'Ngọc nữ bolero' Tố My nói gì khi lần đầu nhận giải Mai Vàng?

Xuất sắc lọt Top 10 nghệ sĩ của năm tại Lễ trao giải Mai Vàng diễn ra vào tối ngày 12/1, 'Ngọc nữ bolero' Tố My đã không giấu được niềm vui sướng và xúc động khi nhận được giải thưởng danh giá này.

Với tuổi đời, tuổi nghề còn khá trẻ, thế nhưng Tố My hiện đang là cái tên được nhiều khán giả của dòng nhạc trữ tình biết đến và yêu mến. Thậm chí, cô còn được khán giả ưu ái đặt cho cái tên "Ngọc nữ bolero".

voh - ngoc nu bolero
Tố My rạng rỡ với tà áo dài duyên dáng trên thảm đỏ Mai Vàng 2018

Trong năm qua, Tố My đã không ngừng hoạt động, mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng giọng hát ngọt ngào làm mê đắm lòng người của mình. Không chỉ vậy, cô nàng còn chứng minh khả năng của mình ở vai trò huấn luyện viên cho cuộc thi "Thử Tài Siêu Nhí", đánh dấu bước ngoặt mới của bản thân với việc truyền lửa cho các tài năng nhí.

voh - ngoc nu bolero
"Ngọc nữ bolero" hạnh phúc khi được cầm trên tay giải thưởng vô cùng danh giá

Đáp lại cho những nỗ lực trong suốt một năm qua, "Ngọc nữ bolero" Tố My đã xuất sắc được gọi tên đầy danh dự trong danh sách top 10 nghệ sĩ của năm tại Lễ trao giải Mai Vàng 2018. Bên cạnh những tên tuổi gạo cội như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Lâm Vỹ Dạ, Trung Dũng, Thúy Ngân,... cái tên Tố My tuy còn khá trẻ nhưng đã chứng minh được tài năng của mình trước công chúng. Đây cũng là kết quả vô cùng xứng đáng cho những gì Tố My đã không ngừng cống hiến trong suốt thời gian qua.

voh - ngoc nu bolero
Được đứng cùng những tên tuổi gạo cội, giải thưởng này thực sự có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với nghệ sĩ trẻ như Tố My

Tố My không giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên được cầm trên tay "bông mai vàng" đầy danh giá và ý nghĩa này. Chia sẻ về giải thưởng, "ngọc nữ bolero" cho biết: "Giải Mai Vàng là động lực cho tôi trên con đường âm nhạc không scandal" và hứa hẹn sẽ tập trung hơn cho các sản phẩm âm nhạc để bùng nổ hơn nữa trong năm tới.

voh- ngoc nu bolero
Với những nỗ lực không ngừng và tình cảm yêu thương của khán giả, chắc chắn Tố My sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình

Tố My là một trong số ít những giọng ca trẻ có niềm đam mê theo đuổi dòng nhạc bolero trữ tình. Cô từng được biết đến như một hiện tượng âm nhạc khi sở hữu vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu cùng giọng hát ngọt ngào như rót mật. Từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ nhưng "Solo cùng bolero" chính là bước đệm quan trọng nhất giúp cô gặp gỡ thần tượng của mình là nữ ca sĩ Phi Nhung và tiến bước xa hơn trong sự nghiệp. Những bài hát gắn liền với tên tuổi Tố My có thể kể đến như: Phải lòng con gái Bến Tre, Nắng lên xóm nghèo, Gặp mẹ trong mơ, Duyên phận, Về đâu mái tóc người thương, Chuyện đời con gái (Đắp mộ cuộc tình 2)...

'Bỏng mắt' trước những màn 'lột xác' của mỹ nhân Việt sau chia tay: Sau chia tay, nhiều mỹ nhân Việt đã có màn lột xác từ dịu dàng, kín đáo trở nên vô cùng gợi cảm khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

'Choáng' với mức cát -xê mà các sao Việt đình đám này nhận được: Luôn giữ kín giá cát - xê của mình, tuy nhiên nhiều thông tin tiết lộ những sao Việt nổi tiếng này sở hữu mức thu nhập khiến ai cũng phải 'choáng'.