Nam Em tiết lộ lý do vội vã lấy chồng khiến ai cũng 'bật ngửa'

(VOH) - Trong khi cư dân mạng chưa hết hoang mang trước hình ảnh đám cưới, Nam Em đã tiết lộ lý do lấy chồng khiến ai cũng 'bật ngửa'.

Vừa qua, Nam Em đã quay trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng và tất nhiên, trong lần này cô lại tiếp tục gây "sóng gió" khiến cư dân mạng hoang mang. Cụ thể, những hình ảnh đám cưới của Nam Em bất ngờ xuất hiện làm rộ lên tin đồn cô sắp đám cưới cùng một anh chàng lạ mặt. Trong ảnh, Nam Em còn cho thấy cô rất vui vẻ và hạnh phúc trong ngày vui của mình.

Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ thì đây chỉ là một cảnh trong MV sắp phát hành của "nữ hoàng drama" này mà thôi.

VOH-Nam-Em-tiet-lo-ly-do-lay-chong-1

VOH-Nam-Em-tiet-lo-ly-do-lay-chong-2
Nam Em diện áo dài đỏ và rạng rỡ trong ngày cưới. (Nguồn: Internet)

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ tung ảnh cưới, Nam Em còn bất ngờ để lộ bụng bầu vượt mặt. Quản lý của người đẹp đã đăng tải bức ảnh Nam Em mang bầu và ngồi ngao ngán trước bàn ăn khiến ai cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Song, với những bức ảnh gây tò mò này cùng với cái danh "người đẹp thị phi", nhiều người đã nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò mà Nam Em dùng để PR cho bài hát mới của mình.

VOH-Nam-Em-tiet-lo-ly-do-lay-chong-3
Hình ảnh Nam Em mang bầu được quản lý của cô đăng tải. (Nguồn: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em cập nhật trai thái cho biết lý do vì sao cô lại quyết định lấy chồng sớm. "Ở một mình ăn nhiều thành ra mập cái thây. Thôi có chồng cho stress thêm cho hết kiếp mập. Cưới chồng có con thôi quý vị ơi. Khao khát có chồng bùng cháy cháy....", Nam Em chia sẻ.

Có lẽ vì muốn tìm một người để nương tựa, cùng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống nên Nam Em muốn nhanh chóng lấy chồng. Tuy nhiên, cư dân mạng lại không đỡ nổi với nguyên nhân muốn lập gia đình để "thêm stress để bớt mập" của Nam Em. Trong khi ai cũng lo lắng sẽ bị căng thẳng khi lấy chồng thì Nam Em lại muốn được stress để giảm cân mà không cần phải luyện tập vất vả. Nổi tiếng với tính cách "tưng tửng" nhưng khao khát lấy chồng để bớt mập của Nam Em lại khiến mọi người không nhịn được cười.

VOH-Nam-Em-tiet-lo-ly-do-lay-chong-4
Nam Em chia sẻ lý do mình muốn lấy chồng khiến ai cũng giật mình. (Nguồn: Internet)

Đồng thời, đính kèm với dòng trạng thái độc lạ của Nam Em là một đoạn trailer cho sản phẩm mới của cô. Hình ảnh nghi lễ trong ngày cưới và chia tay mẹ để theo chồng cùng lời nhắn vào ngày 8/3 cô sẽ chính thức lên xe hoa.

VOH-Nam-Em-tiet-lo-ly-do-lay-chong-5
Nam Em còn để lại lời hẹn ngày cô chính thức lên xe hoa. (Nguồn: Internet)

Sau thời gian vắng bóng, cuối cùng Nam Em cũng đã trở lại showbiz. Không hổ danh là người chuyên kéo spotlight, lần trở lại này của cô đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Liệu có phải sắp tới, người đẹp dự tính sẽ khuấy đảo showbiz hay không?

Sáng tung ảnh cưới, chiều lộ bụng bầu, Nam Em lại tiếp tục 'chiêu trò'?: (VOH) - Sau thời gian yên ắng, Nam Em lại tiếp tục gây chú ý với những bức ảnh khó hiểu, khi thì ảnh đám cưới, khi lại lộ bụng bầu vượt mặt khiến cư dân mạng ngao ngán.
Nam Em hứa sẽ thôi 'làm trò' gây chú ý trong thời gian tới nhưng...chẳng ai dám tin: Dù thương hay ghét thì rất nhiều người đồng chung quan điểm rằng những trò lố của Nam Em đã đến lúc dừng lại