Người tố Nguyễn Thị Hà tiếp tục lên tiếng, khẳng định Nguyễn Thị Hà là người thất đức

Mới đây, người phụ nữ tự nhận đã giúp đỡ Nguyễn Thị Hà thời đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục chia sẻ về câu chuyện thị phi này.

Câu chuyện "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất" Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà từng cạo đầu, đi tu bất ngờ kết hôn với người đàn ông tên TR khiến cư dân mạng xôn xao trong thời gian gần đây. Dù vậy, việc này cũng sẽ không đến mức "gây chấn động" nếu như không có một người phụ nữ tên HT lên tiếng tố Nguyễn Thị Hà cướp chồng, cướp cha của con cô. Bên cạnh đó, có nguồn tin từ phía người thân chú rể lại cho biết chính Nguyễn Thị Hà mới là người bị HT cướp người yêu.

nguoi-to-nguyen-thi-ha-tiep-tuc-len-tieng-khong-muon-nhung-nguoi-that-duc-nhu-ho-song-nhon-nho-1
Nguyễn Thị Hà, thí sinh 316 của Hoa Hậu Việt Nam 2014.

Sự việc lại tiếp tục căng thẳng khi mới đây, người phụ nữ tự nhận đã giúp đỡ Nguyễn Thị Hà thời đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014 (chị HT) tiếp tục chia sẻ: "Bản tính tôi vẫn luôn là người chọn im lặng. Im lặng và nghĩ thôi tất cả là số phận... Nhưng hôm nay, vì sao tôi quyết định lên tiếng

Tôi lên tiếng để đòi lại công bằng cho bản thân, tôi đến với anh Trung và sinh con xuất phát từ tình yêu anh Trung dành cho tôi. Một người đã từng li hôn và có 2 con như tôi đã từng tin đây là một phép màu. Yêu thương và hi sinh bằng cả lòng kính trọng. Vậy mà đôi khi vì chút sĩ diện bản thân họ nói với mọi người là tôi gài bẫy.

Tôi lên tiếng vì không muốn thêm 1 người phụ nữ nào phải khổ như tôi. Không có 1 đứa trẻ nào phải ra đời trong bất hạnh. Khi yêu anh Trung tôi ở Huế, anh ở Sài Gòn, tôi không hề biết các mối quan hệ của anh Trung cho đến về sau khi mọi thứ đã muộn... Kể từ đó tôi không hề đăng gì có liên quan đến anh Trung trên facebook nữa vì không muốn làm tổn thương ai. Tất cả chúng tôi đều là nạn nhân của thói trăng hoa.

nguoi-to-nguyen-thi-ha-tiep-tuc-len-tieng-khong-muon-nhung-nguoi-that-duc-nhu-ho-song-nhon-nho-2
"Tất cả chúng tôi đều là nạn nhân của thói trăng hoa", cô ấy đang gián tiếp thừa nhận tin đồn anh TR có 3 đứa con rơi cùng những người phụ nữ khác là thật?.

Tôi lên tiếng vì quá sốc khi người anh Trung cưới, quyết định từ bỏ con, cho chúng một cuộc sống không cha chính là cô Hà - người hiểu rõ về mối quan hệ của tôi và anh Trung, người tôi đào tạo giúp đỡ. Người đã xuống tóc quy y.

Tôi lên tiếng vì không muốn những người thất đức như họ có thể sống nhởn nhơ mà không ai biết. Tôi biết ngày hôm nay công khai vấn đề này là tôi đang sống trong giông bão dư luận, người thương không ít người ghét cũng quá nhiều...Nhưng tôi đã nói ra là tôi sẵn sàng đối mặt. Tòa án công minh nhất chính là Tòa án lương tâm. Tôi không nói sau lưng, cũng không dùng facebook ảo, tôi sẵn sàng đối mặt với những gì tôi đang nói.

Tôi đã từng im lặng 1 lần để người khác ngang nhiên đổ hết tội lỗi lên đầu tôi. Nên giờ đây nếu cần thiết tôi sẽ nói rõ hết ngọn ngành cuộc đời tôi từ đầu đến cuối vào 1 buổi livestream công khai".

Bên cạnh đó, chị HT còn đăng tải rất nhiều tin nhắn tình cảm và đầy hạnh phúc giữa chị và anh TR kèm theo dòng trạng thái, như một lời minh chứng cho sự hạnh phúc đột ngột bị đổ vỡ của chị là sự thật. 

nguoi-to-nguyen-thi-ha-tiep-tuc-len-tieng-khong-muon-nhung-nguoi-that-duc-nhu-ho-song-nhon-nho-3
Một trong số những dòng tin nhắn do chị HT chia sẻ. Vì có nhiều người bảo rằng anh TR không yêu thương chị ấy, mà chỉ vì hoàn thành nghĩa vụ với con.

Nếu đọc kỹ dòng trạng thái do chị HT chia sẻ, sẽ thấy rất nhiều tình tiết trùng khớp với tin đồn: 

Chị HT viết: "Một người đã từng li hôn và có 2 con như tôi "- cô ấy thừa nhận việc mình từng li hôn và có 2 con riêng. 

Bên cạnh đó, có nhiều lời đồn cho rằng anh TR từng qua lại với nhiều người phụ nữ khác trước khi gặp HT và Nguyễn Thị Hà, thậm chí là có con riêng với những người phụ nữ đó. Trong stt của HT, chị viết "Tôi không hề biết các mối quan hệ của anh Trung cho đến về sau khi mọi thứ đã muộn... Kể từ đó tôi không hề đăng gì có liên quan đến anh Trung trên facebook nữa vì không muốn làm tổn thương ai", phải chăng đây là lời thừa nhận của chị HT về điều đó? Thậm chí, chị ấy còn viết "Tất cả chúng tôi đều là nạn nhân của thói trăng hoa", tất cả chúng tôi ở đây liệu có phải chị ấy đang nói chính mình và những người phụ nữ trong lời đồn?

"Tôi không nói sau lưng, cũng không dùng facebook ảo, tôi sẵn sàng đối mặt với những gì tôi đang nói" - có lẽ chị ấy đang giải thích về một số thông tin cho rằng chị ấy có 2 facebook, một trang dùng để chia sẻ đời sống cá nhân, một trang để bán hàng, chị ấy đăng stt tố Nguyễn Thị Hà giật chồng trên fb bán hàng chứ không dám up lên trang cá nhân, gây mờ ám. 

nguoi-to-nguyen-thi-ha-tiep-tuc-len-tieng-khong-muon-nhung-nguoi-that-duc-nhu-ho-song-nhon-nho-4
Chị HT cùng anh TR và con trai của họ.

Thôi thì dù sao HT cũng đã hứa hẹn "nếu cần thiết tôi sẽ nói rõ hết ngọn ngành cuộc đời tôi từ đầu đến cuối vào 1 buổi livestream công khai" thì chúng ta cứ đợi buổi livestream đó vậy. Quan trọng hơn hết là hai nhân vật chính của câu chuyện này, Nguyễn Thị Hà và anh TR vẫn chưa có phản hồi gì về thông tin này, nên tất cả chỉ là thông tin một phía. 

Đi tu 3 tháng đã hoàn tục, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà liền bị tố giựt chồng: Đây chính là cô gái từng đoạt danh hiệu 'Người đẹp có mái tóc đẹp nhất' tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014.
Nguyễn Thị Hà không giật chồng mà người tố cô giật chồng mới là kẻ thứ 3: Nhiều tình tiết li kỳ như drama đang dần được hé lộ. Chú rể trước đó chưa từng kết hôn với bất cứ ai nhưng đã có đến 3 con riêng trước quen và yêu thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Hà