Ngọc Trinh bị phê bình 'không biết mắc cở', liền đáp trả cực gắt trong lúc khoe đường cong

(VOH) - Nhận được rất nhiều lời khen về làn da, vóc dáng nhưng người đẹp gốc Trà Vinh cũng gặp phải không ít lời chỉ trích từ dư luận sau khi đăng một clip nóng bỏng lên mạng xã hội.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn được nhắc đến là một mỹ nhân có vóc dáng nuột nà đến từng centimet. Không những thế, làn da, vòng eo 56, những đường nét trên gương mặt đã giúp cô "đánh bật" được nhiều người đẹp khác. Mỗi lần xuất hiện trước đám đông, Ngọc Trinh luôn có sức hút riêng và gây sự chú ý đến khán giả. Cô từng tiết lộ chiều cao 1,71m và số đo ba vòng là 85 - 56 - 91cm. Cho nên, cô tự tin mặc trang phục có thể khoe ngực đầy cũng như vóc dáng thon gọn của mình.

voh-duong-cong-ngoc-trinh-1
Đã bước sang tuổi 30 nhưng Ngọc Trinh luôn khiến mọi người trầm trồ vì nhan sắc.

Vừa qua, trên trang Instagram, người đẹp gốc Trà Vinh tiếp tục chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh của mình khi đang diện bộ bikini màu cam rực rỡ và nhún nhảy theo điệu nhạc trong nhà vệ sinh.

voh-duong-cong-ngoc-trinh-2

voh-duong-cong-ngoc-trinh-3

Khi thấy clip Ngọc Trinh gợi cảm với bikini, một anti-fan đã để lại câu hỏi: "Chị không biết mắc cỡ hả?". Chẳng né tránh mà Trang của Vu quy đại náo liền phản pháo một cách đầy bình tĩnh và tự tin:

voh-duong-cong-ngoc-trinh-4
"Không cưng" là cách Ngọc Trinh đáp trả.

voh-duong-cong-ngoc-trinh-5
Dù nhận rất nhiều lời ngưỡng mộ, xuýt xoa và ao ước được vóc dáng như cô nàng nhưng bên cạnh đó cô cũng thường xuyên chịu phải những chỉ trích, chê bai về việc người đẹp mãi đi theo xu hướng "khoe thân".

Nổi tiếng là "nữ hoàng nội y" nên việc Ngọc Trinh thường xuyên đăng ảnh gợi cảm, thân hình mướt mát là chuyện không mấy khó hiểu. Nhận được rất nhiều lời khen về làn da, vóc dáng nhưng người đẹp gốc Trà Vinh cũng gặp phải không ít lời chỉ trích từ dư luận.

voh-duong-cong-ngoc-trinh-6
Không phải ai cũng may mắn sở hữu được thân hình nuột nà và nóng bỏng đến như vậy.

Bước chân vào showbiz Việt đã lâu và dù ở giai đoạn nào cũng đi theo hình ảnh quyến rũ, vì thế mà Ngọc Trinh cũng "miễn nhiễm" trước lời chê bai của dư luận. Thay vì cau có, phẫn nộ thì cô dành thời gian để chăm sóc sắc đẹp, thực hiện các sản phẩm nghệ thuật để được mọi người công nhận.

Phẫu thuật thẩm mỹ xong, bạn gái Lương Bằng Quang lộ mũi 'xéo xẹo' gây bàng hoàng: Vừa dao kéo xong, bạn gái kém 16 tuổi của Lương Bằng Quang lại khoe thân phản cảm. Tuy nhiên, tiêu điểm của lần này lại không phải là sự khêu gợi của Ngân 98 mà là chiếc mũi xéo xẹo của cô.
Mai Phương quyến rũ thế này thì ai dám nghĩ cô vừa trải qua một cơn đại bệnh: Tháng 8/2018, thông tin nữ diễn viên bị ung thư phổi giai đoạn cuối nhưng hiện tại tình trạng sức khoẻ của Mai Phương đã tiến triển rất tốt. Cô vừa thực hiện xong một bộ ảnh sexy táo bạo.