Người bất tử: Hành trình người đàn ông dành ngàn năm “đi tìm cái chết”

(VOH) - Tối ngày 15/10, bộ phim Người bất tử vừa có buổi công chiếu ra mắt tại TP.HCM với sự góp mặt của vợ chồng đạo diễn Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp cùng dàn diễn viên của phim.

Buổi công chiếu được mở đầu với giọng hát của Bùi Lan Hương trong ca khúc nhạc phim Ngày Chưa Giông Bão (sáng tác: Phan Mạnh Quỳnh). Bối cảnh và âm nhạc cũng chính là 2 yếu quan trọng góp phần đẩy cao yếu tố tâm linh, kỳ bí của bộ phim Người bất tử.

Dàn diễn viên Người bất tử ra mắt công chúng. 

Dàn diễn viên Người bất tử ra mắt công chúng. 

Nói về dự án đã được ấp ủ suốt 5 năm trời, Victor Vũ không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và tin tưởng anh trong quá trình thực hiện bộ phim. Cũng rưng rưng xen lẫn sự như háo hức chờ đợi thưởng thức phim, các diễn viên chính Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Thanh Tú … đều có những chia sẻ riêng về quá trình thực hiện bộ phim.  

Quách Ngọc Ngoan đảm nhận vai chính của Người bất tử.  

Quách Ngọc Ngoan đảm nhận vai chính của Người bất tử. 

Jun Vũ 

Jun Vũ 

Là bộ phim Việt đầu tiên khai thác đề tài bất tử, Người bất tử không chỉ mang lại những giây phút hồi hộp, kịch tính trong hành trình đi khám phá “một bí mật cấm kỵ” mà còn là những khoảnh khắc lắng đọng, cùng những thông điệp cảnh báo đầy sức nặng.

Sau buổi công chiếu, nhạc sĩ – ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đánh giá là bộ phim chỉn chu với những tình tiết vô cùng ám ảnh. Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh ấn tượng với sự kỳ bí, liêu trai của bộ phim: “Cảm giác rằng những thể loại phim như vậy mình chỉ có thể xem ở nước ngoài, thế nhưng đây lại là một bộ phim Việt Nam. Phim có 1 câu chuyện gay cấn, kịch tính và đầy khó đoán”.

Thanh Tú nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất trong phim mới.  

Thanh Tú nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất trong phim mới.  

Tóc Tiên tham dự buổi ra mắt.  

Tóc Tiên tham dự buổi ra mắt.  

Ca sỹ Thảo Trang.

Ca sỹ Thảo Trang.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên cho biết cảm xúc vẫn chưa dứt ra được khỏi bộ phim. “Thực sự là Tiên có quá nhiều cảm xúc, từ hồi hộp, run sợ, cho đến ngạc nhiên, bất ngờ, rồi lại rơm rớm nước mắt. Cả đến khi kết thúc phim vẫn để lại cho khán giả rất nhiều câu hỏi” – Tóc Tiên chia sẻ.

Người bất tử sẽ ra mắt khán giả vào ngày 26/10/2018 hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời khi khám phá hành trình “ngàn năm đi tìm cái chết”. 

Quỳnh búp bê [Tập 18]: Bi kịch Lan 'cave' bị cưỡng hiếp tập thể - Tập 18 "Quỳnh búp bê" phát sóng tối 16/10 sẽ có phân đoạn Lan 'cave' bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong tiệm may.
Gạo nếp gạo tẻ [Tập 70]: Trơ tráo giả bệnh để níu kéo vợ cũ, Công bị cấm cửa - Chuyện tình cảm của Hương và Tường sẽ có diễn biến mới trong các tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ, khi Công – chồng cũ của Hương buông tay để vợ đến với hạnh phúc mới.