Mẹ Anh Vũ cấp cứu gấp trước khi nhận thi hài con trai; 'Tình cũ' Ngọc Trinh góp 30.000 USD

(VOH) - 'Tình cũ' tỷ phú của Ngọc Trinh giúp nghệ sĩ Anh Vũ hoàn thành tâm nguyện cuối cùng với gia đình.

Hôm qua, trong lễ tang tại Mỹ của cố nghệ sĩ Anh Vũ, không chỉ nghệ sĩ Vbiz, mà tỷ phú Hoàng Kiều - "tình cũ" của Ngọc Trinh cũng đã đến tiễn đưa lần cuối và gửi tặng gia đình cố nghệ sĩ 30.000 USD. 

VOH-Hoang-Kieu-ung-ho-Anh-Vu-30000-USD-1
Trước khi về an táng tại quê hương, lễ viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ đã được diễn ra nghiêm trang tại Mỹ. Nhiều bạn bè, nghệ sĩ hải ngoại đã tới nói lời chào tạm biệt trước giờ đưa thi hài về Việt Nam. 

Được biết, trong phút tang lễ bạn thân 15 của cố nghệ sĩ Anh Vũ đã chia sẻ cho biết tỉ phú Hoàng Kiều đã đến viếng linh cữu, sau đó trao tặng số tiền 30.000 USD để anh và các nghệ sĩ hải ngoại mang về nước, trao tận tay cho gia đình nghệ sĩ Anh Vũ. 

VOH-Hoang-Kieu-ung-ho-Anh-Vu-30000-USD-2
Tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã đến viếng và trao tặng 30.000 USD cho gia đình.

"Ông Hoàng Kiều mong muốn số tiền này sẽ giúp gia đình nghệ sĩ Anh Vũ sửa lại ngôi nhà như ước nguyện của nghệ sĩ trước khi qua đời. Một nghĩa cử cao quý mà nghệ sĩ chúng tôi rất cảm kích trước tấm lòng của ông", ca sĩ Leon Vũ chia sẻ tại lễ tang.

Đám tang của nghệ sĩ Anh Vũ sẽ diễn ra vào 16 giờ chiều nay, ngày 9/4 ở chùa Ấn Quang quận 10, TPHCM. Lễ động quan diễn ra lúc 6g sáng 12/4, sau đó đưa đi an tang tại nghĩa trang Phúc An Viên, quận 9, TP.HCM.

VOH-Hoang-Kieu-ung-ho-Anh-Vu-30000-USD-3
Chùa Ấn Quang, nơi diễn ra tang lễ của Anh Vũ

Theo như được biết, mẹ cố nghệ sĩ đã vừa đến tại chùa Ấn Quang cũng ngất xỉu nên gia đình cũng vội đưa lập tức đưa bà vào xe riêng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115. 

VOH-Hoang-Kieu-ung-ho-Anh-Vu-30000-USD-4

VOH-Hoang-Kieu-ung-ho-Anh-Vu-30000-USD-5
Vì quá đau lòng, mẹ của Anh Vũ không kiềm được xúc động dẫn đến kiệt sức.

Hiện tại, ba, anh trai và chị gái của Anh Vũ đang ở chùa Ấn Quang để đón tiếp những bạn bè, đồng nghiệp của Anh Vũ đến viếng.

Ùn tắc giao thông vì người dân vây kín, trèo lên hàng rào để đưa tang nghệ sĩ Anh Vũ:  Sáng nay (9/4), thi hài diễn viên Anh Vũ đã được đưa về TP.HCM. Hiện tại, đã có nhiều nghệ sĩ tới viếng và giao thông khu vực này đang bị ảnh hưởng bởi sự vây kín của người dân.
Hà Phương bị chỉ trích nói mà không làm, lập tức phản bác bằng tờ biên lai 10.000 USD: Bị chỉ trích là 'nói mà không làm', em gái tỷ phú của Cẩm Ly công khai biên lai xác nhận việc ủng hộ cố nghệ sỹ Anh Vũ 10.000 USD.