Ngắm nhìn căn biệt thự ngập tràn sắc xanh của MC Quyền Linh sau khi tu sửa

Nổi tiếng và giàu có nhưng căn biệt thự 22 tỷ đồng của MC Quyền Linh lại được trang trí theo phong cách dân dã, ngập tràn sắc xanh.

Trong số các cặp vợ chồng sao Việt thì Quyền Linh và người vợ doanh nhân Dạ Thảo chính là gia đình kiểu mẫu được nhiều người học tập, noi theo. Kết hôn được 13 năm nhưng cả hai vẫn giữ được hạnh phúc trọn vẹn cùng với hai cô con gái xinh xắn Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Dù đã hoạt động nghệ thuật hơn 20 năm nhưng tên tuổi của Quyền Linh vẫn chưa bao giờ hết hot. Với sự chuyên nghiệp cũng như các nói chuyện rất duyên, anh luôn được ưu ái lựa chọn trở thành MC dẫn dắt các chương trình, sự kiện.

Bên cạnh độ nổi tiếng, Quyền Linh còn nổi danh là "MC giàu nhất Việt Nam" với khối tài sản giá trị trong đó phải kể đến căn nhà trị giá 22 tỷ đồng. Mới đây, vợ chồng Quyền Linh đã sửa sang lại căn biệt thự sang trọng tọa lạc tại quận 7, TP.HCM.


Căn biệt tự gần gũi với thiên nhiên, ngập tràn sắc xanh của MC Quyền Linh.
(Nguồn: Internet)

Dù giàu có nhưng Quyền Linh luôn được biết đến là người đơn giản, mộc mạc, phong cách ăn mặc bình dân và đặc biệt là đôi dép tổ ong rất được anh yêu thích. Sở hữu căn nhà hàng chục tỷ đồng nhưng vì lớn lên gắn liền với hình ảnh đồng lúa nên Quyền Linh quyết định xây dựng căn biệt thự theo không gian dân dã, ngập tràn sắc xanh.


Dù được sửa sang lại nhưng nhà của Quyền Linh vẫn giữ được nét dân dã với nhiều cây cối xung quanh, mang lại cảm giác thoải mái. (Nguồn: Internet)

Được biết, tổ ấm này vốn được xây dựng dựa trên thiết kế và ý tưởng của bà xã Quyền Linh. Ngoài việc chọn màu sắc dịu nhẹ, không gian trong nhà còn gần gũi với thiên nhiên khi xung quanh được trồng nhiều hoa và cây xanh.


Màu sắc dịu nhẹ khiến người nhìn dễ chịu và có thể thư giãn sau những ngày mệt mỏi. (Nguồn: Internet)


Những đồ vật trong nhà được chính tay bà xã anh trang trí và sắp xếp. (Nguồn: Internet)


Căn nhà còn có nơi sinh hoạt chung cho gia đình và không gian dành riêng cho hai cô công chúa.
(Nguồn: Internet)


Rất nhiều loại hoa được trồng trong nhà của Quyền Linh và được tận tay anh chăm sóc. (Nguồn: Internet)


Lớn lên gắn liền với đồng lúa nên Quyền Linh cũng xây dựng căn biệt thự với cây cối xung quanh, ngập tràn sắc xanh. (Nguồn: Internet)

Bên trong khuôn viên nhà còn có bể bơi để gia đình thư giãn cùng nhau. Đặc biệt, vì yêu cây nhà lá vườn nên anh tận dụng tầng thượng để tạo một khu vườn sinh thái nho nhỏ, trồng rau xanh, an toàn.


Bể bơi cho gia đình, nơi mà hai vợ chồng vui chơi, thư giãn cùng con cái.
(Nguồn: Internet)


Trong nhà còn có cả vườn rau sạch trên tầng thượng rất tiện lợi và an toàn.
(Nguồn: Internet)

Mới 3 tháng tuổi, con gái Thanh Thảo đã cùng ba mẹ đi du lịch châu Âu: Trong show diễn tại Pháp, Thanh Thảo đã có dịp cho con gái 3 tháng tuổi đi du lịch để bé có thể khám phá thế giới và thêm dạn dĩ hơn.
Khuôn mặt sưng phù, khác lạ của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi: Sau khi tháo bỏ sụn mũi, Lệ Quyên đang trong quá trình hồi phục sức khỏe, gương mặt vẫn còn sưng và có chút khác lạ so với trước kia.