Nam Em lên tiếng sau khi gây 'sốc' vì xuất hiện với thân hình 'phát tướng' bất thường

Phía đại diện Nam em cho biết cô đang trong thời gian điều trị bệnh nên đã tăng cân đáng kể. Cô cũng mong mọi người đừng quá khắc khe và cho mình thời gian luyện tập để lấy lại vóc dáng.

Tối ngay 16/9, tại thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em xuất hiện với ngoại hình phát tướng bất thường khiến nhiều người ngạc nhiên. Trước hình ảnh khác lạ của Nam Em nhiều người cảm thấy thắc mắc không biết có phải cô đã bị stress về chuyện tình cảm với Trường Giang trong thời gian qua nên đã tăng cân không kiểm soát như thế này?

Nhã Phương - Trường Giang tung thiệp cưới, Nam Em không được mời liền chúc phúc: Có một chút ganh tị, nhưng đâu đó cũng có một chút dễ thương. Không biết Nam Em có 'khùng' thật như lời người ta đồn đoán không, nhưng cô nàng rất giỏi kéo spotlight.

VOH-Nam-Em-phat-tuong-1
Vì thân hình quá "đồ sộ" nên nhan sắc cũng như thần thái của Nam Em tụt dốc rất nhiều. Hình ảnh cô Hoa hậu Trái Đất xinh đẹp khiến mọi người "sốc". (Nguồn: Internet)

VOH-Nam-Em-phat-tuong-2
Cùng một trang phục nhưng khi Nam Em diện lên người lại quá khác biệt so với Hương Giang. Nam Em nhận lấy nhiều lời chê bai của cư dân mạng vì thân hình đầy đặn, tăng cân mất kiểm soát của mình. (Nguồn: Internet)

Trước những bình luận chê bai, phía đại diện của Nam Em cũng đã lên tiếng về việc cô tăng cân. Được biết, cô đang nhận điều trị từ bác sĩ tâm lý và tăng 8kg sau khi trải qua chuỗi ngày khủng hoảng.

Đại diện Nam Em cho biết: "Bác sĩ tâm lý vẫn luôn khuyên Nam Em phải giữ cho tinh thần lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất. Vì vậy, Nam Em đã làm theo lời bác sĩ khuyên nhủ. Kết quả là cô ấy đã tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ cũng nhiều hơn trước”.

VOH-Nam-Em-phat-tuong-3

VOH-Nam-Em-phat-tuong-4
Vì ăn được ngủ được nên Nam Em đã tăng 8kg khiến cho thân hình cô trở nên phát tướng bất ngờ. (Nguồn: Internet).

VOH-Nam-Em-phat-tuong-0
Dù đã lựa chọn trang phục rộng xòe nhưng cũng không che giấu được vóc dáng mũm mĩm của cô. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc Nam Em bị chê bai khi phát tướng bất thường, đại diện của cô cho biết cô cũng mong rằng mọi người đừng quá khắt khe và hãy cho cô ấy thời gian luyện tập để lấy lại vóc dáng.

Dù tăng cân và có vóc dáng  tròn trịa nhưng đây cũng là tín hiệu đáng mừng vì Nam Em đã vượt qua cú sốc khủng hoảng tinh thần trong thời gian qua. Giờ thì cô ấy cảm thấy rất vui vẻ, tinh thần thoải mái và cảm thấy yêu đời hơn để trở lại với cuộc sống bình thường.

Sắp tới, Nam Em sẽ có sự điều chỉnh trong tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn, ăn diện đẹp hơn như trước đây. Xin mọi người hãy cho cô ấy thêm chút thời gian”, đại diện Nam Em chia sẻ.

VOH-Nam-Em-phat-tuong-5

VOH-Nam-Em-phat-tuong-6
Đại diện Nam Em cũng cho biết cô sẽ cố gắng luyện tập để trở lại diện mạo xinh đẹp như xưa.(Nguồn: Internet)

VOH-Nam-Em-phat-tuong-7
Hình ảnh Nam Em hội ngộ Quế Vân tại Hà Nội vào tuần trước. Lúc này cô vẫn chưa có dấu hiệu tăng cân quá đà như tối hôm qua.

VOH-Nam-Em-phat-tuong-8
Quế Vân cũng chia sẻ: "Đôi mắt Nam Em lúc nào cũng buồn, có vẻ em ấy không vui với cuộc sống hiện tại". Chắc hẳn Nam Em phải trải qua khoảng thời gian khó khăn trong cuộc sống.

Trong bài chia sẻ gần đây, Nam Em cũng cho biết, hiện tại cô mốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Cô cũng không đề cập đến việc ra mắt sản phẩm mới mà chỉ cho biết sẽ cố gắng trau dồi để hoàn thiện bản thân hơn trong tương lai.