MV đậm chất Lolita gắn mác 16+ của Chi Pu mê hoặc người xem vì đẹp hay...cảnh nóng?

MV mới của Chi Pu được khen nức nở vì được đầu tư công phu, cắt dựng tỉ mỉ từng đoạn một, màu MV đẹp chuẩn chất điện ảnh, kịch bản nhiều ẩn dụ và hấp dẫn.

Tối 27/11, Chi Pu chính thức trở lại sau một thời gian dài im ắng bằng MV mới mang tên "Mời anh vào team 💓 em". Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Chi Pu trên đường đua Vpop sau nửa năm vắng bóng kể từ sau khi phát hành MV "Đoá hoa hồng". Ca khúc được sáng tác bởi Đạt G, phần hoà âm phối khí do producer Masew đảm nhận.

Lấy bối cảnh một trang trại vùng đồng quê, MV "Mời anh vào team 💓 em" có nội dung xoay quanh câu chuyện của Chi Pu và nam diễn viên xứ Hàn - Jin Ju Hyung. Trong MV, Jin Ju Hyung vào vai một tên cướp, sau khi bị thương và ở lại một trang trại, Jin Ju Hyung đã vô tình đem lòng yêu cô chủ trang trại bởi vẻ quyến rũ, cuốn hút khó cưỡng.
 

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-5
Hình ảnh này khiến nhiều fan Kpop liên tưởng đến hình tượng của IU trong MV Twenty-three.

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-6
Nhưng so với IU, Chi Pu đã khắc họa rõ nét hình ảnh của một nàng Lollta gợi tình hơn.

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-7

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-8

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-9
Người viết kịch bản cho cô nàng cũng thật "khéo" và "bạo" khi đưa những hình ảnh mang đầy tính liên tưởng này vào MV, khiến người đen tối phải trở nên ngây thơ, người ngây thơ phải trở nên táo bạo.

Mặc dù đã có bên nhau những giây phút ngọt ngào đến thế nhưng anh chàng này vẫn nảy sinh lòng tham muốn cướp nốt tài sản của người đã cứu mình. Tuy nhiên, đến cuối cùng, tên cướp này vẫn quyết định ở lại vì không thể rời khỏi lưới tình với cô chủ trang trại xinh đẹp.

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-13
Sau màn "cướp của" bất thành, chàng trai tiếp tục bị những động tác múa cột gợi cảm của cô chủ Chi Pu mê hoặc.

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-14
Được cô chủ chăm nom tận tâm thế này thì ai mà nỡ đem lòng gom vàng bạc, châu báu bỏ đi cơ chứ.

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-15
Tuy nhiên, tên cướp không ngờ rằng mình sẽ biến thành heo vì ăn thịt heo trong bữa tiệc do cô chủ xinh đẹp bày sẵn.

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-16
Sau đó, "con heo" Jin Ju Hyung tiếp tục trở thành món ăn trên bàn của những người đàn ông khác. Như vậy, cứ ai ăn thịt heo ở nông trại này vì lòng tham sẽ đều biến thành heo.

Đáng lẽ đã có thể "bước vào tim em" một cách dễ dàng rồi nhưng vì lòng tham, chàng trai đã phản bội lại lòng tin của nàng nên buộc lòng nàng phải để anh "bước vào team em".

Bây giờ thì các bạn có thể hiểu vì sao Chi Pu lại đặt tên bài hát cho mình là "Mời anh vào team 💓 em" rồi chứ. Cô nàng đã dày công vay mượn hiện tượng đồng âm trong ngôn ngữ để sáng tạo ra cái tên bài hát hết sức logic với câu chuyện của MV này đấy.

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-17
"Mời anh vào team 💓 em". Ngoan thì vào tim, không ngoan thì vào team - pig team (nhóm con heo) nhé! 

MV lấy bối cảnh đồng quê, như thường lệ, lợn và gà vinh dự được chọn làm hai linh vật xuyên suốt của video, nhưng có ai phát hiện ra điều thú vị này trong "bầy gia súc, gia cầm" của Chi Pu không nhỉ?

Ấn tượng của người nghe về MV Mời anh vào TEAM em (MAVTE) ngoài nhạc hay, người đẹp, Chi Pu hở bạo ra thì còn là sự xuất hiện của rất nhiều chú lợn xinh xắn. Các fan của Chi Pu thậm chí còn thống kê ra thời lượng lên hình của chú lợn trong MV lần này. Được biết, lợn chiếm 13 khung hình của MV, "screen time" của chúng (cả lợn sống và lợn chết) vào khoảng 8 giây trong tổng độ dài 239 giây của MV. Nói tóm lại, 3% MV của Chi Pu là lợn.

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-18
Con lợn là hình ảnh chủ đề của MV và xuất hiện xuyên suốt từ đầu đến cuối.

Không phải tự nhiên mà Chi Pu dành nhiều thời gian cho lợn như vậy. Tắm cho lợn, chế biến lợn, quanh quẩn bên lợn, tất cả đều mang một ẩn ý nào đó. Chắc không phải trùng hợp đâu, cô ca sĩ chuyên nghiệp từng đá xoáy Chi Pu là hot girl không an phận, cô ấy sinh năm 1995 (Ất Hợi), cầm tinh con giáp thứ 12 - con lợn.

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-19
Hình ảnh lợn, rất nhiều lợn, gợi khán giả nhớ đến drama "đá đểu" của một ca sĩ nào đó cầm tinh con giáp thứ 12 - con "Hợi".

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-20
Hình tượng con gà gắn liền với mọi MV của Chi Pu cho nên MV lần này cũng không ngoại lệ.

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-21
Con gà trong MV "Talk to me"

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-22
Con gà trong "Đóa hoa hồng"

Đây không phải lần đầu mà loài lợn có vinh dự được Chi Pu mời làm cameo. Trong MV Đóa Hoa Hồng phát hành cách đây khoảng nửa năm, đúng vào ngày sinh nhật "người tuổi lợn", khán giả đã phải trầm trồ thán phục ekip của Chi Pu khi khéo léo đặt con gà lên trên con lợn. 

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-23
Chưa bao giờ Chi Pu bỏ quên hình ảnh con gà trong MV của mình. Vậy, con gà có ý nghĩa gì với Chi Pu mà Chi lại đặt nó lên đầu con lợn thế này?

Ai cũng biết, Chi Pu sinh năm 1993, cầm tinh con gà. Cũng có thể vì lí do khá tâm linh này nên cô mới chọn ca khúc chủ đề "Feel Like Ooh" có "killing part" "Ò ó o ò" gây ám ảnh người nghe cho đến tận bây giờ.

Sau khi ca khúc chủ đề Feel Like Ooh (Từ hôm nay) bị chê là "hát như gáy", "chả đọng lại đầu cái gì ngoài Ò-ó-o-ò", Chi Pu đã quyết định sử dụng gà làm linh vật xuyên suốt trong các MV âm nhạc gần đây của cô, và có thể trở thành biểu tượng âm nhạc của cô luôn.

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-24
"Ò ó o ò" gây ám ảnh người nghe cho đến tận bây giờ.

Hình ảnh con gà gắn bó với Chi Pu đã 4 mùa comeback: Động thái trêu người hay đỉnh cao của "tiếp thu đóng góp từ khán giả" ngày một hoàn thiện hơn? Chi Pu như nhầm thừa nhận mình là một hot girl đang tập hát, không người thầy nào có nhiều ảnh hưởng đến con đường âm nhạc của Chi Pu nhiều hơn là khán giả, bao gồm cả người thích và người ghét.

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-25
Chị trở lại rồi đấy, chẳng những thế, chị còn lợi hại hơn xưa rất nhiều.

Quay lại đường đua Vpop sau một thời gian dài im ắng, Chi Pu đã không khiến khán giả thất vọng khi tung ra một sản phẩm chỉn chu từ phần nghe đến phần nhìn. Chưa bàn đến giọng hát và chất nhạc có đạt chuẩn hay chưa, nhưng về phần nghe, bài hát khá dễ ngấm và dễ thương.

Về phần nhìn, MV đẹp đến từng centimet, quay dựng chỉn chu không thể chê vào đâu được. Đã thế, với gần chục tạo hình khác nhau trong MV, Chi Pu xinh đẹp không góc chết trong từng phân đoạn. Trang phục và lối makeup Lolita lần này được dự đoán sẽ trở thành trendy trong thời gian tới.

VOH-Chi-Pu-Moi-anh-vao-team-em-26
Công chúa đã trở lại và thần thái đỉnh cao là đây.

Bị dò hỏi sao không ra MV mỗi tháng như lời hứa, Chi Pu thẳng thắng đáp trả: Đã hơn hai tháng kể từ MV gần nhất được phát hành, Chi Pu vẫn chưa ra mắt sản phẩm mới. Fan nôn nao dò hỏi và được Chi Phu đáp trả: 'Từ từ các chế... đòi như đòi nợ'.
'Bạn trai tin đồn' người Hàn của Chi Pu bất ngờ tiết lộ mối quan hệ của cả hai: Trước những nghi vấn của khán giả, 'người tình tin đồn' của Chi Pu đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ giữa hai người.