, bạn thân của Mai Phương - diễn viên Bảo Như cũng có chia sẻ về những thông tin sai sự thật về Mai Phương. Cô cho biết: “Ngày nào cũng trả lời cho khán giả vì ai cũng lo lắng khi đọc tin đồn. Những người tung tin thật là độc ác”.

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-2
Bảo Như cô luôn cập nhật tình hình sức khỏe của Mai Phương và trả lời bình luận để mọi người bớt lo lắng trước thông tin sai sự thật. (Nguồn: Internet)

Mới đây, Miko Lan Trinh đã đăng tải hình ảnh đi ăn cùng Mai Phương cũng như chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của cô. Miko Lan Trinh cho biết: "Chị của tôi đã khỏe hơn rồi, sụt 4kg, vẫn xinh, còn ho và giọng nói hơi khàn. Chị khoe chụp Pet CT đã thấy sạch trơn không còn dấu hiệu tế bào ung thư và di căn não. Hạnh phúc quá! Vậy là bao lời cầu chúc và giọt nước mắt những người yêu thương chị đã thành phép màu để chị tôi phải khỏe như lời chị hứa.

Chị đã hứa không làm việc lao lực và suy nghĩ nhiều nữa, dành thời gian tịnh dưỡng bồi bổ sức khoẻ. Và mọi người cũng vậy nhé nhớ giữ gìn sức khoẻ, vốn quý giá nhất của mỗi chúng ta đó.

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-3
Miko Lan Trinh cho biết sức khỏe của Mai Phương đã tốt hơn rất nhiều, dù bị sụt cân và còn ho nhưng nữ diễn viên vẫn rất tươi tắn, xinh đẹp. (Nguồn: Internet)

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-4
Mai Phương vui vẻ đi ăn cùng Miko Lan Trinh và con gái. (Nguồn: Internet)

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-5
Hình ảnh mới được cập nhật của Mai Phương. Cô cười tươi rạng rỡ bên các diễn viên Kha Ly, Quốc Thái, Ái Châu,Trung Cương... (Nguồn: Internet)

Trước đó, diễn viên Hòa Hiệp cũng đã đến thăm Mai Phương và chơi đùa cùng con gái cô. Anh cho biết Mai Phương vẫn tươi tắn và ăn ngon miệng sau đợt chạy thuốc mới nhất ở bệnh viện. "Cô ấy thèm lẩu riêu cua và trà đào nên tôi đem qua cho cô ấy ăn nè...thấy em cười anh vui lắm. Mau mau hết bệnh nha em.", Hòa Hiệp chia sẻ.

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-6
Hòa Hiệp cho biết Mai Phương đã khỏe sau lần chạy thuốc vừa rồi. Cô thèm ăn và còn ăn rất ngon miệng.
(Nguồn: Internet)

Mai Phương phát hiện bị bệnh ung thư phổi và nhập viện vào giữa tháng 8 vừa qua. Sáng ngày 10/9, Mai Phương cùng bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đón nhận tin vui rằng mình sẽ được xuất viện. Sau thời gian điều trị, bệnh tình của cô chuyển biến tích cực và được về nhà để chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo.

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-7
Dù bệnh tật, đau đớn nhưng lúc nào Mai Phương cũng nở nụ cười rạng rỡ và lạc quan vượt qua khó khăn.
(Nguồn: Internet)

Trước cảnh vừa làm mẹ đơn thân lại bệnh tật, khó khăn, nhiều người cảm thấy thương xót cho cô. Rất nhiều mạnh thường quân trong và ngoài nước cũng như bạn bè đồng nghiệp đã chung tay kêu gọi và giúp đỡ cho Mai Phương.

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-8
Các đồng nghiệp cùng nhau chung tay giúp đỡ cho Mai Phương và diễn viên Lê Bình. Lê Bình cũng mắc bệnh ung thư nhưng ông không tiết lộ cho mọi người biết. (Nguồn: Internet)

Sau khi xuất viện, tình hình sức khỏe của Mai Phương thường được các diễn viên, nghệ sĩ khác cập nhật nhằm giúp những người yêu quý cô an tâm hơn.

Dù đang mắc bệnh hiểm nghèo và đau đớn khi điều trị, nhưng từ lúc nhập viện đến khi được về nhà, Mai Phương vẫn luôn cố gắng vượt qua, chiến đấu với bệnh tật. Một hình ảnh Mai Phương mạnh mẽ, luôn lạc quan nở nụ cười khiến mọi người cảm thấy khâm phục và yêu quý cô nhiều hơn.

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-9
Sức khỏe của Mai Phương tốt hơn rất nhiều sau khi xuất viện. (Nguồn: Internet)

VOH-tinh-hinh-suc-khoe-cua-Mai-Phuong-10
Cô còn cùng với Ốc Thanh Vân đi dạo và mua sắm. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Mai Phương vẫn đang tiếp nhận điều trị ung thư từ bệnh viện. Bệnh tình của cô đã khá hơn rất nhiều khiến mọi người cũng an tâm hơn. Hi vọng sẽ có phép màu giúp Mai Phương nhanh chóng khỏi bệnh và quay trở lại với sân khấu cùng với đam mê còn dang dở của mình.

Để Mai Phương yên tâm trị bệnh, các mạnh thường quân đã giúp đỡ giúp đỡ riêng cho con gái cô: Bên cạnh việc giúp đỡ Mai Phương trong việc chữa bệnh, các mạnh thường quân còn ủng hộ riêng để mở tài khoản tiết kiệm cho con gái cô - bé Lavie.
Tình hình sức khỏe của Mai Phương sau ít ngày vào viện chạy thuốc điều trị ung thư: Dù rất mệt sau ít ngày phải vào viện chạy thuốc điều trị ung thư nhưng Mai Phương vẫn luôn tươi cười. Theo chia sẻ mới đây của Hòa Hiệp, cô vẫn tươi tắn, ăn ngon miệng và rạng rỡ chơi với con gái.