Nam Em bị gọi tên khi Hoàng Thùy Linh hát hò, nhún nhảy lúc lái xe

Trong clip, Hoàng Thùy Linh liên tục buông hai tay khi lái xe để nhún nhảy theo nhạc. Cô còn gác một chân lên ghế dù đang điều khiển xe.

Trên trang cá nhân hôm 21/1, Hoàng Thùy Linh đăng clip vừa hát, nhún nhảy trên nền nhạc 7 Rings của Ariana Grande. Clip thu hút hơn 52.610 lượt xem trên Instagram. Cùng với đó, Hoàng Thùy Linh bị cư dân mạng chỉ trích vì lái xe không an toàn.

Trong clip, Hoàng Thùy Linh liên tục buông hai tay khi lái xe để nhún nhảy theo nhạc. Cô còn gác một chân lên ghế dù đang điều khiển xe.

Clip Hoàng Thùy Linh buông hai tay khi lái xe Clip do nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đăng trên trang cá nhân và nhận phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng. Trên Facebook, nhạc sĩ Only C còn nhận xét nửa trêu, nửa thật: “Lái xe thế này, công an tóm cho nhá”.

Một số bình luận được để lại:

“Vừa lái xe vừa cảm xúc kiểu này thì nguy hiểm”,

“Lái xe nguy hiểm quá, vừa nhảy, vừa gác chân lên thế và bỏ hai tay ra luôn”.

“Chân không đạp thắng à chị?”.

 “Biết là xe xịn, lái tự động nhưng không vì vậy mà không chú ý lái xe. Chân thì gác lên nữa chứ, lại muốn như Nam Em à?”.

Không ít cư dân mạng cho biết chính thức ngừng theo dõi Hoàng Thùy Linh sau clip lái xe nguy hiểm trên. Trả lời một người bạn về việc gác một chân khi lái, Hoàng Thùy Linh nói: “Tại cái chân đó vô tác dụng mà lại mỏi quá”.

voh-nam-em-bi-goi-ten-khi-hoang-thuy-linh-hat-ho-nhun-nhay-khi-lai-xe-1
Hoàng Thùy Linh có sở thích ngồi gác chân.

Sự việc khiến nhiều người liên tưởng tới Nam Em. Trước đó, hồi tháng 6/2018, Nam Em cũng nhận nhiều bình luận tiêu cực khi nhảy múa lúc lái xe. Hàng loạt ý kiến tin rằng hành động điều khiển xe với tốc độ cao lưu thông trên phố của Nam Em là hành động cần lên án.

voh-nam-em-bi-goi-ten-khi-hoang-thuy-linh-hat-ho-nhun-nhay-khi-lai-xe-2

Trên trang cá nhân, bạn gái Hoài Lâm là Cindy Lư chia sẻ lại clip này cùng dòng chú thích gay gắt: “Con gái vô duyên không sợ, con gái vô duyên mà không biết mình vô duyên mới là đáng sợ nhất thế giới”. Sau những chỉ trích dồn dập, Nam Em đã gỡ clip gây tranh cãi.

voh-nam-em-bi-goi-ten-khi-hoang-thuy-linh-hat-ho-nhun-nhay-khi-lai-xe-3
Cindy Lư chỉ trích Nam Em vì hành động "kỳ quặc".

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn đứng ra bênh vực Hoàng Thùy Linh khi bị so sánh với Nam Em, đa số đều cho rằng: "Không biết Linh đúng, Linh sai nhưng riêng về phong thái thì Nam Em không có cửa so sánh với Linh sang chảnh" hay "Cũng là vừa lái xe vừa buông tay nhún nhảy, cũng là cả hai đều sai nhưng so sánh Hoàng Thùy Linh giống Nam Em lại càng sai hơn".

Hiện tại, sau nhiều chỉ trích, Hoàng Thùy Linh vẫn chưa xóa clip.

Nam Em hứa sẽ thôi 'làm trò' gây chú ý trong thời gian tới nhưng...chẳng ai dám tin: Dù thương hay ghét thì rất nhiều người đồng chung quan điểm rằng những trò lố của Nam Em đã đến lúc dừng lại
Ngọc Trinh, CEO công ty trăm tỉ về quê đích thân phát quà Tết cho người nghèo: Một 'Nữ hoàng nội y' thân thiện, gần gũi khác hẳn những khoảnh khắc xa hoa, lộng lẫy trên thảm đỏ showbiz.