Ngắm nhìn các 'tiểu thiên thần' nhà sao Việt chào đời năm 2018

Có ba mẹ là người nổi tiếng, từ khi mới chào đời các thiên thần nhỏ đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu 'đốn tim' người nhìn.

Năm 2018, showbiz Việt tưng bừng chào đón nhiều tin vui từ đám cưới cho đến sinh con. Trong năm nay, rất nhiều cặp sao Việt lần lượt chào đón những thành viên mới xinh xắn, đáng yêu. Thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ nên ngay khi sinh ra các nhóc tì này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và chiếm được tình cảm của công chúng.

Bé Bảo Bảo - con trai của Lương Thế Thành và Thúy Diễm

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Lương Thế Thành và Thúy Diễm chào đón tiểu thiên thần sau 2 năm kết hôn. Cậu nhóc được đặt tên là Lương Thế Bảo nghĩa là bảo bối quý giá mà ông trời đã ban tặng cho hai vợ chồng. Ở nhà, mọi người thường gọi bé là Bảo Bảo vừa dễ gọi lại đáng yêu.

Quý tử nhà Lương Thế Thành và Thúy Diễm được nhận xét là sở hữu gương mặt có nhiều nét giống ba nhất là khuôn miệng khi cười. Sau khi sinh con vợ chồng Lương Thế Thành gạt công việc sang một bên và dành hầu hết thời gian để chăm sóc đứa con đầu lòng của mình.

VOH-con-sao-Viet-sinh-nam-2018-1

VOH-con-sao-Viet-sinh-nam-2018-2

Bé Sophie - con gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, hai mắt tròn xoe, làn da trắng sứ xinh xắn như búp bê, tiểu công chúa nhà Thu Thảo luôn khiến cư dân mạng xuýt xoa trước những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ, bé Sophie nhanh chóng chinh phục được trái tim của khán giả và hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai. 

VOH-con-sao-Viet-sinh-nam-2018-3

VOH-con-sao-Viet-sinh-nam-2018-4

Bé Anna - bé gái nhà Khánh Thi và Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển là một trong những gia đình hạnh phúc nhất showbiz Việt được nhiều người ngưỡng mộ. Vào giữa tháng 6, hai vợ chồng hạnh phúc chào đón đứa con thứ hai là một cô công chúa nhỏ xinh xắn. Theo Khánh Thi chia sẻ, bé Anna mới sinh ra rất giống anh trai Kubi khi sở hữu nhiều đường nét giống bố và bà nội.

VOH-con-sao-Viet-sinh-nam-2018-5

VOH-con-sao-Viet-sinh-nam-2018-6

Bé Talia - Con gái ca sĩ Thanh Thảo

Tính đến nay con gái ca sĩ Thanh Thảo đã được hơn 3 tháng tuổi. Vừa qua, bạn nhỏ còn được bố mẹ đưa đi du lịch châu Âu để khám phá thế giới và giúp bé dạn dĩ hơn. Sinh con ở độ tuổi 41, "Búp bê Thanh Thảo" không giấu được niềm vui của mình. Tiểu thiên thần nhà Thanh Thảo sở hữu làn da trắng trẻo và có nhiều điểm giống mẹ đặc biệt là chiếc mũi hếch không lẫn đi đâu được.

VOH-con-sao-Viet-sinh-nam-2018-7

VOH-con-sao-Viet-sinh-nam-2018-8

Bé Myla – con gái siêu mẫu Hà Anh

Với nét đẹp lai Tây và mang trong mình hai dòng máu Anh - Việt, con gái Hà Anh luôn 'đốn tim" khán giả với vẻ ngoài long lanh, dễ thương mỗi khi xuất hiện. Được 4 tháng tuổi, cô bé khá bụ bẫm, đáng yêu và còn sở hữu làn da trắng mịn, gương mặt kháu khỉnh cùng nụ cười rạng rỡ.

VOH-con-sao-Viet-sinh-nam-2018-9

VOH-con-sao-Viet-sinh-nam-2018-10

Cùng sinh vào năm 2018 và sở hữu vẻ ngoài long lanh, đáng yêu các nhóc tì của các cặp đôi sao Việt đã nhanh chóng được khán giả mến mộ. Bạn có bị mê mẩn bởi nét đẹp của các thiện thần nhỏ này không?

Mới 3 tháng tuổi, con gái Thanh Thảo đã cùng ba mẹ đi du lịch châu Âu: Trong show diễn tại Pháp, Thanh Thảo đã có dịp cho con gái 3 tháng tuổi đi du lịch để bé có thể khám phá thế giới và thêm dạn dĩ hơn.
Những cặp sao Việt khiến fan phát 'sốt' trước khoảnh khắc diện hanbok siêu dễ thương: Vi vu tại xứ sở Kim Chi tuyệt đẹp, diện những bộ hanbok xinh xắn, các cặp sao Việt khiến mọi người phải ganh tị trước khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương của mình.