MC Lại Văn Sâm cùng dàn người đẹp đi tìm “Quý ông” hoàn hảo

(VOH) -  MC kỳ cựu Lại Văn Sâm sẽ cùng 200 cô gái xinh đẹp và nghệ sĩ nữ được yêu thích hiện nay đi tìm các giá trị “Chân - Thiện - Mỹ” của phái mạnh.

Bốn nghệ sĩ nữ đầu tiên xác nhận tham gia Quý ông đại chiến là Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và HH Việt Nam 2014 Kỳ Duyên. Các cô gái đã bắt tay thực hiện MV ngắn “Em thì không” để đánh dấu màn tác hợp này. Đặc biệt, “Em thì không” còn có sự xuất hiện bất ngờ của MC Lại Văn Sâm.

Lại Văn Sâm

MC Lại Văn Sâm cùng Kỳ Duyên, Hari Won, Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ. 

Kỳ Duyên, Hari Won, Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ nhảy múa từng bừng trong "Em thì không". 

Mỗi nghệ sĩ xuất hiện trong “Quý Ông Đại Chiến” là một hình ảnh tượng trưng cho phụ nữ Việt Nam. Nếu Hari Won là một bông hoa ngọt ngào, Lâm Vỹ Dạ là mẫu phụ nữ nhiều chiêm nghiệm thì Ninh Dương Lan Ngọc lại đại diện đầy bản lĩnh, cá tính. Trong khi đó, hoa hậu Kỳ Duyên vẫn là một ẩn số rất bí ẩn tại “Quý Ông Đại Chiến”.

MC Lại Văn Sâm

Á hậu Hoàng Thùy. 

Chương trình sẽ tiếp tục chào đón sự góp mặt của Sam, Chi Pu, Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, HH Biển Ninh Hoàng Ngân và nhiều gương mặt khả ái khác. “Quý Ông Đại Chiến - Man O Man” phát sóng tập đầu tiên vào 20h30, thứ Bảy (5/5) trên kênh VTV3.