Mười mấy năm rồi Ưng Hoàng Phúc vẫn là 'Chàng khờ thủy chung' live như nuốt đĩa 

Hơn 10 năm sau ngày phát hành, nam ca sĩ cũng đã thể hiện lại ca khúc này với một phiên bản hoàn toàn mới cùng một nam khán giả tại buổi giao lưu Stand by star.

Ưng Hoàng Phúc từng là thành viên của nhóm 1088, một ban nhạc nam nổi tiếng của nhạc trẻ Việt Nam, dưới sự quản lý của công ty Cánh Chim Việt. Sau khi 1088 tan rã, Ưng Hoàng Phúc bắt đầu sự nghiệp solo và nhanh chóng trở thành thần tượng của một lượng lớn khán giả trẻ 8x và 9x trong suốt những năm thập niên 2000.

muoi-may-nam-roi-ung-hoang-phuc-van-la-chang-kho-thuy-chung-live-nhu-nuot-dia-1
Nổi tiếng từ cách đây khá lâu với hàng loạt bản hit đình đám tiêu biểu như: Thà rằng như thế, Mỗi người một nơi, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Vì sao trong lòng tôi, Cắn rứt... (Nguồn: Internet)

Mới đây, trong một chương trình giao lưu âm nhạc cùng khán giả hâm mộ, Ưng Hoàng Phúc đã trình diễn lại loạt hit cách đây nhiều năm. Đặc biệt, anh "Ốc tiêu" còn cover ca khúc Chàng khờ thủy chung với một nam khán giả.

Vậy là hơn 10 năm sau ngày phát hành, nam ca sĩ cũng đã thể hiện lại ca khúc này với một phiên bản mới.

muoi-may-nam-roi-ung-hoang-phuc-van-la-chang-kho-thuy-chung-live-nhu-nuot-dia-2

Chàng khờ thủy chung là một bản song ca đình đám của Ưng Hoàng Phúc và Anh Kiệt. Đây là ca khúc nằm trong album debut của Anh Kiệt với vai trò là nghệ sĩ solo.

Tham gia MV với tư cách là ca sĩ khách mời tuy nhiên Ưng Hoàng Phúc lại được chú ý hơn cả. Sau này khi Anh Kiệt rút lui khỏi giới giải trí thì ca khúc này được Ưng Hoàng Phúc mang tới những sân khấu lớn nhỏ để hát phục vụ khán giả.

Được thưởng thức lại bản hit đình đám khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng hào hứng. Những ai có mặt trong buổi ghi hình của chương trình đều đồng thanh hát cùng nam ca sĩ ca khúc này.

muoi-may-nam-roi-ung-hoang-phuc-van-la-chang-kho-thuy-chung-live-nhu-nuot-dia-3

Ở tuổi 37, giọng hát live của Ưng Hoàng Phúc vẫn ngọt ngào và khỏe khoắn.

Cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại cảnh thử loa của anh tại một siêu thị điện máy đã gây sốt cộng đồng mạng. Mặc dù chỉ là thử chất lượng loa thôi nhưng Ưng Hoàng Phúc hát live chẳng thua kém gì khi ở trên sân khấu.

Ở tuổi 37, giọng hát live của Ưng Hoàng Phúc vẫn ngọt ngào và khỏe khoắn. Cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại cảnh thử loa của anh tại một siêu thị điện máy đã gây sốt cộng đồng mạng. Mặc dù chỉ là thử chất lượng loa thôi nhưng Ưng Hoàng Phúc hát live chẳng thua kém gì khi ở trên sân khấu. (Nguồn: Internet)

18 năm rồi, hội anh em 'cây khế' của 1088 vẫn khiến người ta ngưỡng mộ: Chỉ hoạt động có 2 năm thôi nhưng sao cái tên ấy lại in hằng trong kí ức của thế hệ 8x, 9x thế này? Lí do có phải là đây.
Ưng Hoàng Phúc vừa ôm con vừa mở live show tại siêu thị khiến mọi người thích thú: Dù đang trông con nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn nhiệt tình test thử âm thanh tại siêu thị điện máy như đang biểu diễn live show của mình vậy.