Mr. Đàm đã khuyên can hết lời nhưng Hoài Lâm vẫn quyết định dừng ca hát

Trước quyết định dừng hát 2 năm của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: 'Tôi nói gần như đã cạn lời với Hoài Lâm'.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại sự kiện ra mắt MV mới của học trò cưng Trương Diễm. Tại đây, nam ca sĩ từ chối trả lời những câu hỏi về lùm xùm kí tên lên tranh vừa qua. Tuy nhiên, khi nhắc đến học trò Hoài Lâm, anh lại thẳng thắn chia sẻ về cảm xúc của mình trước quyết định ngừng hát 2 năm của cậu ấy.

Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất tiếc nuối cho một nhân tài như Hoài Lâm. Anh nói: "Ở Việt Nam ngộ lắm, hát nhiều thì bị nói nhàm chán, hát ít sẽ bị lãng quên. Tôi là trường hợp lạ, thú quý hiếm nên mới lì lợm ở showbiz lâu như vậy. Thời gian qua, Lâm gặp nhiều chuyện stress, quá nhiều phía lôi kéo nên áp lực vô cùng. Lâm nghỉ hát là thì tôi hiểu nhưng 2 năm là hơi nhiều. Tôi nghĩ chỉ cần một năm để thay đổi mình và chọn sản phẩm, làm mới hoàn toàn." (Theo Zing.vn)

VOH-Dam-Vinh-Hung-Hoai-Lam-1

Nam ca sĩ chia sẻ mình đã tâm sự và cho Hoài Lâm rất nhiều lời khuyên nhưng anh hoàn toàn bất lực. Anh cho hay: "Tôi nói gần như đã cạn lời với Hoài Lâm. Tôi nói với Lâm đừng nghĩ hát cho mình mà hát cho gia đình. Con phải chuẩn bị thật kỹ trước khi quyết định làm việc gì".

"Nếu muốn mở phòng thu, chơi kiểu nhạc Lâm muốn hay trở thành nhà sản xuất thì phải có tiền. Thực tế, Lâm đi hát 2-3 bài nhận mấy chục triệu đồng có phải khỏe hơn không? Nếu mở phòng thu, sản xuất vất vả bao nhiêu, chi phí đầu tư quá lớn. Tôi đã phân tích cụ thể nhưng Lâm chỉ dạ cho qua rồi làm theo ý mình. Lâm đã trưởng thành, lựa chọn thế nào thì phải nhận kết quả như ấy, bất chấp ngọt bùi hay đắng cay.", Mr. Đàm nói tiếp.

VOH-Dam-Vinh-Hung-Hoai-Lam-2
Dù Mr. Đàm đã nói hết lời nhưng Hoài Lâm vẫn giữ nguyên quyết định của mình. (Nguồn: Internet)

Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết thêm Hoài Lâm rất yếu đuối nên cần sự quan tâm, tình yêu của mọi người. Anh tâm sự: "Tính Lâm kì lắm, cứ nghĩ phải ôm hôn mới gọi là yêu thương. Muốn được yêu thương nhưng thấy không ai nhắc tới mình nên nghĩ bị bỏ rơi, buồn bã. Thực tế, Lâm có nhiều vấn đề nếu nói thẳng ra thì sẽ khó và ê chề cho Lâm lắm".

"Trên đời này có hai người tôi sẵn sàng xẻ thịt của mình cho họ là Dương Triệu Vũ và Hoài Lâm. Bây giờ Hoài Lâm cần bất cứ thứ gì từ tiền bạc, mối quan hệ tôi đều sẵn sàng giúp đỡ", anh bộc bạch.

VOH-Dam-Vinh-Hung-Hoai-Lam-3
Hoài Lâm là một trong những người mà Đàm Vĩnh Hưng vô cùng yêu thương nên anh sẽ sẵn sàng làm những gì mà cậu ấy cần. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Hoài Lâm gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ ngừng hát 2 năm vì sức khỏe, tinh thần không tốt. Đồng thời, toàn bộ 12 đêm diễn trải dài trong và ngoài nước từ tháng 10-12/2018 cũng bị hủy. 

Hoài Lâm hứa hẹn sẽ trở lại vào năm 2020. Chia sẻ về lí do ngừng hoạt động quản lí Hoài Lâm cho biết: "Sức khỏe của Lâm có vấn đề vài tháng nay thôi. Giọng Lâm vẫn tốt nhưng để kéo dài cả đêm diễn thì không đảm bảo sức khỏe. Lâm muốn dừng lại để nghỉ ngơi và đi học thêm". Là một anh chàng tài năng trong khi sự nghiệp đang ổn định nên quyết định của nam ca sĩ khiến nhiều nuối tiếc.

VOH-Dam-Vinh-Hung-Hoai-Lam-4
Hoài Lâm quyết định sẽ ngừng hoạt động ca hát trong 2 năm và hứa sẽ trở lại vào năm 2020.
(Nguồn: Internet)

Chứng minh tình anh em thắm thiết, Trấn Thành sang tận Mỹ tặng quà cho Mr. Đàm: Mới đây, Trấn Thành đã tận tình sang Mỹ để trao tận tay cho Mr. Đàm quà sinh nhật, cho thấy tình cảm của họ vẫn gắn kết như ngày nào.
Phương Dung gán tội Dương Triệu Vũ 'hỗn hào', Đàm Vĩnh Hưng gay gắt bênh vực: Nói về ồn ào với Phương Dung, Dương Triệu Vũ khẳng định vẫn mê giọng hát nhưng không còn thích tính tình của nữ danh ca. Đàm Vĩnh Hưng còn nhắc lại chuyện bị Phương Dung gọi là 'thằng Đàm Vĩnh Biệt'.