MV mới của Soobin Hoàng Sơn bị rớt khỏi Trending Youtube Việt Nam vì nhạy cảm

(VOH) – MV “Nếu Ngày Ấy” văng ra khỏi top trending youtube Việt Nam bất chấp hiện tại đã có hơn 3 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt.

Sau một ngày ra mắt MV Nếu ngày ấy của Soobin Hoàng Sơn đã có hơn 3 triệu lượt xem và đứng vị trí #7 trên bảng xếp hạng Top Trending Youtube Việt Nam. Nhưng chưa kịp vui mừng thì MV của Soobin đã bị Youtube gắn cảnh báo giới hạn độ tuổi. Vì vậy, để xem được MV người xem phải đăng nhập vào chứng minh mình đủ 16 tuổi trở lên để xem tiếp.

Một số thành tích khủng mà Nếu Ngày Ấy đạt được

Ngoài ra, MV “Nếu Ngày Ấy” cũng văng ra khỏi top trending youtube Việt Nam bất chấp hiện tại đã có hơn 3 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt.

Youtube gắn cảnh báo giới hạn độ tuổi cho MV

Được biết nguyên nhân khiến Nếu ngày ấy bị Youtube gắn cảnh báo giới hạn độ tuổi xuất phát từ việc MV có nhiều cảnh bạo lực, đầy kịch tính như nữ chính bị bạo hành, uống thuốc ngủ tự sát rồi đến phân đoạn chìa súng vào thái dương kết liễu mạng sống của Soobin Hoàng Sơn bị đánh giá khá nhạy cảm. Mặc dù Soobin đã quyết định gắn mác MV 16+ cho MV ngay từ đầu nhưng vẫn YouTube vẫn quyết định đưa sản phẩm âm nhạc trên thực sự vào danh sách hạn chế, chỉ dành cho người đủ tuổi có thể xem.

Soobin đã quyết định gắn mác MV 16+ cho MV ngay từ đầu nhưng vẫn bị Youtube "tuýt còi"

Theo ekip sản xuất, lòng trong câu chuyện ngôn tình cao trào, MV còn muốn gửi tới khán giả thông điệp “ngưng bạo hành gia đình”, cũng như góp tiếng nói đến tính nghiêm trọng của căn bệnh trầm cảm, một căn bệnh nguy hiểm mang lại hậu quả khó lường. Vì vậy những hình ảnh trên là cần thiết để gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả về thông điệp này.

MV là câu chuyện tình yêu thầm kín đơn phương của Soobin Hoàng Sơn với cô bạn thân. Cả hai đã có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, nhưng vì không dám bày tỏ mà Soobin đã đánh mất người thương. Tới khi cô nhận lời cầu hôn của người đàn ông lớn tuổi, anh mới cảm thấy tiếc nuối, hụt hẫng, quyết định giấu tình cảm với bạn thân trong tim mãi mãi.

 
MV "Nếu Ngày Ấy"

Vô tình gặp lại người thương trong một bữa tiệc và biết việc cô gái thường xuyên bị chồng bạo hành, đánh đập. Soobin Hoàng Sơn đã ngỏ lời yêu và muốn bảo vệ cho cô gái sau bao nhiêu sóng gió hôn nhân mà cô phải trải qua.

Nhưng cuối cùng, cô gái không thể tự giải thoát sau những uất ức lâu ngày cũng như căn bệnh trầm cảm bủa vây lấy tâm hồn cô, cuối cùng cô đã tìm đến cái chết. Xuất hiện trong đám tang người yêu, cứ ngỡ Soobin sẽ giết chết ông chồng vũ phu để trả thù nhưng anh quyết định tự tử để được ở bên người con gái mình thương mãi mãi.

Chỉ mới 26 tuổi, Soobin Hoàng Sơn nắm trong tay khối tài sản khiến ai cũng phải 'choáng - Đẹp trai, hát hay lại giàu có, cuộc sống sang chảnh ở độ tuổi 26 của Soobin Hoàng Sơn khiến cả khối người phải trầm trồ ngưỡng mộ.
Hiền Hồ: Nhan sắc, tài năng có đủ nhưng vẫn thiếu một chút 'mặn mà - Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng ca truyền cảm nhưng mỗi lần đi show Hiền Hồ đều nhận phải ý kiến trái chiều của khán giả, cho rằng cô thiếu sự hoạt ngôn và khá nhạt nhòa.