Nghệ sỹ Việt liên tục nhận nút vàng khi chi mạnh tay làm phim phát hành youtube

(VOH) – Ngay sau khi Huỳnh Lập nhận nút vàng với Ai chết giơ tay, Thu Trang cũng nhận ngay thành quả tương tự với Thập tam muội.

“Ai chết giơ tay” của Huỳnh Lập tính đến nay đã có tổng cộng hơn 35 triệu lượt xem cho các tập phim chính thức. Ngay sau khi phát hành tập cuối của Web Drama này, Huỳnh Lập cũng chính thức cán mốc 1.000.000 lượt theo dõi và đoạt Nút Vàng YouTube.

"Ai chết giơ tay" mang lại cho nghệ sỹ Huỳnh Lập Nút Vàng Youtube

"Ai chết giơ tay" mang lại cho nghệ sỹ Huỳnh Lập Nút Vàng Youtube

Phát hành trong thời điểm chung kết World  Cup, nhưng series phim Thập tam muội của Thu Trang cũng đạt lượt xem ấn tượng, nâng số người dùng theo dõi trang chính thức của nghệ sỹ này lên mốc 1,000,000 và nhận được nút vàng danh gía từ Youtube.

Thập tam muội nằm Top thịnh hành trên Youtube. 

Chia sẻ về niềm vui nay, Thu Trang nói: "Thập Tam Muội trở thành một dấu mốc đáng nhớ trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình. Với thành quả có được này, đó là công sức tâm huyết của tất cả ekip: từ các anh chị em nghệ sĩ từ vai chính, vai phụ đến vai quần chúng, cả tập thể sản xuất..."

Thu Trang cũng nhận ngay nút vàng Youtube với Thập tam muội.

Thu Trang cũng nhận ngay nút vàng Youtube với Thập tam muội.

Thu Trang - Tiến Luật cũng cho biết đang trong giai đoạn tiền sản xuất cho phần 2 dự kiến kéo dài 5 tập, và bấm máy vào giữa tháng 8/2018.  

Dù không tiết lộ kinh phí thực hiện nhưng với sản phẩm đầu tư công phu, dàn diễn viên tên tuổi thì chi phí cho Thập tam muội không hề nhỏ. Còn với Ai chết giơ tay, Huỳnh Lập cho biết đã chi gần 4 tỷ đồng cho 8 tập phim.