Mới 3 tuổi, con trai Tăng Thanh Hà nói tiếng Anh trôi chảy như người bản xứ

Clip ghi lại cảnh con trai Tăng Thanh Hà đang... "đập phá" đồ chơi do chính tay mẹ làm và nhận được điều bất ngờ bên trong món đồ của mẹ, cậu bé thốt lên một câu tiếng Anh cực dễ thương.

Năm 2017, Tăng Thanh Hà hạ sinh "công chúa" thứ 2 nên quý tử Richard của cô được lên chức anh hai. Anh hai Richard năm nay chỉ mới được 3 tuổi nhưng lại nhận được rất nhiều sự chú ý nhất bởi cậu bé ngày càng đáng yêu.

Mới đây nhất, trên trang instagram cá nhân của mình, "ngọc nữ" họ Tăng đăng tải một clip thú vị về quý tử đầu lòng trên Instagram. Clip ghi lại cảnh bé Richard đang... "đập phá" đồ chơi do chính tay mẹ làm. "Anh ý thích làm nhà khảo cổ thì mẹ phải nghiên cứu tự làm đồ chơi đáp ứng nhu cầu cho anh. Anh thích lắm!", nữ diễn viên chia sẻ.

con-trai-tang-thanh-ha-noi-tieng-anh-troi-chay-1
Tăng Thanh Hà lại giúp con trai "thả thính" hội chị em. (Nguồn: 2sao)

Có thể thấy Richard là cậu bé rất tinh nghịch nhưng cũng rất đáng yêu. Tăng Thanh Hà có vẻ như cũng rất yêu chiều mỗi khi quý tử làm nũng. Cô tinh tế nhận ra những sở thích bộc phát của con để đáp ứng kịp thời.

Clip: Con trai Tăng Thanh Hà tinh nghịch, nói chuyện với mẹ bằng tiếng Anh. (Nguồn: 2sao)

Được chơi món đồ mà mình yêu thích, Richard vô cùng phấn khích. Cậu bé thốt lên "Wow, so many creatures"  (Wow, có nhiều sinh vật quá!). Chất giọng trong trẻo của thiếu gia 3 tuổi khiến nhiều người thích thú.

Có thể thấy việc được ba mẹ dạy giao tiếp bằng ngoại ngữ từ nhỏ đã khiến Richard phát âm rất chuẩn xác. Ngữ điệu của cậu bé rất tự nhiên và cũng không kém phần đáng yêu. 

Trước đó, Tăng Thanh Hà chia sẻ bức ảnh một chú nhện đồ chơi được bỏ vào lò vi sóng cùng với dòng caption: "Chàng trai nhỏ của tôi đã làm điều này với tôi" cùng biểu tượng khuôn mặt sợ hãi.

con-trai-tang-thanh-ha-noi-tieng-anh-troi-chay-2
Chắc Richard muốn dùng lò vi sóng để nấu chú nhện của mình hoặc để hù dọa mẹ. (Nguồn: Internet)

con-trai-tang-thanh-ha-noi-tieng-anh-troi-chay-3

con-trai-tang-thanh-ha-noi-tieng-anh-troi-chay-4

con-trai-tang-thanh-ha-noi-tieng-anh-troi-chay-5

con-trai-tang-thanh-ha-noi-tieng-anh-troi-chay-6

con-trai-tang-thanh-ha-noi-tieng-anh-troi-chay-7
Tuy rất nhiều lần "thả thính" khiến hội chị em chết mê, chết mệt nhưng chưa một lần nào Tăng Thanh Hà để lộ dung nhan cực phẩm của con trai mình. (Nguồn: Internet)

con-trai-tang-thanh-ha-noi-tieng-anh-troi-chay-8

con-trai-tang-thanh-ha-noi-tieng-anh-troi-chay-9

con-trai-tang-thanh-ha-noi-tieng-anh-troi-chay-10
Thiếu gia 3 tuổi thích thú quan sát những hành động của bố. (Nguồn: Internet)

con-trai-tang-thanh-ha-noi-tieng-anh-troi-chay-11

con-trai-tang-thanh-ha-noi-tieng-anh-troi-chay-12
Hiện tại, nhóc tỳ Richard đã được lên chức anh khi mẹ hạ sinh "tiểu công chúa" vào tháng 3/2017. (Nguồn: 2sao)

Hiện tại, tin đồn Tăng Thanh Hà mang bầu lần 3 cũng được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, Hà Tăng dường như chẳng mấy quan tâm. Cô vẫn chia sẻ hình ảnh của mình đều đặn trên mạng xã hội. 

Gắn liền với hình ảnh ngọc nữ đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà để lộ da thịt, khoe body: Kết hôn được 6 năm đây cũng là những lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà ăn mặc để lộ da thịt và khoe vóc dáng nuột nà.
Mười mấy năm rồi Ưng Hoàng Phúc vẫn là 'Chàng khờ thủy chung' live như nuốt đĩa: Hơn 10 năm sau ngày phát hành, nam ca sĩ cũng đã thể hiện lại ca khúc này với một phiên bản hoàn toàn mới cùng một nam khán giả tại buổi giao lưu Stand by star.