Ngày cưới gần kề, Ưng Hoàng Phúc lại tiếp tục tung hình đẹp như cổ tích

Sau loạt ảnh cầu hôn đẹp mê hồn trên bãi biển và loạt hình xinh lung linh ở Hội An, Đà Nẵng, có vẻ như quyển album cưới của Ưng Hoàng Phúc vẫn chưa chịu khép lại.

Vào đầu tháng 10 vừa qua, Ưng Hoàng Phúc đã có màn cầu hôn bất ngờ dành cho Kim Cương ngay trên bãi biển. Anh chuẩn bị chi tiết từng chút một và khoảnh khắc ấy có lẽ sẽ không bao giờ bị lãng quên trong cuộc sống hôn nhân của cả hai mãi về sau.

VOH-hinh-cuoi-cua-ung-hoang-phuc-1

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất, cặp đôi Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương bỏ nhiều thời gian chăm chút cho từng công đoạn nhỏ nhất. Mặc dù lịch trình dày đặc nhưng nam ca sĩ vẫn cặm cụi ngồi viết tên từng khách mời lên thiệp, gọi điện thoại và tự tay gửi đi những lời mời với sự trân trọng nhất.

VOH-hinh-cuoi-cua-ung-hoang-phuc-2

Mới đây nhất, họ cũng chia sẻ bộ ảnh cưới lung linh vừa được thực hiện. Được biết, những khung hình ảnh được chụp ở bãi biển Phú Quốc. Cả hai đã cùng ê-kíp ra Phú Quốc để thực hiện những khung hình kỉ niệm cho ngày trọng đại nhất đời mình.

VOH-hinh-cuoi-cua-ung-hoang-phuc-3

VOH-hinh-cuoi-cua-ung-hoang-phuc-4

Mặc dù trước đó không lâu, họ đã tung một bộ ảnh lãng mạn tại Hội An, Đà Nẵng. Có vẻ Ưng Hoàng Phúc rất chăm chút và đầu tư vào lễ cưới sắp tới của mình. Chỉ riêng việc chụp hình đã thấy hao tốn biết bao tâm sức rồi.

VOH-hinh-cuoi-cua-ung-hoang-phuc-5

VOH-hinh-cuoi-cua-ung-hoang-phuc-6
Luôn sát cánh bên ông xã trong mọi hoạt động, người đẹp Kim Cương xứng đáng là hậu phương tuyệt vời nhất mà giọng ca "Thà rằng như thế" có được.

VOH-hinh-cuoi-cua-ung-hoang-phuc-7

VOH-hinh-cuoi-cua-ung-hoang-phuc-8
Với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương chính là một món quà mà anh may mắn có được. Vì vậy, nam ca sĩ hết mực yêu chiều nâng niu vợ yêu.

VOH-hinh-cuoi-cua-ung-hoang-phuc-9

VOH-hinh-cuoi-cua-ung-hoang-phuc-10
Để chuẩn bị ghi lại khoảnh khắc tình yêu đẹp nhất này, Ưng Hoàng Phúc tự mình chọn váy cưới cho Kim Cương, chọn những nơi đẹp nhất đất nước để thực hiện bộ ảnh cưới này.

VOH-hinh-cuoi-cua-ung-hoang-phuc-11

VOH-hinh-cuoi-cua-ung-hoang-phuc-12

VOH-hinh-cuoi-cua-ung-hoang-phuc-13
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương có vẻ đã đầu tư rất nhiều và chăm chút rất tỉ mỉ vào bộ ảnh này.

Theo chia sẻ, lễ cưới diễn ra vào ngày 1/12 tới đây sẽ có nhiều điều bất ngờ do chính tay chú rể Ưng Hoàng Phúc dàn dựng dành tặng cho bà xã Kim Cương và những người bạn thân thiết đến tham dự.

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Ưng Hoàng Phúc tranh thủ hưởng 'trăng mật' tại Hàn Quốc : Sau khi trao nhẫn kim cương bạc tỉ và cầu hôn thành công, Ưng Hoàng Phúc có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc, nhân cơ hội này anh tranh thủ thực hiện bộ ảnh ngọt ngào tựa hình cưới với bà xã Kim Cương.
Ưng Hoàng Phúc ấn định ngày cử hành hôn lễ, tung ảnh cưới 'tình bể bình' bên Kim Cương: Như vậy là sau đám cưới đáng nhớ của Nhã Phương - Trường Giang và ngày hôn lễ triệu đô của Lan Khuê, 2018 lại tiếp tục đón nhận ngày hỉ sự hoành tráng tiếp theo của 'huyền thoại âm nhạc' một thời.