Mối quan hệ của Hoài Linh và Hoài Lâm như thế nào qua lời quản lí cũ?

Hoài Lâm từng là con nuôi của Hoài Linh, được Hoài Linh quan tâm, yêu thương nhưng hiện tại mối quan hệ giữa hai người đã rạn nứt.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm bất chợt tuyên bố mình sẽ tạm ngưng sự nghiệp ca hát trong 2 năm tới. Trước thông tin này, khán giả cũng như anh em trong nghề vô cùng bất ngờ vì Hoài Lâm còn trẻ và tài năng nhưng lại có quyết định nóng vội như vậy.

Trước cảnh Hoài Lâm bế tắc, sự nghiệp tụt dốc, đời tư ồn ào, Hoài Linh chỉ biết thở dài và nói: "Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Lâm thích nhạc trẻ lắm vì nó còn trẻ mà. Nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt. Có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

VOH-Hoai-Linh-tu-mat-Hoai-Lam-1

Theo lời quản lí cũ của Hoài Linh cho biết, trong một lần nói chuyện với nam danh hài, anh chia sẻ mình đã nản, không còn muốn nhắc đến con nuôi. Người này tiết lộ khi nhắn tin, Hoài Linh nói: “Lộc của nó chỉ đến đó, có mà không biết giữ, đành chịu thôi”.

VOH-Hoai-Linh-tu-mat-Hoai-Lam-2

Đồng thời, trước tuyên bố nghỉ hát của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng đã khuyên can hết lời nhưng anh vẫn không thay đổi quyết định. Mr. Đàm cho biết Hoài Lâm làm cho Hoài Linh thất vọng nhiều lắm. Cuộc sống của nam ca sĩ vô cùng bế tắc, quan hệ gia đình rắc rối khiến anh chịu nhiều áp lực.

"Giọng ca Hello" cũng cho biết thêm, anh nói với Lâm: "Bây giờ con muốn gì, con cần sư phụ giúp gì". "Tôi sẽ không bỏ rơi Hoài Lâm đâu. Tôi sẵn sàng làm tất cả để đưa nó quay trở lại đúng quỹ đạo. Anh Hoài Linh đã không thèm nhìn mặt, giờ đến tôi cũng bỏ rơi Hoài Lâm thì có khác nào đạp nó xuống vực, nó sống thế nào đây?", Đàm Vĩnh Hưng nói.

VOH-Hoai-Linh-tu-mat-Hoai-Lam-3

Vừa qua, bạn gái của Hoài Lâm cũng đã lên tiếng về chuyện anh dừng sự nghiệp ca hát. Cô cho biết Hoài Lâm đang chịu nhiều áp lực, quá tải cuộc sống và cần thời gian nghỉ ngơi. Đồng thời, anh nghỉ là để trau dồi chứ không phải ngừng cả sự nghiệp. Ai cũng có lí do của riêng họ và chỉ Lâm mới thực sự biết anh đang trong hoàn cảnh nào và phải làm gì.

VOH-Hoai-Linh-tu-mat-Hoai-Lam-4

Trước đó, Hoài Lâm cũng bất ngờ hủy hàng loạt show vì vấn đề sức khỏe. Nhiều lúc diễn trên sân khấu anh gửi lời xin lỗi đến khán giả vì bị mệt, khàn giọng không hát được. Đời tư của Lâm bắt đầu ồn ào sau khi công khai hẹn hò với cháu gái của Bảo Quốc. Cả hai bị gia đình và khán giả phản đối rất nhiều vì cho rằng chuyện yêu đương sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh.

Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1995 còn vướng phải tin đồn sử dụng chất kích thích nên tinh thần và sức khỏe bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, sau đó quản lí của anh đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng anh gặp vấn đề sức khỏe trong thời gian gần đây, không thể đảm bảo được một đêm diễn trọn vẹn.

VOH-Hoai-Linh-tu-mat-Hoai-Lam-5

Dù có chút bất ngờ và tiếc nuối cho một ca sĩ trẻ tài giỏi nhưng khán giả vẫn mong Hoài Lâm ổn định tinh thần và sớm trở lại showbiz, ra mắt sản phẩm mới.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt Hoài Lâm: Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cho biết Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt Hoài Lâm dù nam ca sĩ từng là đứa con nuôi được nam danh hài hết mực yêu thương.
Mr. Đàm đã khuyên can hết lời nhưng Hoài Lâm vẫn quyết định dừng ca hát: Trước quyết định dừng hát 2 năm của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: 'Tôi nói gần như đã cạn lời với Hoài Lâm'.