Ngân 98 gây bất ngờ khi lọt vào chung kết Hoa hậu sắc đẹp Quốc tế 2018

Sau khi được Lương Bằng Quang khen là 'sexy nhất showbiz' Ngân 98 tự tin ghi danh vào đấu trường nhan sắc tại cuộc thi Ms international Beauty 2018.

Vòng chung kết cuộc thi Ms International Beauty 2018 sẽ diễn ra trong vòng 3 tuần nữa tại Bangkok, Thái Lan. Đây là cuộc thi sắc đẹp dành cho những cô gái Việt Nam đang sinh sống trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, trong danh sách thí sinh được công bố chỉ bao gồm các thí sinh đang sống và làm việc tại Việt Nam, và các thí sinh người Việt đến từ Singapore, Thái Lan. Họ là những người đã vượt qua các vòng loại để tiến vào vòng chung kết và sẽ cùng nhau hội ngộ tại Thái Lan vào cuối tháng 11 này.

Một trong những điều thú vị của cuộc thi năm nay chính là sự có mặt của một thí sinh quen thuộc, chính là bạn gái của nhạc sỹ Lương Bằng Quang, Ngân 98 - tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân.

voh-ngan-98-gay-bat-ngo-khi-di-thi-hoa-hau-1
Thí sinh Võ Thị Ngọc Ngân được biết với nickname ‘Ngân 98’ sẽ cùng thi tài để tìm kiếm người xứng đáng cho ngôi vị Hoa hậu sắc đẹp Quốc tế 2018. (Nguồn: Internet)

voh-ngan-98-gay-bat-ngo-khi-di-thi-hoa-hau-2
Mặc dù vẫn thích hở bạo và theo đuổi phong cách sexy nhưng ở thời điểm hiện tại, hình ảnh của Ngân 98 đã trở nên quý phái và sang trọng hơn xưa rất nhiều. (Nguồn: Võ Thị Ngọc Ngân)

Được biết, Võ Thị Ngọc Ngân đã chuẩn bị cho mình đầy đủ hành trang về kỹ năng, kiến thức để có thể đi sâu vào vòng trong của cuộc thi. Bên cạnh đó, hành trình văn hóa của cuộc thi sẽ tiếp tục được diễn ra trong các ngày sắp tới cho đến đêm chung kết của cuộc thi.

voh-ngan-98-gay-bat-ngo-khi-di-thi-hoa-hau-3
Ở độ tuổi đôi mươi xuân sắc, Ngân 98 dĩ nhiên rất xinh đẹp và rạng rỡ mặc dù bủa vây cuộc sống là hằng hà những thị phi, tai tiếng. (Nguồn: Võ Thị Ngọc Ngân)

Hình ảnh dàn thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi trong trang phục dạ hội cũng đã được tiết lộ. Một số thí sinh xuất sắc khác được cho là "đối thủ nặng ký" của Ngân 98 bao gồm:

voh-ngan-98-gay-bat-ngo-khi-di-thi-hoa-hau-4

voh-ngan-98-gay-bat-ngo-khi-di-thi-hoa-hau-5

voh-ngan-98-gay-bat-ngo-khi-di-thi-hoa-hau-6

voh-ngan-98-gay-bat-ngo-khi-di-thi-hoa-hau-7

voh-ngan-98-gay-bat-ngo-khi-di-thi-hoa-hau-8

voh-ngan-98-gay-bat-ngo-khi-di-thi-hoa-hau-9
Những đối thủ "nặng ký" của Võ Thị Ngọc Ngân. (Nguồn: Internet)

Lương Bằng Quang khẳng định 'người yêu ngực khủng' Ngân 98 gợi cảm nhất showbiz: Sau 3 năm chia tay Yaya Trương Nhi, Lương Bằng Quang hạnh phúc bên cô người yêu kém 16 tuổi. Cô nàng này tuy sở hữu ngoại hình nóng bỏng chết người nhưng cũng lắm thị phi.
'Thánh nữ ngực đẹp' từ chối 30.000 USD từ đại gia vì không muốn làm ba mẹ xấu hổ: "Vì danh dự của ba mẹ Ngân dưới quê nên bất kỳ giá nào Ngân cũng không bán cơ thể mình" - Ngân 98 chia sẻ.