“Micro vàng 2018” - Cuộc thi đầu tiên tôn vinh giọng nói: Chính thức ra mắt công chúng

(VOH) - Sáng 5/7/2018, buổi họp báo công bố Cuộc thi Micro vàng 2018 đã chính thức diễn ra tại Đài TNND TP.HCM (VOH).

Khởi động và diễn ra từ 26/7/2018 đến 26/10/2018, cuộc thi Micro vàng gồm 4 vòng thi sẽ tuyển sinh tại 4 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Sóc Trăng và TPHCM. Đây được xem là cuộc thi tôn vinh giọng nói đầu tiên tổ chức tại Việt Nam không bị chi phối về yếu tố ngoại hình cũng như khiếm khuyết hình thể khác của thí sinh.

 Ông Nguyễn Trọng Trí - Phó Giám đốc thường trực Đài TNND TPHCM (VOH) phát biểu tại buổi họp báo.

Ban giám khảo sẽ đồng hành cùng với các thí sinh suốt chặng đường tỏa sáng bằng giọng nói gồm có Nhà báo Công Vinh (Phó Ban tổ chức cuộc thi), nghệ sĩ – MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Tú Trinh.

Nghệ sĩ Thanh Bạch - Đại diện ban giám khảo trao đổi với báo chí.

Bên cạnh giải thưởng thì những giọng nói “vàng” tỏa sáng tại cuộc thi sẽ có cơ hội được cộng tác cùng làn sóng của Đài TNND TPHCM và các đơn vị liên kết.

Chia sẻ thêm về cuộc thi, nhà báo Công Vinh – Phó Ban tổ chức kì vọng: “Đầu tiên là cuộc thi sẽ tạo được sân chơi cho những người đã có giọng nói hay, hay những người đã qua rèn luyện có thể chứng minh giọng nói của mình là một giá trị và tỏa sáng với giọng nói đó. Kì vọng thứ hai là chúng tôi đang tạo một nguồn nhân lực định hướng lâu dài cho ngành Radio Việt Nam.

Các bạn trẻ sẽ có một lựa chọn nữa về định hướng nghề nghiệp của mình một cách rõ nét hơn; qua đó để tiếp tục dấn thân vào một lĩnh vực hết sức hấp dẫn và thiết thực với xã hội…”.

Cúp mạ vàng thật của cuộc thi Micro Vàng.