Mãn nhãn ngắm mẫu thiết kế với kỹ thuật cutting mới

(VOH) - Triển lãm thời trang Guide to contemporary Fashion 2017 - Những chỉ dẫn mới của thời trang đương đại diễn ra vào ngày 22/6 tại trung tâm thương mại Rome A, quận 3, TP HCM. 

Chương trình mang đến những bộ trang phục sử dụng kỹ thuật pattern cutting mới và những thông tin kỹ thuật, tư duy sáng tạo mới của ngành công nghiệp thời trang và may mặc toàn cầu.

Một số thiết kế trưng bày tại buổi triển lãm

Triển lãm sẽ bao gồm 3 không gian chính là Pattern making, Innovative Cutting, Pattern in Sustainable Fashion, cùng 2 Fashion talk – trò chuyện thời trang quan trọng được chia sẻ bởi giáo sư Shingo Sato và  bà Elena Ewst.

Giáo sư Shingo Sato chia sẻ tại buổi Fashion talk

Giáo sư Shingo Sato là người sáng lập kỹ thuật TR Cutting, được vinh danh là 01 trong 05 nhà thiết kế làm thay đổi ngành công nghiệp may mặc toàn cầu do tạp chí Financial Times bình chọn. 

Còn bà Elena Ewst là người từng giảng dạy tại Raffle, London College of Fashion và là nhà sáng lập Elena Ewst Fashion lab.

Bà Elena Ewst và những mẫu thiết kế của mình

Đến đây những ai yêu thời trang sẽ có dịp được tiếp cận, học hỏi kỹ thuật mới, chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế của Zero-Waste Design, TR Cutting Pattern và nhận quà tặng. 

Triển lãm diễn ra từ ngày 22/6 kéo dài đến hết ngày 25/6.