Ngọc Lan trở thành bà vợ sung sướng nhất Vbiz vì cưới được một 'thê nô' cao cấp như Thanh Bình

(VOH) - Ngọc Lan vốn là cái tên khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô được mọi người ưu ái gọi với biệt danh 'Kiều nữ' và dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn bởi vừa có sắc, vừa có tài.

Xuất hiện trong một chương trình gần đây, Ngọc Lan và ông xã đã hé lộ về chuyện tình của mình, đặc biệt là cuộc sống sau hôn nhân đầy bất ngờ. Sống chung một nhà, đôi vợ chồng phát hiện nhiều tính xấu của nhau.

VOH-Ngoc-Lan-Thanh-Binh-1

Thanh Bình đùa rằng: "Trong gia đình, Ngọc Lan là một người phụ nữ nội trợ đúng nghĩa. Không chỉ nấu ăn ngon, cô ấy còn là một người ngăn nắp, cực kỳ gọn gàng". Tuy nhiên đó chỉ là câu... nói ngược, là niềm "mơ ước không tưởng" của anh mà thôi! Chồng Ngọc Lan thẳng thắn "tố" vợ có tính bừa bộn: "Vợ đi về là nón ngoài cổng, áo trên phòng khách, giày quăng dưới bếp đến trên lầu. Cứ nấu ăn, cô ấy dùng tô là bể, dùng chảo là cháy. Có lúc la Louis vì bày đồ chơi nhưng mẹ lại bày gấp 10 lần". Trước lời chia sẻ của chồng, Ngọc Lan chỉ biết bật cười cam chịu.

VOH-Ngoc-Lan-Thanh-Binh-2

Về khoản nấu nướng, Thanh Bình "tố" vợ rằng: "Lan mà vô bếp, nấu món gì đó mà cần mấy cái tô, đảm bảo cái tô sẽ bể. Đụng vô cái chảo là cái chảo cháy". Ngọc Lan thanh minh: "Lúc em chưa có anh Bình, em bếp núc cũng ổn, cũng thích nấu ăn ở nhà, cũng nấu được vài món. Mà không hiểu sao từ ngày có anh Bình em không làm được gì hết".

Chẳng những thế, cô còn “tự thú” từ ngày có chồng, mình ngủ xấu vô cùng, trước kia ngủ như thiên thần thì bây giờ chỉ toàn “há miệng và trợn mắt”. Thanh Bình cũng cho biết thêm, bà xã thường hay rủ xem phim ở nhà nhưng phim vừa chạy được lúc đã ngáy, há họng. "Hình ảnh 'Ngọc nữ' gì mà kỳ quá à!", chồng Ngọc Lan biểu cảm đầy hài hước khi tố vợ.

VOH-Ngoc-Lan-Thanh-Binh-3

Không dừng lại ở đó, anh còn chia sẻ rằng "Đến cả ru con được vài câu, con chưa ngủ mà mẹ cũng ngủ quên mất tiêu". Thế nhưng, qua những lời chia sẻ rất tự nhiên của đôi vợ chồng này, người hâm mộ cho rằng, chính bởi vì có một người chồng yêu thương hết lòng nên Ngọc Lan mới có thể thoải mái là chính mình như thế. 

VOH-Ngoc-Lan-Thanh-Binh-4

Ngược lại với vợ, Thanh Bình chắc chắn là “ông bố quốc dân” khi thường xuyên làm việc nhà, nấu ăn, đi chợ chăm sóc cho cả gia đình. Có lẽ Thanh Bình đúng là mẫu đàn ông mà nhiều phụ nữ đang mơ ước: Biết thông cảm, biết sẻ chia với người phụ nữ của mình. Thế nhưng, Ngọc Lan vẫn còn “phàn nàn” cái tính hay ôm đồm của ông xã: “Thay vì đặt hoa sẵn, anh Bình mua hoa, mua chậu, mua xốp về ngồi cắm, vườn rau cũng tự làm. Ảnh làm nhiều thì ảnh mệt thôi. Em rất sợ ảnh bị bệnh”.

Về phần Ngọc Lan, cô tự nhận mình cần thay đổi, không thể quá hời hợt, hậu đậu trong chuyện gia đình mãi được. Cô cũng không mong chồng thay đổi điều gì bởi lẽ anh là hình mẫu tuyệt vời mà cô tìm kiếm bấy lâu. 

VOH-Ngoc-Lan-Thanh-Binh-5
Ông xã Lan Ngọc chính là mẫu hình tượng “chồng nhà người ta” mà bao nhiêu người ao ước có được.

VOH-Ngoc-Lan-Thanh-Binh-6
Thanh Bình muốn tự tay làm hết mọi thứ chứ không thích thuê người, vườn rau sân thượng cũng là tự anh thiết kế và trồng.

VOH-Ngoc-Lan-Thanh-Binh-7
Từ nấu cơm, đến chăm con, nam diễn viên đều quán xuyến toàn bộ. Chính nữ diễn viên còn từng thừa nhận chồng kỹ tính và đảm đang hơn cả vợ.

Trước đây, trong một lần chia sẻ khác, có một vài ý kiến cho rằng anh có phần lép vế hơn Ngọc Lan, Thanh Bình lúc ấy cho hay: “Mình không thể đòi hỏi quá nhiều ở một người phụ nữ khi vừa thành đạt ở xã hội vừa chỉn chu ở nhà. Mình sống với nhau chứ mình không sống cho người khác và mình cảm thấy hài lòng về điều đó”. Quan điểm yêu thương vợ con của Thanh Bình khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. 

Ngọc Lan còn thừa nhận mình là người chủ động trong việc tỏ tình.

Với Ngọc Lan, Thanh Bình chẳng những là chồng mà còn là một người bạn, một người đồng nghiệp, thậm chí là một người cha. Vì mồ côi cha từ bé nên Ngọc Lan luôn khao khát có một người đàn ông trong gia đình để che chở, bảo vệ cho mình.

Ngọc Lan thú nhận hầu hết việc nhà đều do Thanh Bình đảm trách: Vợ chồng Thanh Bình - Ngọc Lan lần đầu tiên cùng tham gia một gameshow và chia sẻ quan điểm về gìn giữ hạnh phúc gia đình.
Sao Việt khi làm mẹ: Người mới sinh xong vẫn đẹp hút hồn, người suốt ngày mặc đồ bộ chăm con: Trong bộ đồ ngủ giản dị, thậm chí nhiều kiều nữ còn có chút xuề xoà vì bận việc nhà cửa, thế nhưng ở nhiều sao Việt vẫn toát lên sức hút không nhỏ.