Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc viên mãn - Kẻ hôn nhân đổ vỡ

Trái ngược với Kim Hiền và Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Thu Thủy, Dương Cẩm Lynh có một hôn nhân trắc trở, đứt gánh giữa đường. Thậm chí, có người còn ra đi với hai bàn tay trắng hay kiện tụng ồn ào.

Chuyện tình "kiều nữ và đại gia" đã quá quen thuộc đối với chúng ta, tuy nhiên, sau khi kết hôn không phải ai cũng đi trên con đường trải đầy hoa hồng. Cùng lấy chồng giàu sang nhưng số phận của những mỹ nhân này lại có nhiều khác biệt. Trong khi người hạnh phúc viên mãn bên chồng con thì những người khác lại gãy đổ trong hôn nhân, làm mẹ đơn thân. Thậm chí, còn gây ồn ào kiện tụng hậu chia tay.

Sao nữ hôn nhân gãy đổ

Ngọc Quyên

Vừa qua, người mẫu Ngọc Quyên gây bất ngờ khi thông báo mình và chồng Việt Kiều đã ly hôn. Lí do khiến hôn nhân của họ tan vỡ là vì bất đồng quan điểm, mâu thuẫn không thể hàn gắn. Cả hai đã từng có ý định ly hôn 5 lần trước đó nhưng cũng vì con nên họ đã cố gắng bỏ qua.

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-1
Hẹn hò trong thời gian ngắn ngủi rồi tiến đến kết hôn, cuộc hôn nhân của Ngọc Quyên cũng kết thúc một cách nhanh chóng. (Nguồn: Internet)

Khép lại 4 năm không mấy êm đẹp, Ngọc Quyên cho biết hiện tại mình chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường và nuôi con. Cô còn cho biết hiện tại cô rất ổn, mọi người đừng nói lời chia buồn mà hãy vui mừng vì cô giờ đã độc thân.

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-2
Ngọc Quyên hiện đang làm mẹ đơn thân cùng cậu con trai hơn 2 tuổi. Hình ảnh hai mẹ con cùng nhau đón Halloween vừa qua. (Nguồn: Internet)

Ngọc Quyên từng là một trong những người mẫu nổi tiếng trong làng mốt Việt. Cô còn được yêu mến với tư cách là một diễn viên khi tham gia vào các bộ phim Tuyết nhiệt đới, Hoa dã quỳ, Mỹ nhân kế...

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô bất ngờ tuyên bố lên xe hoa cùng bác sĩ Richard Lê vào năm 2014. Sau đó, cựu người mẫu theo chồng sang Mỹ định cư bỏ lại ánh hào quang. Sau 4 năm chung sống, cả hai có được một cậu con trai hơn 2 tuổi. Tuy nhiên, đời không như là mơ, họ không tìm được tiếng nói chung và quyết định đường ai nấy đi.

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-3
Ngọc Quyên và chồng khi còn vui vẻ bên nhau. (Nguồn: Internet)

Dương Cẩm Lynh

Thông tin Dương Cẩm Lynh và chồng đại gia Anh Khoa chính thức ly hôn khiến dư luận không khỏi ngạc nhiên. Cũng "theo chồng bỏ cuộc chơi", rời xa showbiz, Dương Cẩm Lynh từng có cuộc sống xa hoa mà bao người ngưỡng mộ. Nhưng sau khi ly hôn, cô ra đi với hai bàn tay trắng cùng cậu con trai 2 tuổi, không nhận bất cứ thứ gì từ chồng mà chỉ để anh trả tiền học cho con.

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-4
Từng sống trong biệt thự xa hoa nhưng khi chia tay chồng Dương Cẩm Lynh quyết định ra đi với hai bàn tay trắng. (Nguồn: Internet)

Trước đó, tin đồn hôn nhân của cô và chồng bị nghi ngờ rạn nứt vì có sự chen chân của người thứ ba. Nhưng theo nữ diễn viên tiết lộ không có chuyện người thứ ba xen vào mà chỉ là do hai vợ chồng bất đồng quan điểm. Dù đã cố nói chuyện, hàn gắn nhưng vẫn không thể cứu vãn được.

Hiện tại, cô đang làm mẹ đơn thân và hai mẹ con đã dọn ra sống ở chung cư sau khi rời biệt thự 200 mét vuông. Cô chia sẻ mình cố gắng bù đắp cho con, dành nhiều thời gian bên cậu bé dù cuộc sống sắp tới có nhiều khó khăn, bận rộn. Cô cho biết mình ra đi với hai bàn tay trắng vì khi mang thai cô không kiếm ra tiền.

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-5
Cô và con trai ra sống ở một căn chung cư nhỏ. Dù gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng cô vẫn cố gắng chăm lo, bù đắp cho con. (Nguồn: Internet)

Ngọc Thúy

Ngọc Thúy và đại gia Đức An quen nhau vào năm 2006 và gây 'sốc' khi tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới chỉ sau 7 ngày quen nhau. Tuy nhiên, ai đâu ngờ được hôn nhân của cô lại chóng vánh khi ly hôn chỉ vỏn vẹn 13 tháng chung sống.

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-6
Chỉ sau 7 tháng quen nhau, siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An đã tuyên bố kết hôn khiến nhiều người bất ngờ. (Nguồn: Internet)

Khác với các mỹ nhân khác, cô và chồng chia tay không mấy êm đẹp và gây ồn ào trong thời gian dài. Ngọc Thúy tố cáo chồng Việt kiều đánh đập cô và còn ngoại tình. Trong khi đó chồng cũ đòi người đẹp phải bồi thường 288 tỷ gồm khối tài sản ông từng cho cô đứng tên.

Hiện tại, cả hai đã tìm được bến đỗ mới, cựu siêu mẫu lên xe hoa với chồng luật sư còn Đức Anh thì tái hôn với người mẫu Phan Như Thảo.

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-7

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-8
Ngọc Thúy hạnh phúc bên chồng mới cùng các con. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-9
Đức An cũng tìm được bến đỗ mới với Phan Như Thảo và họ có cùng nhau một cô con gái. (Nguồn: Internet)

Thu Thủy

Thu Thủy từng được nhiều người ngưỡng mộ với tình yêu năm 18 và hôn nhân kéo dài 17 năm. Dù khá kín tiếng nhưng chồng cô được biết là một đại gia ngầm sở hữu dàn siêu xe khủng. Những tưởng cuộc sống hôn nhân sẽ trải đầy hoa hồng nhưng không ngờ sau gần 2 thập kỉ chung sống, họ không tìm được tiếng nói chung và chia tay.

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-10
Cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm của Thu Thủy bỗng kết thúc khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. (Nguồn: Internet)

Hậu ly hôn, Thu Thủy chia sẻ mình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, gần như mất trắng và cùng con trai dọn ra nơi ở mà mình chưa bao giờ nghĩ tới. Tuy nhiên, sau một thời gian chịu đựng, cô đã trở nên mạnh mẽ, vui vẻ và cuộc sống cũng ổn định hơn. Cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, cho ra mắt sản phẩm mới, tham gia gameshow... để không phải suy nghĩ nhiều. Thời gian rảnh Thu Thủy dành hết cho con trai, bù đắp những thiếu thốn khi không có cha bên cạnh.

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-11

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-12
Dù trước đó có nhiều khó khăn hậu ly hôn nhưng hiện tại cuộc sống của cô và con trai đã dần ổn định và vui vẻ bên nhau. (Nguồn: Internet)

Sao nữ hạnh phúc viên mãn

Kim Hiền

Kim Hiền từng một lần đổ vỡ hôn nhân với DJ Phong và phải trải qua khoảng thời gian làm mẹ đơn thân, một mình nuôi bé Sonic. Sau đó, hạnh phúc một lần nữa mỉm cười với cô khi được doanh nhân Việt kiều Andy ngỏ lời cầu hôn. 

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-13
Kim Hiền lên xe hoa lần thứ 2 cùng với doanh nhân Việt kiều Andy. (Nguồn: Internet)

Cô nàng "Út Ráng" lên xe hoa lần hai vào năm 2014 và sau đó theo chồng sang Mỹ định cư. Năm 2015, cô chào đón tiểu công chúa Yvona chào đời và đó là trái ngọt giữa cô và Andy. Hiện tại, Kim Hiền có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con.

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-14

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-15
Nữ diễn viên hiện đang có cuộc sống tràn ngập hạnh phúc cùng chồng và hai con. Trong đó, Sonic là con riêng của cô và người chồng trước. (Nguồn: Internet)

Tăng Thanh Hà

Từng là ngọc nữ màn ảnh được nhiều người yêu mến nhưng Tăng Thanh Hà cũng bất ngờ thông báo "theo chồng bỏ cuộc chơi" khi sự nghiệp đang thăng hoa. Hôn lễ của người đẹp được tổ chức vào năm 2014 thu hút nhiều sự chú ý của công chúng vì cô vốn là diễn viên nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp còn chồng cô - Louis Nguyễn lại là con trai nhà tài phiệt.

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-16
Đám cưới hoành tráng của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" thu hút sự quan tâm của nhiều vào năm 2014. (Nguồn: Internet)

Tăng Thanh Hà luôn khiến bao người phải ngưỡng mộ vì được gả vào hào môn, cuộc sống hạnh phúc, sung sướng như bà hoàng. Sau khi kết hôn, cô tạm rời xa showbiz. Dù lấy chồng giàu sang nhưng người đẹp họ Tăng tự mình kinh doanh thời trang, nhà hàng...

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-17
Xinh đẹp, tài giỏi lại có cuộc sống hôn nhân viên mãn Tăng Thanh Hà khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Kết hôn được 4 năm, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chào đón quý tử đầu lòng năm 2015 và cô công chúa vào năm 2017. Cuộc sống có khi vô cùng bận rộn bởi nhiều công việc nhưng cô luôn dành thời gian chăm sóc cho chồng con. Thỉnh thoảng, cô và Louis Nguyễn còn đăng những khoảnh khắc thân mật khi đi du lịch cùng nhau hay kỉ niệm ngày cưới hay những món quà, lời chúc mừng sinh nhật khiến người hâm mộ "tan chảy".

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-18

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-19
Tăng Thanh Hà hạ sinh được một quý tử và một nàng công chúa. Dù có bận rộn với công việc nhưng cô vẫn dành thời gian cho gia đình, giữ lửa hạnh phúc. (Nguồn: Internet)

Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo cũng là một trong những người đẹp sớm yên bề gia thất và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào tháng 10/2017. Đây được xem là cặp đôi trai tài gái sắc khi nàng là Hoa hậu với vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết còn chàng là một doanh nhân thành đạt, giàu có.

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-20
Hoa Hậu Đặng Thu Thảo có một đám cưới đẹp như mơ cùng doanh nhân Trung Tín. (Nguồn: Internet)

Cuối tháng 3/2018, nàng Hậu hạ sinh con gái đầu lòng. Sau khi kết hôn và sinh con, cô hiếm khi xuất hiện trước công chúng và chỉ thỉnh thoảng tham gia vài sự kiện, quảng cáo.

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-21
Cô công chúa nhỏ nhà Đặng Thu Thảo khiến nhiều người "mê mẩn" vì còn bé mà đã xinh yêu như thế này rồi. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-nu-Viet-lay-chong-dai-gia-22
Cô là một trong những Hoa hậu có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sung sướng khiến bao người ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Cùng lên xe hoa với chồng giàu sang nhưng cuộc sống hôn nhân của các mỹ nhân Việt không phải lúc nào cũng suôn sẻ như ý muốn. Trong khi người được chồng cưng yêu, chiều chuộng như bà hoàng thì số khác lại có cuộc sống vợ chồng không vẹn toàn dẫn đến ly hôn.

Ngắm nhìn các 'tiểu thiên thần' nhà sao Việt chào đời năm 2018: Có ba mẹ là người nổi tiếng, từ khi mới chào đời các thiên thần nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu 'đốn tim' người nhìn.
Sao Việt và những lần công khai chuyện tình cảm khiến cư dân mạng 'dậy sóng': Lên tiếng công khai chuyện tình cảm các sao Việt gây xôn xao và trở thành chủ đề được bàn tán rộng rãi. Thậm chí, họ còn khiến đối phương 'trở tay' không kịp vì quá bất ngờ.