Ngô Cẩn Ngôn tiết lộ quá khứ túng thiếu, fan liền phán 'hóa ra ốm quá là vì thiếu ăn'

(VOH) - Mọi người thường chê Ngôn Cẩn Ngôn gầy như 'cò bị bỏ đói', chê cô quê mùa, không sang trọng. Thậm chí còn vì điều đó mà ghét khi Ngô Cẩn Ngôn quá thành công sau Diên Hi Công Lược.

Là gương mặt không cũ cũng chẳng mới, đóng phim mười năm nhưng Ngô Cẩn Ngôn chỉ thực sự được nổi tiếng, nhận được sự quan tâm chú ý đông đảo của mọi người nhờ vai Ngụy Anh Lạc trong bộ phim Diên Hi Công Lược do Vu Chính chắp bút, được phát sóng vào mùa hè năm 2018. 

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-1
Sau vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn "một bước thành sao", trở thành cái tên được nhiều người chú ý. 

Một bước thành sao, nhưng Ngô Cẩn Ngôn rất bị ghét vì ngoại hình

Ngô Cẩn Ngôn thường xuyên bị chê bai và bè biểu về ngoại hình. Nhiều người chê cô không những gương mặt không nổi bật bằng nhiều diễn viên khác mà đến vóc dáng cũng thảm hại vô cùng. Ngôn Cẩn Ngôn còn bị dân mạng đặt biệt danh là "tam lép" vì cả ba vòng đều không chuẩn. 

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-2
Trong một sự kiện gần đây, Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện với chiếc váy suông đáng lẽ là dùng để tôn dáng nhưng...có lẽ chiếc váy này không dành cho Ngô Cẩn Ngôn

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-3
Trong tấm ảnh chụp cùng Vu Chính và Nhiếp Viễn, Ngô Cẩn Ngôn còn lộ vòng bụng vượt trội trên cơ thể trơ xương.

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-4

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-5

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-6
Dù khoác lên người cả cây hàng hiệu thì Ngô Cẩn Ngôn vẫn bị ném đá vì "kém sang".

Thường xuyên bị chê gầy, xấu, thần thái lép vế, quê mùa, kém sang. Mặc dù khoác lên người cả cây hàng hiệu thì vẫn không thấy một chút khí chất vương giả nào. Chính điều này, khiến Ngô Cẩn Ngôn bị dân mạng ghét mặc dù đời tư không có scandal.

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-7
Các ngôi sao Trung Quốc chưa bao giờ tròn trịa, đa phần đều rất gầy, nhưng gầy đến mức bị chê như Ngô Cẩn Ngôn thì mới là trường hợp đầu tiên.

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-8

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-9
Dù ăn mặc kín đáo tới đâu, Ngô Cẩn Ngôn cũng không thể che được thân hình "bộ xương di động" của mình.

Mới đây nhất, cũng xuất hiện trên thảm đỏ Tencent Pictures 2019, Ngô Cẩn Ngôn đơn giản với váy trắng suông. Trên nền váy trắng kết hợp cùng thắt lưng da bản lớn của Dior làm điểm nhấn. Mái tóc uốn nhẹ khiến người đẹp nhẹ nhàng hơn vừa giúp che đi phần xương cổ gầy của cô.

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-10
Cư dân mạng còn dè biểu "đồ Dior khoác lên người Ngô Cẩn Ngôn thì cũng thành hàng Taobao".

Quá khứ khó khăn của Ngô Cẩn Ngôn

Tuy nhiên, ít ai biết rằng nữ diễn viên từng trải qua những ngày tháng khổ cực trong quá khứ. Cách đây không lâu, trong chương trình phỏng vấn Nữ nhân 30 có sự tham gia của Ngô Cẩn Ngôn cũng đã được công chiếu. Khi đó, nữ diễn viên cũng đã hồi tưởng lại những ngày tháng khổ cực mà mình đã trải qua. 

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-11

Vào thời điểm đó, khi xuất hiện ở tàu điện ngầm hay địa điểm giao thông công cộng, Ngô Cẩn Ngôn phải đứng chen chúc như thế nào, tiết kiệm tiền ra sao, có thể nói là trải nghiệm qua không ít những khó khăn mà diễn viên không nổi tiếng phải từng trải, đây là những điều không thể tránh được, nếu không thì cũng sẽ không có được thành tựu như ngày hôm nay.

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-12

Có thể đảm nhận được vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược đối với Ngô Cẩn Ngôn mà nói như một bước lên mây, lần đầu tiên nếm được mùi vị của sự nổi tiếng. Ngô Cẩn Ngôn cho biết, trước khi đảm nhận vai diễn Ngụy Anh Lạc thì trong thẻ của cô chỉ có đúng 200 NDT (tương đương gần 700 ngàn đồng). 

"Đi siêu thị một vòng lớn, chọn rất nhiều vật phẩm cho cuộc sống hằng ngày nhưng lúc tính tiền lại được thông báo tiền trong thẻ không đủ, sau khi kiểm tra chỉ có 200 NDT trong đó, đã hết tiền rồi" - Ngô Cẩn Ngôn chia sẻ.

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-13

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-14
Ít ai biết, trước khi đảm nhận vai diễn Ngụy Anh Lạc trong thẻ cô chỉ có 200 NDT (~ gần 700 ngàn đồng), đi siêu thị mua đồ không đủ tiền để trả.

Vào thời điểm đó, cô cảm thấy bản thân thật kém cỏi. Nhưng vì để ba mẹ yên tâm mà nỗ lực quay phim kiếm tiền, vô tình lại gặp được Vu Chính, được anh hỗ trợ hết mình để có được sự thành công như hôm nay.

Sau khi không tin này được chia sẻ: Các fan của Ngô Cẩn Ngôn đã hài hước tự cười rằng "Hóa ra thần tượng của tôi ốm quá là vì thiếu ăn" hay "Bây giờ thì hết túng thiếu rồi nhưng lại không có thời gian để ăn", "Cuộc sống thật trớ trêu, khi người ta chê chị tôi kém sang thì nào ngờ sự thật là có bao giờ sang đâu mà kém"...

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-15

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh. Bước vào ngành giải trí từ năm 2010 nhưng cô mới thực sự được nổi tiếng, nhận được sự quan tâm chú ý đông đảo của mọi người nhờ vào bộ phim Diên Hi Công Lược. Sắp tới, Ngô Cẩn Ngôn sẽ tái ngộ khán giả trong tạo hình của Đát Kỷ trong bộ phim Triều Ca.

VOH-qua-khu-cuc-kho-cua-Ngo-Can-Ngon-16
Tạo hình Đát Kỷ của Ngô Cẩn Ngôn.

Trịnh Sảng ra lệnh 'cấm fan' khiến ai cũng choáng, lí do là vì đâu?: 'Nữ thần thanh xuân' Trịnh Sảng xưa nay dù dính phải scandal gì cũng đều được fan tha thứ, tuy nhiên mới đây, chỉ vì điều này mà không ít người hâm mộ đòi 'thoát fan'. Lập tức cô đã đáp trả.
Đường Nhân Ảnh Thị sau sự ra đi của Lưu Thi Thi thì còn ai ngoài Cổ Lực Na Trát?: Sau sự ra đi của nhất tỷ Lưu Thi Thi, Đường Nhân đã mất đi một nguồn lực lớn. Hiện tại, ngoài Cổ Lực Na Trát, thì gà con nào có thể hứa hẹn triển vọng mới cho công ty?