Ngắm ảnh cưới sao Việt: Người lãng mạn, ngôn tình - kẻ 'bá đạo', 'nhí nhố'?

Trường Giang - Nhã Phương, Trấn Thành - Hari Won... đều sở hữu cho mình những bộ ảnh cưới đẹp lung linh nhưng cũng không kém phần hài hước và 'bá đạo'.

Để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại, như bao người khác, các sao Việt cũng tất bật chuẩn bị hoàn hảo mọi thứ. Tất nhiên, ảnh cưới là thứ không thể thiếu khi tổ chức một hôn lễ và đó cũng là thứ mà khán giả mong chờ được ngắm nhìn nhất.

Bộ ảnh cưới còn tùy thuộc vào sở thích, tính cách của mỗi người, thế nên, các sao Việt thường lựa chọn concept cho riêng mình, không ai "đụng hàng" với ai. 

Cùng nghía qua những bộ ảnh cưới đẹp như mơ và không kém phần nhí nhố của các sao Việt nhé!

Trường Giang - Nhã Phương

Chỉ còn hôm nay thôi, ngày mai Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức về chung một nhà. Vừa qua, cư dân mạng phấn khích khi bộ ảnh cưới của Trường Giang và Nhã Phương cuối cùng cũng được lộ diện.

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-1

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-2
Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 25/9. Bộ ảnh cưới xinh đẹp không kém phần lém lĩnh của cả hai vừa được tung ra khiến dân tình "náo loạn" vì quá dễ thương.(Nguồn: Internet)

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-3
Trường Giang và Nhã Phương chọn trang phục với hai màu trắng đen làm chủ đạo. Cả hai thực hiện bộ ảnh trong không gian tao nhã tại studio. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-4
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp vợ chồng sắp cưới khiến mọi người thầm ganh tị. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh những khoảnh khắc xinh đẹp, hạnh phúc ngọt ngào, cặp đôi còn để lại dấu ấn riêng với những cảnh nhí nhố.

Đặc biệt, hai người còn mang cả dép tổ ong "huyền thoại" để chụp ảnh. Mặc đầm, áo sang choảnh, đi dép tổ ong, đây chắc hẳn là bộ ảnh cưới "bá đạo" nhất trong số các sao Việt.

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-5

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-6
Dù chụp tại studio với không gian đơn giản nhưng bộ ảnh của cặp đôi lại lung linh như những thước phim Hàn. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-7

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-8
Làm gì thì làm, kể cả khi chụp ảnh cưới Trường Giang cũng phải mang theo đôi dép tổ ong "thần thánh". Đồng thời, vợ sắp cưới của anh cũng nhiệt tình hưởng ứng theo chồng mình. (Nguồn: Internet)

Trấn Thành - Hari Won

Yêu nhau trong sóng gió và cuối cùng cũng đến được với nhau, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won được nhiều người mong đợi đã được diễn ra. Cặp đôi sở hữu nhiều bộ ảnh từ concept ngọt ngào, lãng mạn đến năng động, tinh nghịch khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy ganh tị.

Ngoài ra, để lưu dấu ấn tình yêu, trước ngày hôn lễ được diễn ra, hai người đã đến Paris để chụp bộ ảnh cưới đẹp tuyệt vời.

Có ai như Trấn Thành, chiều vợ nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt: Vì quá yêu thương và chiều chuộng Hari Won nên Trấn Thành còn nổi tiếng là người đàn ông cưng chiều vợ hết mực trong showbiz Việt.

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-9
Trấn Thành và Hari Won cũng sở hữu bộ ảnh cưới xinh ngất ngây và đầy lãng mạn. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-10

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-11
Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào cả hai còn thể hiện sự vui tính của mình với phong cách năng động, tinh nghịch. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-12

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-13
Trong áo dài trắng tinh tế hai người đã có những cảnh ngọt ngào như truyện cổ tích tại Paris. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-14
Tuy nhiên, xen lẫn trong những phút giây lãng mạn đó chính là những lúc "làm trò", nhí nhố. (Nguồn: Internet)

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Được xem là cặp đôi "trai tài, gái sắc" nên ảnh cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn luôn được mọi người mong chờ chiêm ngưỡng.

Tuy nhiên, vì quá kín tiếng và không thích ồn ào nên Tăng Thanh Hà đã giữ những kỉ niệm đó cho riêng mình. Mãi đến kỉ niệm 3 năm ngày cưới, bức ảnh cưới hiếm hoi của vợ chồng cô mới được lộ diện.

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-15
Ảnh cưới của Tăng Thanh Hà trông đơn giản nhưng để lại ấn tượng cho người xem. Bức ảnh ấm áp với gam màu vintage cùng nụ cười rạng rỡ của hai người. (Nguồn: Internet)

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Lương Thế Thành và Thúy Diễm - cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người khi tổ chức đám cưới.

Để lưu giữ nhưng giây phút quan trọng nhất trong cuộc đời, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã không ngần ngại đầu tư cho bộ ảnh cưới của mình. Hai người quyết định chụp ở ba địa điểm khác nhau.

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-16
Bộ ảnh đầu được thực hiện tại studio với tông màu trắng đen theo phong cách điện ảnh ngày xưa. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-17
Bộ thứ hai được chụp ngoại cảnh ở Đà Nẵng. Hai người tình tứ nắm tay dưới khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trông như hoàng tử và công chúa trong truyện cổ tích. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-18

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-19
Cuối cùng cả hai để lại dấu ấn tại miền Nam California. Những phút giây vui vẻ, hạnh phúc tại bãi biển khi hoàng hôn đã được ghi lại một cách chân thực. (Nguồn: Internet)

Tú Vi - Văn Anh

Tú Vi và Văn Anh là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả bởi sự dễ thương, giản dị. Cả hai có một mối tình đẹp như mơ nên họ cũng quyết định lựa chọn hụp ảnh cưới theo concept ngôn tình, lãng mạn.

Tuy nhiên, không chỉ theo mỗi phong cách ngôn tình, hai người còn có những khoảng khắc đáng yêu, tinh nghịch cùng với nhau trong bộ ảnh cưới.

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-20

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-21
Những bức ảnh đẹp như mơ, đậm chất ngôn tình của Tú Vi và Văn Anh. (Nguồn: Internet)

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-22
Nhưng cũng không kém phần tinh nghịch, nhí nhố và cực đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Đặng Thu Thảo - Trung Tín

Hoa Hậu Đặng Thu Thảo và chồng đại gia diễn ra vào tháng 10/2017 trong sự chúc phúc và khen ngợi từ mọi người.  

Là người kín tiếng nên Đặng Thu Thảo cũng không tiết lộ ảnh cưới và chỉ duy nhất hai tấm ảnh được nhiếp ảnh gia hé lộ cũng là ảnh trong thiệp cưới của họ. Hai người chọn phong cảnh ở vịnh Ninh Vân, Nha Trang để lưu lại kỉ niệm với những bức ảnh nhẹ nhàng, trữ tình, lãng mạn.

VOH-anh-dam-cuoi-sao-Viet-23
Những bức ảnh đẹp thơ mộng của Đặng Thu Thảo và chồng làm người nhìn liên tưởng đến những quyển tiểu thuyết ngôn tình. (Nguồn: Internet)

Ngắm nghía dung nhan loạt thiệp cưới xinh đẹp, sang chảnh của các sao Việt: Những tấm thiệp được thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ của các sao Việt luôn thu hút sự chú của khán giả.
Không còn là nam thần màn ảnh, Lương Thế Thành giờ đã thành ông bố bỉm sữa chính hiệu: Hình ảnh Lương Thế Thành tận tâm với con trai, bỏ bê nhan sắc khiến nhiều người cảm thấy thú vị và đồng cảm với tâm trạng của một ông bố, bà mẹ bỉm sữa.