Nam Em, Nam Anh tranh nhau nhận Mạc Trung Kiên là 'chồng' mình giữa phố

Hoà thuận chưa được không bao lâu, Nam Anh và Nam Em lại giằng co giữa phố, tranh nhau nhận một chàng trai là chồng mình.

Vừa qua, chị em song sinh Nam Anh - Nam Em khiến khán giả rất bất ngờ khi cả hai cùng xuất hiện chung trên truyền thông. Bởi lẽ, thời gian trước đây hai chị em có mối quan hệ không tốt đẹp, thậm chí là không nhìn mặt nhau. 

voh-nam-em-nam-anh-cong-khai-gianh-trai-tren-pho-1

voh-nam-em-nam-anh-cong-khai-gianh-trai-tren-pho-2
Từ khi hoà thuận với nhau, hai người đẹp này đã về ở chung một nhà và thường xuyên đồng hành trong công việc lẫn đời sống thường ngày.

Được biết, khoảng thời gian hai chị em mâu thuẫn với nhau một phần vì bị một số mối quan hệ trung gian tác động đến, khiến mọi thứ tiêu cực hơn. Nhưng giờ đây, Nam Anh và Nam Em rất vui khi chị em đã được gắn kết và dọn về sống chung một nhà.

voh-nam-em-nam-anh-cong-khai-gianh-trai-tren-pho-3

Mới đây, một đoạn clip gồm 3 nhân vật là Nam Em, Nam Anh và quán quân The Face 2018 Mạc Trung Kiên khiến dân tình xôn xao vì Nam Em và Nam Anh liên tục lôi kéo chàng trai về phía mình, nhận lấy nhận để hot boy đại học hàng hải là chồng. 

voh-nam-em-nam-anh-cong-khai-gianh-trai-tren-pho-4
Hai chị em gốc Tiền Giang nhiệt tình giới thiệu Mạc Trung Kiên là chồng mới của mình, ai cũng tranh giành, lôi kéo anh chàng.

Có lẽ, sau thời gian kết hợp tại chương trình The Face thì anh có thời gian tiếp xúc và thân thiết với Nam Anh - Nam Em hơn nên cùng rủ nhau ra phố. Gần đây, Nam Anh và Mạc Trung Kiên cũng vướng vào nghi vấn hẹn hò khi cả hai thường "dính như sam" tại các sự kiện.

voh-nam-em-nam-anh-cong-khai-gianh-trai-tren-pho-5
Nam Anh và Mạc Trung Kiên thân thiết hơn mức tình bạn ở các sự kiện.

Ngay khi ấy, chị gái của Hoa khôi gốc Tiền Giang cho hay: "Nói không có tình cảm thì cũng không đúng vì trong quá trình thi có những va chạm khiến tôi lung lay. Quan trọng là mình nhìn nhận mối quan hệ đó như thế nào".

voh-nam-em-nam-anh-cong-khai-gianh-trai-tren-pho-6
Các chi tiết thân mật như thế này đã phần nào góp phần vào tin đồn hẹn hò giữa cả hai.

"Thực sự cả tôi và Mạc Trung Kiên đều không biết phải giải thích mối quan hệ này ra sao. Tôi không biết trong Kiên nghĩ thế nào, còn về phía tôi thì hiện tại tôi muốn tập trung vào công việc. Cứ gọi đây là một mối quan hệ bạn bè thân thiết chẳng hạn, đến lúc nào cảm thấy bình yên thì tôi sẽ tìm bến đỗ" - Nam Anh chia sẻ.

Không biết Mạc Trung Kiên có tình ý gì với Nam Anh hay không mà anh chàng chỉ biết cười trừ khi hai chị em giằng co qua lại để dành mình trong đoạn clip.

Phải chăng anh đang không thể phân biệt được đâu là Nam Anh, đâu là Nam Em trước sự giống nhau của hai chị em.

voh-nam-em-nam-anh-cong-khai-gianh-trai-tren-pho-7

voh-nam-em-nam-anh-cong-khai-gianh-trai-tren-pho-8

Có thể thấy, sau nhiều tranh cãi không đáng có thì hai chị em họ đã quay về với nhau và khá thân thiết. Trên trang cá nhân, họ cũng thường xuyên nhắc đến đối phương mà không còn e dè như trước. Điều này đã khiến người hâm mộ thích thú và luôn mong muốn hai chị em sẽ ngày càng gắn bó hơn nữa. Còn chuyện của Nam Anh và Trung Kiên thì cứ để thời gian làm rõ.

Thúy Vi, hot girl thị phi ngày nào nay trở thành con ngoan, khoe nhà mới đang xây cho ba: Sau 3 năm kể từ ngày vướng ồn ào tình ái với chàng thiếu gia đình đám Phan Thành, Thúy Vi - từ cô nữ sinh cấp 3 sống trong khu lao động nghèo tại miền Tây nay đã tạo được tên tuổi nhất định.
Gia đình Hoài Linh, Dương Triệu Vũ lần đầu tụ họp đông đủ sau 5 năm: Lâu lắm rồi, người hâm mộ mới có dịp thấy gia đình anh bốn Hoài Linh mới đầy đủ thế này.